Các loại thuốc uống dưỡng da ngừa lão hóa hiệu quả

[Top 3] Thực phẩm chức năng ngừa lão hóa tươi trẻ làn da tốt nhất hiện nay

[Top 3] Thực phẩm chức năng ngừa lão hóa tươi trẻ làn da tốt nhất hiện nay

- Bắt đầu bước vào độ tuổi 30, quá trình lão hóa sẽ gây ảnh hưởng lớn đến toàn cơ thể mà biểu hiện mạnh mẽ nhất là trên làn da. Gương mặt sẽ xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão, khiến ngoại hình trở nên già nua, kém sức sống.
 
- Để ngăn chặn quá trình này, níu kéo tuổi xuân, ngay từ những năm 25 tuổi, bạn nên bổ sung các thực phẩm chức năng để tăng cường sức đề kháng và độ dẻo dai của làn da cũng như cơ thể. 
 
- Hiểu được mong muốn “trẻ mãi không già” của chị em, chúng tôi xin giới thiệu các loại thuốc uống đẹp da chống lão hóa tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình nhé!
 
- Với sự phát triển không ngừng nghỉ của thị trường làm đẹp hiện nay, không có gì lạ khi khắp nơi tràn ngập các loại thực phẩm chức năng đến từ rất nhiều nước như Nhật Bản, Mỹ, Pháp,... 
 
- Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn và làn da của mình.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Thuốc uống đẹp da chống lão hóa Shiseido Collagen Ex

Thuốc uống đẹp da chống lão hóa Shiseido Collagen Ex
Thuốc uống đẹp da chống lão hóa Shiseido Collagen Ex
 
- Nói đến thuốc uống đẹp da chống lão hóa không thể bỏ qua hãng mỹ phẩm Shiseido. Thương hiệu đến từ Nhật Bản đã quá quen thuộc và nhận được tin tưởng của phụ nữ trên toàn thế giới về chất lượng của các sản phẩm ngừa và trị các dấu hiệu của lão hóa.
 
- Vì vậy, bạn có thể đặt niềm tin vào thuốc uống Collagen Ex. Đúng như cái tên, sản phẩm nhằm bổ sung một lượng collagen lớn trong cơ thể, bù đắp lại thiếu hụt do tuổi tác gây ra.
 
- Qua đó, thuốc uống này sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa bên trong cơ thể, cho làn da luôn giữ được độ đàn hồi, trẻ trung và săn chắc.
 
- Thành phần collagen trong thuốc uống đẹp da chống lão hóa này được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như: lá cây đỗ trọng, quả cây lý gai, tâm sen, sâm, đặc biệt là trong các loại cá. 
 
- Ngoài ra, Collagen Ex còn cung cấp một lượng Hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm, cho da mềm mại, mịn màng và căng mướt.
 
- Hơn thế nữa, với dạng viên, khi uống vào, không chỉ làn da đẹp hơn mà cơ thể cũng tràn đầy năng lượng, giúp chị em khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.
 

2. Thuốc uống ngừa lão hóa Super Collagen + C 

 
- Super Collagen + C là thuốc uống ngừa lão hóa đến từ Mỹ. Cũng đúng như tên gọi, loại thực phẩm chức năng này giúp bù đắp lại lượng collagen và vitamin C dần mất đi do tác động của quá trình lão hóa. 
 
- Đây là dòng sản phẩm hàng đầu tại Mỹ, luôn đứng top đầu danh sách thuốc uống đẹp da chống lão hóa tại thị trường lớn này cùng nhiều nước trên thế giới.
 
Thuốc uống ngừa lão hóa Super Collagen + C
Thuốc uống ngừa lão hóa Super Collagen + C 
 
- Ưu điểm của sản phẩm này là cải thiện rất nhiều vấn đề da kể cả: ngừa nếp nhăn, da sạm, nám, tàn nhang, mụn, xỉn màu, dầu nhờn, lỗ chân lông to. Sau khi sử dụng thuốc uống này một thời gian, làn da trở nên mịn màng, trẻ trung và sáng hơn.
 
- Thành phần của  Super Collagen + C chứa một lượng lớn các axit amin hydroxyproline và hydroxylysine và collagen sửa chữa các liên kết lỏng lẻo và hư hỏng bên trong tế bào. Đồng thời chúng còn giúp cân bằng độ ẩm, chống mất nước, rất phù hợp cho chị em thuộc loại da khô.
 
- Loại thuốc uống đẹp da chống lão hóa này còn hỗ trợ điều trị chứng rụng tóc do vấn đề tuổi tác.
 

3. Thuốc uống đẹp da xóa nếp nhăn Honen Nano

 
- Thêm một loại thuốc uống đẹp da chống lão hóa với nhiệm vụ chính là bổ sung collagen. Sản phẩm này cũng được sản xuất tại xứ sở hoa anh đào, là hàng nội địa Nhật, nên chất lượng khá đảm bảo.
 
- Thành phần chính của Honen Nano là các phân tử collagen được bào chế siêu nhỏ, chiết xuất từ vây cá. Vì vậy, cơ thể rất dễ dàng hấp thụ thuốc, tăng cường hiệu quả cải thiện.
 
- Ngoài ra không thể thiếu một lượng Hyaluronic acid (HA) cấp ẩm, thúc đẩy các quá trình trao đổi chất và tổng hợp collagen cho làn da thêm săn chắc.
 
Thuốc uống đẹp da xóa nếp nhăn Honen Nano
Thuốc uống đẹp da xóa nếp nhăn Honen Nano
 
- Với những thành phần này, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ và hồng hào sau khi uống thuốc chống lão hóa Honen Nano.
 
- Ngoài ra, loại thuốc này cũng mang đến các tác động tích cực đến xương khớp, phục hồi thể lực, giúp toàn cơ thể luôn săn chắc, quyến rũ.
 
- Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại làn da và vóc dáng có thể bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày loại thực phẩm chức năng này.
 
- Trên đây là một vài thuốc uống đẹp da chống lão hóa tốt nhất hiện nay để bạn lựa chọn. Ngoài ra, cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước.
 
- Đồng thời đừng quên sống vui, giảm căng thẳng stress, ngủ nghỉ đúng giờ giấc.
 
- Chỉ có như thế, bạn mới níu kéo được tuổi thanh xuân, chống lại tác động mà quá trình lão hóa gây ra cho làn da và cơ thể.
 
- Ngoài ra, với những bạn đã thấy sự xuất hiện của nếp nhăn trên da, muốn loại bỏ nhanh chóng, có thể tham khảo các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG