Cách xóa đi vết sẹo lồi nhanh và an toàn tại Dr. Huệ

Sẹo lồi là gì - Cách trị vết sẹo lồi hiệu quả nhanh tại Dr. Huệ Clinic & Spa

Sẹo lồi là gì - Cách trị vết sẹo lồi hiệu quả nhanh tại Dr. Huệ Clinic & Spa

- Những nốt sẹo lồi tạo nên vẻ dữ tợn, xấu xí nhất là khi chúng xuất hiện tại những vùng da dễ nhận thấy trên gương mặt hay khắp cơ thể. Vậy làm sao để “san bằng” những nốt sẹo lồi này, trả lại một làn da mềm mại và mịn màng?
 
- Trước hết bạn hãy tham khảo bài viết sẹo lồi là gì dưới đây. Trong đó chúng tôi sẽ đề cập thêm về cách trị vết sẹo lồi hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng tại Dr. Huệ Clinic & Spa. Đừng bỏ lỡ nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
1. Trị sẹo là sẹo lồi lõm ở mặt hết bao nhiêu tiền ở đâu hiệu quả tốt nhất?
 
 
 

1. Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân gây nên sẹo lồi là gì?

 
- Sẹo lồi chính là nỗi ám ảnh của nhiều người. Chúng thường có màu đậm như đỏ, nâu, hồng, có độ gồ lên so với bề mặt da. Một số vết sẹo còn bị nhăn nheo, sần sùi trông rất xấu xí, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý.
 
Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân gây nên sẹo lồi là gì?
Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân gây nên sẹo lồi là gì?
 
- Theo y khoa, đây là một loại sẹo bệnh lý của da, hình thành do sự rối loạn của quá trình tổng hợp và phân hủy collagen trong giai đoạn tái tạo phục hồi da sau khi bị thương.
 
- Hậu quả là collagen ở trung bì da tích tụ quá nhiều, gây ra sẹo lồi. Không chỉ vậy, một số vết sẹo lồi còn liên tục phát triển, khiến người bị cảm thấy ngứa ngáy, đau nhức, hay bề mặt da bị co kéo.
 
- Thông thường, các vết thương lớn và sâu như bỏng nặng, vết mổ sau phẫu thuật hay tai nạn rất dễ để lại sẹo lồi.
 
- Các vết sẹo nhỏ có thể mềm trở lại hoặc mờ đi theo thời gian. Tuy nhiên, tỷ lệ này là rất hiếm, đa số chúng đều tồn tại vĩnh viễn trên cơ thể, nhất là ở các vị trí “oái ăm” như: khớp ở đầu gối, mắt cá chân còn gây đau và khó khăn khi chuyển động.
 
- Nếu nó nằm ở những vị trí dễ thấy như mặt, cổ, ngực sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của người bị. Một số sẹo lồi có kích thước lớn có thể dễ bị cọ sát vào trang phục gây kích thích, khó chịu và bị tổn thương. 
 

2. Cách trị vết sẹo lồi hiệu quả nhanh chóng tại Dr. Huệ Clinic & Spa

 
- Sẹo lồi lâu năm, lớn và đậm màu rất khó điều trị, hiệu quả cải thiện không nhiều. Với những vết nhỏ và mới hơn thì có thể sử dụng những phương pháp như: phẫu thuật, bóc tách để chữa trị. Tuy nhiên, đây đều là các cách có đụng chạm dao kéo và gây đau đớn.
 
Cách trị vết sẹo lồi hiệu quả nhanh chóng tại Dr. Huệ Clinic & Spa
Cách trị vết sẹo lồi hiệu quả nhanh chóng tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 
- Vì vậy, có thể coi tiêm sẹo lồi là phương pháp phổ biến nhất để điều trị bệnh lý da liễu này. Hiện tại, Dr. Huệ Clinic & Spa cũng đang áp dụng tiêm sẹo lồi để khắc phục tình trạng cho bệnh nhân một cách nhẹ nhàng, hạn chế đau đớn.
 
- Tiêm sẹo lồi được thực hiện bằng cách sử dụng mũi kim chuyên dụng đưa một hoạt chất có tên gọi là Corticoiders vào vùng da cần điều trị.
 
- Đây là hoạt chất có khả năng ức chế sự hình thành collagen bên trong nốt sẹo đồng thời bóc tách và tái thiết lập tế bào vùng da này. Từ đó, quá trình tái tạo và sửa chữa mô sẹo được kích hoạt. 
 
- Sau khi thực hiện liệu trình, kích thước của vết sẹo được giảm xuống, độ gồ cũng được cải thiện, làn da trở nên mềm mại và bằng phẳng hơn.
 
- Bên cạnh đó, quá trình sửa chữa cũng loại bỏ đi lớp tế bào thâm đen nên bề mặt vết sẹo cũng sáng lên, đều màu cùng với khu vực da xung quanh.
 
- Tuy được tiến hành nhanh chóng, không quá đau đớn nhưng đây không phải là cách trị vết sẹo lồi đơn giản. Bởi nó yêu cầu tính chính xác rất cao.
 
>> Chính xác về liều lượng
 
- Tùy theo mức độ vết sẹo mà bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị bao gồm số lần tiêm và liều lượng thuốc mỗi lần. Nếu tiêm quá liều Corticoiders có thể gây viêm da, teo da, hoặc những biến chứng nguy hại cho cơ thể.
 
Cách trị sẹo lồi uy tín và hiệu quả tại Dr. Huệ Clinic & Spa
Cách trị sẹo lồi uy tín và hiệu quả tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 
>> Vị trí tiêm sẹo lồi
 
- Tiêm sẹo lồi phải đúng vị trí và kỹ thuật đưa thuốc vào da. Nếu tiêm sai chỗ sẽ ảnh hưởng đến vùng da bình thường.
 
- Đó chính là lý do bạn nên trị vết sẹo lồi tại các địa chỉ uy tín như Dr. Huệ Clinic & Spa để đảm bảo hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.
 
- Tại đây, bác sĩ da liễu với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ thăm khám tình trạng sẹo và đưa ra những phác đồ phù hợp nhất. Thao tác của bác sĩ cũng cực kỳ chính xác, đảm bảo mang đến hiệu quả chỉ sau lần trị liệu đầu tiên.
 
- Trong suốt quá trình, bác sĩ sẽ thường xuyên tái khám để xem mức độ đáp ứng của da và đưa ra các thay đổi thích hợp nhất.
 
- Đây cũng là địa chỉ đã chữa trị thành công các trường hợp sẹo lồi trong thực tế, được rất nhiều người tin tưởng và chọn lựa khi gặp bất cứ các vấn đề da liễu nào.
 
- Nếu có nhu cầu, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay để được các bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa thăm khám và tư vấn miễn phí.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG