Nên chọn kem che khuyết điểm nào cho da mụn và thâm sau mụn

[Top 3] Review kem che khuyết điểm cho các loại da mụn và thâm

[Top 3] Review kem che khuyết điểm cho các loại da mụn và thâm

- Những nốt mụn sưng đỏ hay vết thâm trên gương mặt sẽ khiến làn da trở nên sần sùi, lốm đốm, đặc biệt rất khó trang điểm.
 
- Đó cũng chính là lý do kem che khuyết điểm ra đời để giúp bạn loại bỏ nỗi lo lắng này, sở hữu một bước nền mịn màng, hoàn thiện lớp makeup. 
 
- Tuy nhiên, phải lựa chọn sản phẩm nào để vừa che được được những yếu điểm này mà lớp nền không bị dày, bí, “thân thiện” với làn da mụn thì không phải là điều dễ dàng.
 
- Với những chia sẻ về các loại kem che khuyết điểm cho da mụn và thâm dưới đây, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho chị em những “cái tên” tốt nhất. Tham khảo ngay để có thể lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với làn da của mình.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Nên chọn kem che khuyết điểm nào cho da mụn và thâm?

 
- Với những làn da bị mụn và vết thâm, bạn nên lưu ý những điều sau khi chọn kem che khuyết điểm.
 

>> Màu sắc của kem che khuyết điểm

 
- Nếu làn da bạn đang sở hữu những nốt mụn sưng đỏ thì theo nguyên tắc đối xứng bạn nên dùng kem che khuyết điểm màu xanh lá. Tương tự, với các nốt mụn mủ, hoặc có đầu trắng thì bạn nên chọn màu vàng để che khuyết điểm này.
 
- Đối với trường hợp da nhiều vết thâm, không đều màu, kem che khuyết điểm gợi ý cho bạn đó chính là màu cam hoặc vàng là phù hợp nhất. Bạn cũng có thể dùng loại này cho các quầng thâm phần mắt để có một lớp nền mịn màng hơn.
 
Nên chọn kem che khuyết điểm nào cho da mụn và thâm?
Nên chọn kem che khuyết điểm nào cho da mụn và thâm?
 

>> Dạng kem che khuyết điểm

 
- Có rất nhiều dạng kem che khuyết điểm khác nhau trên thị trường. Mỗi loại phù hợp với những tình trạng mụn riêng.
 
+ Dạng thỏi phù hợp với các nốt mụn lớn, mảng đỏ ửng trên da. Độ che phủ tốt nhưng tạo nên lớp nền khá dày, rất dễ tạo cảm giác không được tự nhiên.
 
+ Dạng kem có khá nhiều màu sắc khác nhau nên da mặt có tình trạng mụn nhẹ và vết thâm đan xen nhiều thì có thể sử dụng loại kem che khuyết điểm này. Độ che phủ của dạng này thuộc mức độ vừa phải.
 
+ Dạng lỏng với kết cấu kem mềm phù hợp cho những nốt mụn sưng có mủ mà không làm tổn thương chúng. Ngoài ra, vùng da thường xuyên cử động nhiều như quanh miệng hoặc những chỗ khó tán như rãnh cánh mũi cũng nên dùng dạng kem này.
 
+ Dạng bút chì khá hiếm phù hợp để che các nốt mụn hay vết thâm, tàn nhang nhỏ, cho làn da đều màu hơn.
 

>> Chọn kem che khuyết điểm kháng viêm

 
- Vì tính chất rất nhạy cảm, các loại kem che khuyết điểm thông thường có thể khiến da bị bít tắc, vi khuẩn phát triển và tình trạng mụn nặng nề hơn.
 
- Do đó, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có chứa thành phần kháng khuẩn, tiêu viêm và không có gốc dầu để an toàn hơn cho làn da.
 

2. Kem che khuyết điểm cho các loại da mụn và thâm nào tốt nhất?

 
- Để bạn dễ dàng lựa chọn hơn, chúng tôi giới thiệu 3 sản phẩm che khuyết điểm tốt nhất dành cho da mụn và vết thâm được nhiều chị em tin tưởng dưới đây.
 
Kem che khuyết điểm cho da mụn Mac Studio Finish Concealer
Kem che khuyết điểm cho da mụn Mac Studio Finish Concealer

2.1 Kem che khuyết điểm cho da mụn Mac Studio Finish Concealer

 
- Đây là một sản phẩm kem che khuyết điểm chuyên dùng cho da mụn nhờ những thành phần thiết yếu như:
 
+ Các hoạt chất giúp che vết thâm, quầng thâm, làm trắng da.
 
+ Dưỡng chất vừa giúp che nốt mụn sưng đỏ vừa bảo vệ da trước vi khuẩn và bụi bẩn.
 
+ Công thức chống nắng bảo vệ da trước tác động của tia cực tím.
 
- Với những thành phần này, sản phẩm che khuyết điểm cho da mụn thâm Mac Studio Finish Concealer đem đến công dụng che phủ cực tốt các nốt mụn, vết thâm, sẹo, làm đều màu da, có lóp nền tinh tế.
 
- Độ bám trên da cũng khá tốt. Chúng còn được các chuyên viên trang điểm tin tưởng bởi mức độ che phủ cao, đa năng. 
 
- Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm này cùng với kem lót hàng ngày để tạo nên lớp makeup cuốn hút mọi ánh nhìn.
 
- Sản phẩm cũng được MAC cam kết an toàn và thân thiện với làn da nên cực kỳ thích hợp cho da nhạy cảm bị mụn và vết thâm.
 

2.2 Kem che khuyết điểm mụn và thâm Innisfree Mineral Cover Fit Concealer

 
- Ấn tượng đầu tiên khi sử dụng kem che khuyết điểm mụn và thâm này mùi hương dễ chịu nhờ thành phần từ thiên nhiên, thảo mộc. 
 
Kem che khuyết điểm mụn và thâm Innisfree Mineral Cover Fit Concealer
Kem che khuyết điểm mụn và thâm Innisfree Mineral Cover Fit Concealer
 
- Đến từ Hàn Quốc nên em này cho độ che phủ cực kỳ tự nhiên. Dù là những vết mụn đỏ, thâm hay thậm chí là bọng và quầng thâm mắt đều được “giấu kín” nhờ sản phẩm này. Độ bám cũng khá cao nhờ công thức fitting complex vượt trội.
 
- Ngoài ra, kem che khuyết điểm này còn giúp cấp ẩm, bảo vệ nốt mụn và chống nắng nên có thể sử dụng trong các bước make up hàng ngày.
 
- Về độ an toàn của sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng được chiết xuất từ khoáng chất thiên nhiên, thân thiện với làn da từ đảo Jeju. Sản phẩm có thể dùng cho cả vùng da nhạy cảm như mắt và môi.
 

2.3 Kem che khuyết điểm mụn và thâm Clinique Anti-Blemish Solutions Clearing Concealer

 
- Đối với các tín đồ làm đẹp thì không thể không biết đến Clinique như là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên trị da mụn.
 
- Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng loại kem che khuyết điểm Anti-Blemish Solutions Clearing Concealer. Bởi vì công thức cực kỳ an toàn, đảm bảo không kích ứng đối với làn da da nhạy cảm này.
 
Kem che khuyết điểm mụn và thâm Clinique Anti-Blemish Solutions Clearing Concealer
Kem che khuyết điểm mụn và thâm Clinique Anti-Blemish Solutions Clearing Concealer
 
- Nhất là chúng còn có sự xuất hiện của Axit Salicylic giúp kháng khuẩn, tiêu viêm hỗ trợ quá trình trị mụn. Ngoài ra, chúng còn giúp loại bỏ bã nhờn, giữ da luôn thông thoáng và lớp make up luôn tươi mới không bị bóng dầu.
 
- Dù sở hữu cho mình chất kem đặc nhưng sản phẩm lại rất dễ tán và thẩm thấu nhanh trên da. Khả năng che phủ cũng được đánh giá cao khi che được các nốt mụn lớn, vết thâm đậm màu hay tàn nhang, vết nám.
 
- Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã biết thêm về cách lựa chọn kem che khuyết điểm cho các loại da mụn và thâm. Đồng thời bạn cũng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG