Kem che khuyết điểm The Face Shop có hiệu quả không

[Review] Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không nên dùng không

[Review] Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không nên dùng không

- The Face Shop là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc được rất nhiều chị em tại Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ nhờ hiệu quả, tính an toàn mang lại cho da mà mức giá của các sản phẩm này cũng cực kỳ phải chăng.
 
- Nói đến mỹ phẩm The Face Shop không thể bỏ qua dòng kem che khuyết điểm đang “làm mưa làm gió” tại thị trường nước ta. Đó là lý do chúng tôi mang đến bài review kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không dưới đây để bạn tham khảo thêm về sản phẩm này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có một làn da hoàn hảo, lớp make up như ý. Thế nhưng, do cơ địa cũng như các yếu tố bên ngoài và thói quen sinh hoạt, ăn uống không khoa học mà ít nhiều trong số chị em gặp phải tình trạng nổi mụn, quầng thâm mắt,  vết sạm, nám, tàn nhang. 
 
Kem che khuyết điểm The Face Shop
Kem che khuyết điểm The Face Shop
 
- Vậy phải làm cho để “hô biến” cấp tốc những dấu vết này, cho lớp trang điểm mịn màng và tự nhiên? Điều này phải cần đến sự trợ giúp của kem che khuyết điểm The Face Shop.
 

1. Tổng quan về kem che khuyết điểm The Face Shop

 
- Sản phẩm này có tên đầy đủ là The Face Shop Dual Veil Concealer. Chắc hẳn chị em không còn xa lạ gì với thương hiệu đến từ Hàn Quốc này rồi. Đối tượng mà hãng nhắm tới là học sinh, sinh viên, người có thu nhập trung bình nên mức giá rất “hạt dẻ”. 
 
- Kem che khuyết điểm The Face Shop được bán với giá dao động trong khoảng 180.000đ - 200.000đ trên thị trường hiện nay. Và sử dụng được trong thời gian dài nếu bạn không make up quá thường xuyên.
 
- Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc hoặc để an toàn hơn hãy đến trực tiếp cửa hàng chính thức của The Face Shop tại Việt Nam.
 
- Với giá cả hợp lý, tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng không đảm bảo. Ngược lại, kem che khuyết điểm The Face Shop lại được rất nhiều người ưa chuộng do hãng rất “chịu khó” cải thiện theo từng phiên bản, khắc phục những nhược điểm do người dùng chỉ ra.
 
Tổng quan về kem che khuyết điểm The Face Shop
Tổng quan về kem che khuyết điểm The Face Shop
 
- Tổng quan về sản phẩm này thì nó có thiết kế khá độc đáo, với một đầu dạng thỏi và một đầu dạng lỏng. Sở dĩ hãng cho ra thiết kế này là vì đầu dạng thỏi mang đến kết cấu kem đặc dày dành cho các khuyết điểm đậm màu.
 
- Đầu còn lại là dạng lỏng với chất kem nhẹ, dễ dàng thẩm thấu giúp làm mờ đi các khuyết điểm nhạt màu hoặc nốt mụn sần sùi, có thể dùng cọ tán ra cho lớp make up tự nhiên.
 
- Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng liệu kem che khuyết điểm The Face Shop có thực sự hiệu quả không và mức độ che phủ và thời gian duy trì của nó ra sao?
 

2. Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không?

 
- Kem che khuyết điểm The Face Shop được đánh giá là có thể che đi rất nhiều dạng khuyết điểm trên gương mặt trong đó có thể kể đến như các vết thâm sau mụn, nám, tàn nhang, quầng thâm mắt và cả những nốt mụn sần sùi.
 
- Nhờ sản phẩm này, bạn cũng có thể làm đều màu các vùng da trên gương mặt và góp phần giúp lớp phấn phủ mịn và tự nhiên hơn. Vì vậy, mức độ che phủ khá tốt.
 
- Nhiều người đánh giá là kem có thêm một khả năng nữa đó chính là cấp ẩm cho da. Điều này khiến việc duy trì lớp make up sau khi dùng kem che khuyết điểm The Face Shop rất tốt, làn da mềm mại, mịn màng hơn.
 
- Lớp trang điểm cũng không bị mốc hay bong tróc cho dù bạn duy trì xuyên suốt 1 ngày dài.
 
Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không?
Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không?
 
- Tuy nhiên, nhiều người gặp phải khó khăn khi sử dụng sản phẩm này. Bởi nếu không biết cách dùng, bạn có thể khiến lớp trang điểm trở nên dày cộm, bết dính và giả.
 
- Để bạn có thể sử dụng sản phẩm này tốt nhất, hãy lưu ý việc lựa chọn đầu thỏi tùy theo tình trạng khuyết điểm sao cho phù hợp nhất. 
 
- Với các bạn bị thâm, nám, da không đều màu, thì có thể sử dụng đầu dạng thỏi để che khuyết điểm. Nên nhớ lấy một lượng vừa phải, dùng tay để dặm kem thấm đều vào da, tán mỏng ra khiến lớp make up tự nhiên hơn.
 
- Đối với các trường hợp bị mụn ẩn sần sùi, mắt gấu trúc nhẹ thì nên dùng dạng lỏng và sử dụng cọ, mút để sản phẩm tiệp vào da, và trông tự nhiên hơn.
 
- Nhìn chung, kem che khuyết điểm The Face Shop khá tốt. Sản phẩm sử dụng được trong việc trang điểm hàng ngày, với các tình trạng da không có quá nhiều khuyết điểm nặng nề.
 
- Ngoài ra, với mức giá phải chăng đó thì bạn hoàn toàn nên thử sử dụng sản phẩm này một lần. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ.
 
- Thị trường hiện nay, có rất nhiều hàng giả, hàng nhái có thể gây hại cho làn da.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG