Triệt lông vĩnh viên có tốt không?

Triệt lông vĩnh viễn có hại gì không có ảnh hưởng gì không

Triệt lông vĩnh viễn có hại gì không có ảnh hưởng gì không

- Làn da tay, chân chứa nhiều lông khiến chị em trở nên tự ti khi diện những trang phục khoe vóc dáng cơ thể. Những phương pháp tẩy hoặc cạo lại không điều trị được triệt để mà lại khiến lông mọc nhiều và cứng hơn.
 
- Vậy giải pháp trong trường hợp này là gì? Đó chính là áp dụng các công nghệ hiện đại triệt lông vĩnh viễn. Ưu điểm của liệu trình này chính là ngăn ngừa lông không mọc lại trong một khoảng thời gian dài, thậm chí là lên đến vài chục năm.
 
- Thế nhưng, nhiều chị em lại phân vân rằng liệu triệt lông vĩnh viễn có hại gì hay gây ảnh hưởng không tốt cho làn da hay không.
 
- Thấu hiểu nỗi lo lắng này của chị em, chúng tôi mang đến bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này, thông tin chi tiết hơn về liệu trình triệt lông vĩnh viễn.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Triệt lông vĩnh viễn là gì, có hại không?

 
- Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp sử dụng công nghệ laser hiện đại tác động vào chân nang lông bên dưới bề mặt da. Sau đó, tia laser sẽ ức chế sự phát triển của nang lông, làm nhỏ chúng lại dần dần. Đồng thời các sắc tố sậm màu cũng bị phân hủy.
 
1. Triệt lông vĩnh viễn là gì, có hại không?
Triệt lông vĩnh viễn là gì, có hại không?
 
- Từ đó, lông được triệt tiêu từ bên trong, không thể mọc lại như ban đầu. Hơn thế nữa, các lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại, hạn chế tiết ra mồ hôi hơn trước.
 
- Triệt lông vĩnh viễn là dịch vụ được sử dụng khá phổ biến hiện nay, bởi chúng mang đến kết quả lâu dài và đặc biệt là hạn chế tối đa tình trạng lông mọc ngược hay điều trị được bệnh viêm nang lông.
 
- Một số công nghệ hiện đại còn giúp trị thâm các vùng nách, bẹn hay khử mùi hôi cơ thể nên được chị em khá yêu thích.
 
- Triệt lông vĩnh viễn có thể áp dụng trên rất nhiều vùng da khác nhau, kể cả vùng bikini. Bên cạnh đó, quá trình trị liệu cũng rất nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng cũng như không gây đau đớn, khó chịu.
 
- So với các phương pháp tẩy, cạo có thể gây đau rát hay mọc lông trở lại rất nhanh thì triệt lông vĩnh viễn sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội. Thế nhưng liệu triệt lông vĩnh viễn có hại gì không? 
 

2. Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không?

 
- Cũng giống như những phương pháp thẩm mỹ khác, triệt lông vĩnh viễn vẫn có thể để lại biến chứng nếu không được tiến hành theo đúng quy chuẩn.
 
- Để trả lời cho vấn đề trên cần xét đến rất nhiều yếu tố khác nhau trong đó nổi bật nhất là: sử dụng công nghệ gì và địa chỉ thực hiện.
 
Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không
Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không?
 
>> Công nghệ triệt lông vĩnh viễn
 
- Triệt lông ứng dụng công nghệ ánh sáng từ tia laser nhưng không phải công nghệ nào cũng giống nhau. Bởi tia laser có rất nhiều bước sóng. Nếu lựa chọn không phù hợp thì các biến chứng tổn thương, đau rát hoặc thậm chí là cháy da là có thể xảy ra.
 
- Các công nghệ triệt lông hiện đại nên tác động lên da bằng cơ quang (năng lượng ánh sáng) thay vì nhiệt quang (năng lượng nhiệt) để vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho làn da.
 
>> Địa chỉ thực hiện triệt lông
 
- Đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến kết quả của liệu trình cũng như sức khỏe của làn da. Bởi nếu bạn ham giá rẻ, lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng, sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn cũ, máy móc hư hỏng có thể đem lại nhiều biến chứng nguy hiểm.
 
- Hơn thế nữa, người tiến hành liệu trình không có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện có thể tiến hành thao tác không đúng chuẩn khiến làn da dễ gặp phải thương tổn. Nhất là triệt đối với những vùng da nhạy cảm như vùng nách, vùng bikini,...
 
- Liệu trình cũng cần được tiến hành trong không gian đảm bảo an toàn vệ sinh, đạt tiêu chuẩn y khoa. Đó chính là lý do, bạn cần thận trọng hơn khi lựa chọn địa chỉ triệt lông vĩnh viễn và tốt nhất là nên đặt yếu tố này lên hàng đầu.
 

3. Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?

 
- Với những hiệu quả mà triệt lông vĩnh viễn mang lại thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng phương pháp này để sở hữu một làn da mịn màng, mềm mại và khoe vóc dáng cơ thể.
 
Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?
Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?
 
- Tuy nhiên, điều cần lưu ý đó là hãy sáng suốt khi lựa chọn công nghệ và địa chỉ thực hiện để vừa mang lại kết quả tốt nhất, vừa đảm bảo an toàn cho làn da.
 
- Còn nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn trung tâm nào để triệt lông vĩnh viễn thì có thể liên hệ ngay Dr. Huệ Clinic & Spa. Đây là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng khi có ý định làm đẹp làn da và vóc dáng của mình.
 
- Liên hệ để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG