Da bị mụn có triệt lông mặt vĩnh viễn được không?

Da bị mụn có nên triệt lông mặt không có ảnh hưởng gì không?

Da bị mụn có nên triệt lông mặt không có ảnh hưởng gì không?

- Lông nhiều khiến da mặt trở nên sạm màu, không còn mịn màng như trước. Nếu bạn tẩy hoặc cạo thì chỉ một thời gian sau chúng lại mọc trở lại thậm chí còn cứng và đậm màu hơn.
 
- Chỉ có một cách duy nhất để loại bỏ hoàn toàn các sợi lông đen sì trên gương mặt. Đó chính là triệt lông vĩnh viễn.
 
- Tuy nhiên, nhiều chị em có làn da bị mụn lại rơi vào tình thế “nan giải”. Liệu da mụn có nên triệt lông mặt không, có ảnh hưởng gì không?
 
- Để giải đáp thắc mắc, giúp chị em sở hữu một làn da mềm mại và khỏe đẹp, chúng tôi mang đến bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nếu bạn cũng đang phân vân vấn đề này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Da mụn có nên triệt lông mặt không?

 
- Theo các bác sĩ da liễu, nếu da mặt bạn đang bị mụn nhất là các loại mụn mủ, viêm, mụn bọc thì tốt nhất không nên triệt lông mặt. Một số trường hợp bị mụn đầu đen nhẹ và da khỏe có thể thực hiện được nhưng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
 
Da mụn có nên triệt lông mặt không?
Da mụn có nên triệt lông mặt không?
 
- Bởi vì phương pháp này sử dụng tia laser, xuyên qua da, tiếp cận gốc chân lông, ngăn chặn dinh dưỡng cung cấp cho lông, phá hủy và loại bỏ chúng. Mà các ổ nhân mụn cũng nằm sâu bên trong lỗ chân lông. 
 
- Tác động này của tia laser có thể gây ảnh hưởng lên nhân mụn chưa chín muồi, khiến chúng vỡ ra và vi khuẩn lây lan. Ngoài ra, làn da mụn khá nhạy cảm, việc triệt lông có thể khiến da bị nhiễm trùng, khiến tình trạng nặng nề hơn.
 
- Đối với da thường, bạn vẫn có thể triệt lông mà không lo ảnh hưởng đến làn da hay sức khỏe.
 

2. Da mụn muốn triệt lông nên làm gì?

 
- Phương án tốt nhất trong trường hợp này là bạn nên xử lý hết các nhân mụn bên dưới da, tiêu diệt hết ổ vi khuẩn để cồi mụn khô lại. Sau đó, hãy lấy sạch nhân mụn ra khỏi bề mặt da, thông thoáng lỗ chân lông.
 
- Bạn cũng nên chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn da khỏe lên từ bên trong. Sau đó, mới áp dụng các phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn để đảm bảo an toàn cho làn da.
 
Da mụn muốn triệt lông nên làm gì?
Da mụn muốn triệt lông nên làm gì?
 
- Việc điều trị mụn nên đến các trung tâm da liễu uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp thích hợp nhất nhằm mang lại hiệu quả, rút ngắn thời gian, tốt cho da.
 
- Với những thông tin trên mong rằng bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc da mụn có nên triệt lông mặt hay không.
 
- Nếu cần bất cứ sự tư vấn nào về da liễu, thẩm mỹ đừng ngần ngại liên hệ ngay để được Dr. Huệ Clinic & Spa giải đáp.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG