Tiêm sẹo lồi ở đâu uy tín giá tốt nhất tại TPHCM

Tiêm sẹo lồi giá bao nhiêu tiền ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Tiêm sẹo lồi giá bao nhiêu tiền ở đâu tốt nhất tại TPHCM

- Tiêm sẹo lồi là một trong những phương pháp trị sẹo không cần phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, liệu trình này yêu cầu kỹ thuật tiêm, liều lượng thuốc khá phức tạp, đòi hỏi phác đồ điều trị nghiêm ngặt.
 
- Vì vậy, việc lựa chọn cơ sở thực hiện cũng như chi phí, mức giá bao nhiêu tiền cần được lưu ý kỹ càng.
 
- Hãy cùng Dr. Huệ tìm hiểu những thông tin cần thiết về tiêm sẹo lồi bằng bài viết dưới đây trước khi quyết định gửi gắm làn da của mình tại một địa chỉ uy tín tại TP.HCM nhé!
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 

1. Tiêm sẹo lồi giá bao nhiêu tiền?
 

Tiêm sẹo lồi
Tiêm sẹo lồi tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 
- Những vết thương lớn do bỏng, tai nạn hay phẫu thuật, thời gian lâu lành sẽ để lại sẹo lồi nghiêm trọng, xấu xí. Những vết sẹo này thường có màu hồng, đỏ, nâu, gồ lên bề mặt da tạo cảm giác dữ tợn.
 
- Đặc biệt nếu nó nằm ở những vị trí như ngực, cổ, mặt sẽ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới tâm lý của người bị sẹo. 
 
- Để điều trị sẹo lồi, ngoài những phương pháp phẫu thuật bóc tách sẹo tốn kém, đụng chạm dao kéo thì nhiều người lựa chọn liệu pháp tiêm để làm mờ sẹo một cách nhẹ nhàng, không đau đớn. 
 

=> Vậy tiêm sẹo lồi là gì?
 

- Tiêm sẹo lồi tại Dr. Huệ là phương pháp đưa trực tiếp Corticoiders vào vùng da bị sẹo bằng một kim tiêm siêu nhỏ. Nhờ mũi kim này mà hoạt chất được lan truyền vào tất cả các vùng của mô sẹo để phát huy tác dụng một cách hiệu quả nhất.
 
- Hoạt chất khi được truyền vào vùng sẹo lồi, sẽ tác động vào các tế bào làm giảm sự hình thành collagen, hạn chế vết sẹo phát triển, đồng thời giảm giai đoạn viêm, khiến vết thương nhanh lành hơn.
 
- Chúng cũng bóc tách và tái thiết lập cấu trúc của da, kích thích tế bào da mới phát triển. Khi các tế bào mới phát triển, quá trình tái tạo, sửa chữa lại mô sẹo được tiến hành, sẽ làm giảm và thay đổi sự xuất hiện của sẹo lồi.
 
- Sau một thời gian, vùng sẹo lồi gồ lên bề mặt da sẽ được cải thiện đáng kể, làm phẳng, trả lại một làn da chắc, mịn màng hơn, da sáng đều màu hơn.
 
Tiêm sẹo lồi bao nhiêu tiền

Tiêm sẹo lồi bao nhiêu tiền?

 
- Phương pháp này phù hợp nhất cho các tình trạng sẹo lồi mới, kích thước nhỏ, mức độ nhé. Những vết sẹo lâu năm, có kích thước quá lớn thì có thể sử dụng tiêm sẹo như là một bước đi kèm cùng phẫu thuật để loại bỏ sẹo. 
 
- Kỹ thuật tiêm và liều lượng Corticoiders cần sự chính xác tuyệt đối. Đồng thời dịch vụ này không thể chỉ tiêm một lần là hết sẹo mà phải có phác đồ riêng và sự theo dõi của bác sĩ.
 
- Tùy theo tình trạng sẹo và cơ địa của mỗi người, giá của dịch vụ tiêm sẹo tại Dr. Huệ Clinic & Spa dao động từ 1 -3 triệu đồng.
 
- Đây là chi phí không quá cao so với một phương pháp đòi hỏi phải được thực hiện theo một liệu trình điều trị nghiêm ngặt như tiêm sẹo lồi.
 
- Mức giá này có thể thay đổi tùy theo số lượng sẹo, vùng da điều trị và tình trạng nông sâu, kích thước của sẹo.
 
- Để xác định mức giá chính xác nhất, bạn nên đến tại Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn tiêm xóa sẹo lồi hết bao nhiêu tiền.
 

2. Tiêm sẹo lồi ở đâu tốt nhất ở TP.HCM?
 

- Như đã nói ở trên, phương pháp tiêm sẹo lồi chỉ được tiến hành khi đáp ứng được những quy định nghiêm ngặt về liệu trình và liều lượng.
 
- Bởi vì Corticoiders là một hợp chất có thể gây ra tác dụng phụ như nổi mụn trứng cá, teo da, viêm da, rối loạn kinh nguyệt, đau dạ dày, tăng huyết áp,... nếu sử dụng quá liều.
 
- Vì vậy bạn cần chọn địa chỉ uy tín có bác sĩ với chuyên môn cao để đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe. Thuốc chỉ được tiêm vào da bởi bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm. Bạn tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc tại nhà.
 
Tiêm sẹo lồi ở đâu tốt TPHCM
Tiêm sẹo lồi ở đâu tốt TPHCM?
 
- Ngoài ra, việc xác định tình trạng sẹo, loại sẹo hay không cũng rất quan trọng. Nếu tiêm Corticoiders không đúng chỗ, đúng chỉ định (tiêm nhầm vào vùng da lành, vùng da không phải sẹo lồi) sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như mỏng da, teo da, giãn mao mạch,...
 
- Trước khi tiêm bác sĩ cần thăm khám, xác định vị trí và có phải dạng sẹo lồi hay không để tránh những biến chứng đáng tiếc.
 
- Dr. Huệ khuyến cáo một lần nữa: thủ thuật này phải do bác sĩ thực hiện, kể cả điều dưỡng và nhân viên kỹ thuật lâu năm cũng không thể tiến hành. 
 
- Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ uy tín nào để tiến hành tiêm sẹo lồi thì có thể tham khảo Dr. Huệ Clinic & Spa. Trung tâm điều trị da và thẩm mỹ Dr. Huệ được rất nhiều chị em lựa chọn khi có ý định xóa sẹo.
 
- Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp đại học Y Dược TP.HCM đảm bảo chính xác nhất về kỹ thuật tiêm, liều lượng và theo dõi tình trạng da sau điều trị để đạt được hiệu quả liệu trình tốt nhất.
 
- Quy trình và thiết bị máy móc tại đây đều đạt chuẩn Y Khoa được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép thực hiện.
 
- Hãy luôn tỉnh táo để làm đẹp một cách an toàn, đừng ngần ngại chọn những cơ sở uy tín thay vì các spa kém chất lượng.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG