Kem nền mỏng nhẹ dành cho da dầu mụn

Chọn kem nền hiệu quả nhất cho da hỗn hợp dầu mụn

Chọn kem nền hiệu quả nhất cho da hỗn hợp dầu mụn

- Kem nền là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các bước trang điểm cho da dầu mụn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kem nền nào tốt cho da dầu mụn thì đừng quên tham khảo bài viết sau đây nhé!
 
- Trang điểm cho da mụn gặp rất nhiều khó khăn. Công đoạn bôi kem nền lại ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả trang điểm. Mà làn da này lại khá nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm.
 
- Nếu chất kem quá đặc có thể gây bít tắc lỗ chân lông, khiến mụn trở nên nặng nề hơn. Nếu chất kem quá lỏng thì không thể tạo nên một lớp nền mịn, che được khuyết điểm.
 
- Bên cạnh đó, da mụn thường tiết dầu rất nhiều nên nếu lớp nền không vững có thể bị nhão, chảy, khiến lớp trang điểm bị lem, loang lổ, kém thẩm mỹ.
 
- Vậy phải chọn kem nền thế nào tốt cho da dầu mụn? Một vài gợi ý dưới đây có thể giúp ích cho bạn rất nhiều đó.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Kem nền cho da dầu mụn Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

 
- Danh sách kem nền tốt cho da dầu mụn không thể bỏ qua Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup. Thành phần của loại kem nền này chứa hoạt chất cần thiết cho việc điều trị và ngăn mụn tái phát: Salicylic Acid nhờ khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, cho da bớt nhờn, giải phóng lỗ chân lông, tạo khoảng hở cho da thở.
 
Kem nền cho da dầu mụn Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup
Kem nền cho da dầu mụn Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup
 
- Ngoài ra, hoạt chất này cũng có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, bảo vệ làn da dầu mụn trước các tác nhân gây mụn từ bên ngoài.
 
- Độ che phủ của sản phẩm khá tốt nhưng chất kem được sản xuất khá mỏng, nhẹ, nên khi tán đều trên da khá thông thoáng, không bị vón cục.
 
- Cùng với đó là khả năng bám trên bề mặt da khá lâu, giữ được lớp trang điểm trong thời gian dài, có khả năng chống nước nhẹ. 
 
- Bảng màu của sản phẩm bao gồm 12 màu, đa số đều là những gam khá thích hợp cho làn da người Việt nói chung và người châu Á nói riêng.
 
- Tuy nhiên, bạn gặp một bất lợi khi sử dụng sản phẩm đó là chất kem được đựng trong lọ thủy tinh khi lấy kem khá khó khăn.
 
- Bên cạnh đó, nếu bôi lên da sau một khoảng thời gian dài từ 6 tiếng trở lên thì kem có hiện tượng xuống tông. Những bạn có lỗ chân lông to sẽ khó lòng che được khuyết điểm một cách hoàn hảo. 
 
- Với giá khoảng 250.000đ/30ml thì kem nền tốt cho da dầu mụn này xứng đáng là một lựa chọn hợp lý cho các bạn tham khảo.
 

2. Kem nền tốt cho da mụn BB cream oil Control The Face Shop

 
- Nếu bạn lo lắng rằng các loại kem nền truyền thống với kết cấu quá đặc sẽ khiến làn da dầu mụn bị bít tắc lỗ chân lông thì có thể trải nghiệm BB cream oil Control The Face Shop.
 
- Cũng là một dạng kem nền nhưng BB cream lại có kết cấu mỏng nhẹ, với độ che phủ vừa phải, khiến da khô thoáng không bị vón cục. 
 
Kem nền tốt cho da mụn BB cream oil Control The Face Shop
Kem nền tốt cho da mụn BB cream oil Control The Face Shop
 
- Hơn thế nữa, BB cream oil Control đến từ thương hiệu mỹ phẩm phổ biến của Hàn Quốc The Face Shop nên khá phù hợp cho làn da phụ nữ châu Á.
 
- Kem nền cho da dầu mụn này được sản xuất với các thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên như: trà xanh, lúa, mạch, chiết xuất hoa cúc, cùng các dưỡng chất khác như vitamin, chất khoáng lành tính và an toàn cho da mụn nhạy cảm.
 
- Đồng thời sản phẩm cũng sở hữu khả năng kiềm dầu thần thánh, ngăn ngừa tình trạng đổ bóng khiến lớp trang điểm mất thẩm mỹ. Sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được làn da dần sáng lên.
 
- Thiết kế của kem nền cho da mụn này có dạng tuýp nên rất dễ lấy kem ra để tán lên da. Giá cả của sản phẩm cũng vừa tầm khoảng 300.000 đồng/tuýp 35ml.
 

3. Kem nền dành cho da mụn Make Up For Ever Ultra HD Foundation

 
- Điểm nổi bật được rất nhiều người yêu thích khi lựa chọn loại kem nền cho da mụn này là độ che phủ cực cao. Nếu tình trạng mụn của bạn khá nặng nề gồm các nốt sưng đỏ thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 
 
Kem nền dành cho da mụn Make Up For Ever Ultra HD Foundation
Kem nền dành cho da mụn Make Up For Ever Ultra HD Foundation
 
- Make Up For Ever HD Foundation có thể che lấp được đền gần 90% các nốt mụn sưng, đỏ, bám màu lâu trên 6 tiếng đồng hồ.
 
- Bên cạnh đó là khả năng kiềm dầu thần thánh, với cùng chữ T thường xuyên bóng dầu cũng đều biến mất nếu bạn sử dụng loại kem nền này.
 
- Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến khả năng dưỡng ẩm, cho lớp make-up mịn màng, mềm mại, không bị khô, căng nứt. iều đáng ngạc nhiên có khả năng thể kiềm dầu tốt, phù hợp với các làn da dầu nhờn nhiều mụn.
 
- Khả năng bám màu được trên 6 tiếng. Sau đó vùng chữ T đổ dầu nhẹ, touch up lại với phấn thì không còn nữa.
 
- Chất kem lỏng, dễ tán trên bề mặt da. Nhưng người sử dụng sản phẩm phải biết cách đánh để lớp trang điểm không bị mốc. Giá của sản phẩm dao động trong khoảng 1 triệu đồng.
 
- Với những sản phẩm trên hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một loại kem nên cho da dầu mụn tốt nhất.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG