Triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại nhà

Triệt lông dọn dẹp vùng kín Bikini như thế nào an toàn hiệu quả tại nhà

Triệt lông dọn dẹp vùng kín Bikini như thế nào an toàn hiệu quả tại nhà

- Để diện được những bộ bikini gợi cảm, chị em thường nhu cầu triệt lông, tẩy lông, cạo, nhổ lông vùng kín Bikini.
 
- Các phương pháp này mang lại cho phụ nữ cảm giác tự tin trong việc mặc Bikini cũng như chuyện “chăn gối” của vợ chồng và ngăn chặn các bệnh phụ khoa do viêm nhiễm.
 
- Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên tẩy lông vùng kín, như thế nào là cách triệt lông làm sạch lông vùng kín Bikini một cách an toàn và hiệu quả tại nhà. 
 

1. Tại sao nên triệt lông, tẩy lông vùng kín Bikini nữ?
 

- Có nên triệt lông làm sạch lông vùng kín vĩnh viễn, cạo lông vùng kín nữ có sao không? Quan niệm cố hữu của người phụ nữ Phương Đông thường khiến họ ngại động chạm đến những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, đặc biệt là vùng kín.
 
- Thế nên rất nhiều chị em bị tâm lý hoặc ngại dọn sạch vùng lông quá rậm rạp này, điều đó đôi khi cũng gây ra những trở ngại trong cuộc sống và sinh hoạt của chị em. 
 
Có nên triệt lông vùng kín hay không?
Triệt lông vùng kín bikini vĩnh viễn tại nhà được không, có nên không?

 

=>> Và đây là 3 lý do để biết có nên cạo lông, làm sạch vùng kín Bikini nữ không
 

- Việc vùng kín đầy lông và khá rậm rạp, có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi. Mồ hội cộng với đặc điểm ẩm ướt của khu vực này có thể khiền mùi càng trở nên trầm trọng hơn.
 
- Thậm chí, đây cũng là môi trường sinh ra vi khuẩn có hại, khiến vùng kín bị nhiễm khuẩn. Chị em cũng dễ bị các bệnh phụ khoa hơn. 
 
- Ngoài ra, trong quan hệ vợ chồng, việc vùng kín mịn màng láng mượt cũng khiến phụ nữ thêm quyến rũ hơn. Chị em cũng hoàn toàn tự tin khoe dáng trong các bộ trang phục gợi cảm như bikini.
 
==> Do đó việc triệt lông, làm sạch lông vùng kín ở nữ giới là rất cần thiết. 
 

2. Các cách triệt lông vùng kín Bikini an toàn và hiệu quả tại nhà
 

- Có rất nhiều cách để triệt lông vùng kín như: tẩy lông, cạo lông, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao,…
 
- Không phải ai cũng có thể tẩy lông vùng kín bởi  với một số người vì nó có thể khiến bạn khó chịu, đau đớn đặc biệt là với những người mới tẩy lông lần đầu.
 
- Do đó, bạn cần phải chuẩn bị một lưỡi dao cạo tốt, mới và đảm bảo an toàn. Hãy sử dụng loại có 2 hoặc 3 lưỡi sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả những sợi lông cứng đầu.
 

Triệt lông vùng kín an toàn hiệu quả

Cách triệt lông dọn dẹp vùng kín Bikini đẹp tại nhà 

 
- Ngoài ra, bạn không nên dùng dao cạo trực tiếp lên da mà hãy sử dụng một số loại kem cạo râu, gel vào để bôi trơn và làm mềm da, để lông dễ dàng bị loại bỏ mà không gây thương tổn cho vùng kín của bạn.
 
- Dùng dao cạo và cạo theo hướng phát triển của lông, nên kéo căng da để tránh để lại dấu vết trên da. Sau đó cạo theo hướng ngược lại chiều mọc của lông để loại bỏ hoàn toàn những sợi lông “cứng đầu”.
 
- Không nên ấn mạnh dao cạo quá để để tránh kích ứng và lông mọc ngược hay làm rách da của bạn.
 
- Sau khi tẩy lông, hãy bôi kem dưỡng da hoặc phấn trẻ em nhẹ nhàng lên da, để dưỡng ẩm hoặc giữ cho vùng da thật khô ráo.
 
- Một điều nữa cần lưu ý đó bạn cũng nên thường xuyên tẩy tế bào chết cho vùng lông vừa cạo, để ngăn ngừa hiện tượng lông mọc ngược nhé.  
 
- Bạn cũng có thể dùng phương pháp waxing để loại bỏ những sợi lông đáng ghét một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
- Chỉ cần một ít sáp chuyên dụng, một miếng vải mỏng và sạch là bạn đã có thể dọn dẹp gọn gàng vùng bikini một cách hiệu quả.
 
- Bạn cũng có thể sử dụng mật ong hoặc đường để tự chế sáp waxing tại nhà, đảm bảo an toàn cho vùng kín. Tuy nhiên, phương pháp waxing sẽ khá đau đối với các cô nàng da mỏng.
 
Waxing tại nhà với mật ong hoặc đường
Waxing tại nhà với mật ong hoặc đường
 
- Nếu không muốn đau đớn, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp tẩy lông bằng kem. Hãy thoa đều lên bề mặt da, dưới tác dụng của kem, những sợi lông sẽ bị làm mềm và mủn đi.
 
- Sau đó bạn dùng khăn lau sạch là được. Tuy nhiên, sau khi dùng kem, lông mọc lên khá nhanh, đậm màu và cứng. Vì vậy, bạn sẽ phải thực hiện phương pháp này thường xuyên.
 
- Vùng kín là vùng có làn da khá nhạy cảm, đặc biệt trong thời gian có chu kỳ "đèn đỏ" càng nhạy cảm hơn. Vậy nên, nếu muốn waxing bạn nên thực hiện sớm ít nhất ba ngày trước khi đến ngày bắt đầu chu kỳ.
 
- Bạn cũng không nên sử dụng trang phục quá chật, tránh chà sát vào da của bạn và gây kích ứng da.
 
- Trên đây là những lưu ý để tẩylông vùng kín an toàn và hiệu quả. Hy vọng bạn có thêm thông tin để có thể tẩy lông vùng kín này một cách thành công, để tự tin diện những bộ canh bikini gợi cảm.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG