Quy trình dưỡng da ngăn ngừa lão hóa cho tuổi 30

Phụ nữ tuổi 30 chăm sóc da thế nào để chống lão hóa?

Phụ nữ tuổi 30 chăm sóc da thế nào để chống lão hóa?

- Làn da bước vào độ tuổi 30 cũng chính là giai đoạn bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa. Vậy làm sao để xóa mờ và ngăn ngừa các dấu hiệu này, để làn da luôn trẻ trung và tươi sáng?
 
- Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi mang đến cách chăm sóc da chống lão hóa ở tuổi 30. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất dành cho chị em để lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
 
- Thực tế, quá trình lão hóa đã “manh nha’ trong cơ thể từ khi chị em bước vào độ tuổi 25. Đến giai đoạn 30, những biểu hiện bắt đầu rõ rệt hơn.
 
- Làn da dần mất nước, thường khô, yếu, “khó chiều” và dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài môi trường. Một số trường hợp quá trình lão hóa tới sớm thì đã có vết nhăn nhỏ, mờ xuất hiện, làn da bắt đầu xỉn màu, bị nám và tàn nhang.
 
- Để chống lão hóa da, ngăn ngừa những dấu hiệu này, bạn cần áp dụng cách chăm sóc da tuổi 30 với đầy đủ những lưu ý như sau:
 

1. Làm sạch da mặt cũng là cách chống lão hóa tuổi 30

 
- Làm sạch là công đoạn không thể thiếu trong mọi quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, có là đây là công đoạn quá quen thuộc nên nhiều người thường sơ sài, không chú trọng nó. 
 
 Làm sạch da mặt cũng là cách chống lão hóa tuổi 30
 Làm sạch da mặt cũng là cách chống lão hóa tuổi 30
 
- Đầu tiên, để làm sạch da mặt tuổi 30, bạn nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, phù hợp với làn da, chú trọng đến khả năng cấp ẩm, chống lão hóa với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên hay chưa các hoạt chất như glycerin, hyaluronic acid,...
 
- Tiếp theo, làm sạch ở đây không chỉ dừng lại ở việc rửa mặt. Bởi việc dùng sữa rửa mặt chỉ loại bỏ được một phần bụi bẩn trên da. Vì vậy, nếu có trang điểm, bạn cần nhớ tẩy trang kỹ lưỡng để lấy đi hết cặn bã mỹ phẩm.
 
- Ngoài ra, bạn nên sử dụng nước hoa hồng không chứa cồn, nhẹ dịu để “gột” bỏ bã nhờn dư thừa, làm sạch sâu, thông thoáng và se khít lỗ chân lông cho da mềm mại hơn.
 
- Bên cạnh đó, đừng quên tẩy tế bào chết đúng định kỳ để “lột” đi lớp sừng hóa, tế bào cũ kỹ, thúc đẩy tái tạo làn da mới tươi trẻ hơn.
 

2. Cách chăm sóc da tuổi 30 - cung cấp dưỡng chất cho da

 
- Làn da bước vào độ tuổi 30 sẽ khó khăn hơn trong việc hấp thụ dưỡng chất. Vì vậy, bạn đừng quên bổ sung vào quy trình các sản phẩm đặc trị, chống lão hóa. Lúc này, da sẽ thiếu ẩm, lượng collagen cũng dần không còn tái tạo nhiều như trước đây nữa.
 
- Vì vậy, hãy lựa chọn các loại serum chống lão hóa để cung cấp dưỡng chất cho làn da, ngăn ngừa nếp nhăn, làm mờ các vết nám, tàn nhang, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc.
 
Cách chăm sóc da tuổi 30 - cung cấp dưỡng chất cho da
Cách chăm sóc da tuổi 30 - cung cấp dưỡng chất cho da
 
- Các thành phần cần thiết chống oxy hóa cho làn da tuổi 30 như: axit amin, ceramides, retinol…. Đừng quên lựa chọn các sản phẩm chuyên dụng để bổ sung cho các vùng da mắt, da cổ nữa nhé!
 
- Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chăm sóc da bằng các loại kem dưỡng. Đây là sản phẩm cần thiết để cân bằng độ ẩm, giúp làn da thêm mịn màng, mềm mượt.
 
- Bên cạnh đó, nếu bạn làm trong môi trường có sử dụng máy lạnh thì đừng quên xịt khoáng vài lần/ngày để làn da không bị mất nước.
 
- Bạn cũng nên đến các cơ sở da liễu uy tín để được chăm sóc da chuyên sâu như: lăn kim, laser, điện di để cung cấp dưỡng chất hiệu quả và tốt hơn cho làn da.
 

3. Chống lão hóa tuổi 30 bằng cách bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời

 
- Tia UV trong ánh nắng mặt trời gây hại rất nhiều cho làn da nhất là khi bước vào độ tuổi 30. Chúng cũng khiến làn da xuất hiện các vết nám, tàn nhang, xỉn màu. Vì vậy, bạn cần chống nắng cẩn thận cho làn da với các sản phẩm phù hợp, dịu nhẹ, không chứa cồn.
 
- Bên cạnh đó, cũng đừng quên che chắn cho làn da cẩn thận khi đi ra ngoài với các vật dụng như: nón, khẩu trang, kính mát.
 

4. Chăm sóc da tuổi 30 nhờ vào chế độ ăn uống

 
- Bạn đừng quên chăm sóc da từ bên trong nhờ vào một chế ăn uống khoa học và hợp lý. Hãy bổ sung thật nhiều rau xanh, trái cây chứa vitamin, khoáng chất, thành phần chống oxy hóa để nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ.
 
Chăm sóc da tuổi 30 nhờ vào chế độ ăn uống
Chăm sóc da tuổi 30 nhờ vào chế độ ăn uống
 
- Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày kết hợp nước ép trái cây để làn da tràn đầy sức sống. 
 
- Đừng quên hạn chế các thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, không uống rượu bia và hút thuốc lá để tránh làm tổn thương làn da.
 
- Trên đây là các lưu ý về cách chăm sóc da chống lão hóa tuổi 30. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da trở nên tươi trẻ, khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn, nám và tàn nhang.
 
- Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chăm sóc da, hãy liên hệ ngay để được Dr. Huệ Clinic & Spa giải đáp. Bạn cũng có thể tham khảo các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật tại trung tâm nếu các dấu hiệu của lão hóa không may đã in hằn lên làn da tuổi 30.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG