Xóa nám với dầu dừa nhanh chóng ngay tại nha

Làm mờ nám với dầu dừa hiệu quả tiện lợi ngay tại nhà

Làm mờ nám với dầu dừa hiệu quả tiện lợi ngay tại nhà

- Trị nám bằng dầu dừa là một trong những mẹo vặt dân gian được truyền lại từ ông cha ta, cải thiện làn da rất hiệu quả.
 
- Nếu bạn vẫn chưa hề biết đến phương pháp này thì bạn có thể tìm hiểu bằng bài viết dưới đây về cách trị nám da bằng dầu dừa đơn giản dễ làm tại nhà.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Như chúng ta đã biết, nám da hình thành do sự gia tăng quá nhiều hắc tố melanin dưới da, khiến các đốm nâu dần xuất hiện trên da mặt.
 
- Những yếu tố gây ảnh hưởng khiến hắc tố melanin tăng cao có thể do cơ địa, quá trình lão hóa, do ánh nắng mặt trời,... Trong đó, ánh nắng mặt trời là yếu tố phổ biến, chiếm tỉ lệ cao nhất.
 
- Để phòng ngừa nám da, bạn phải có một chế độ dinh dưỡng, chăm sóc và bảo vệ làn da phù hợp. Hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây, bôi kem chống nắng, bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím.
 
- Bên cạnh đó, bạn cũng nên tăng cường cung cấp dưỡng chất cho làn da, để nâng cao cao sức đề kháng và trị nám hiệu quả. Và sử dụng dầu dừa là một trong những cách đơn giản dễ làm tại nhà ai cũng có thể thực hiện.
 

1. Dầu dừa trị nám da có tốt không?

 
- Dầu dừa được biết đến là nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho việc cung cấp độ ẩm, làm mịn màng làn da. Tuy nhiên, bên cạnh đó, loại nguyên liệu này còn trị nám da cực tốt mà bạn không thể bỏ quả. 
 
- Dầu dừa có chứa hàm lượng axit lauric khá cao, vừa có khả năng giữ ẩm, vừa giúp diệt khuẩn, tẩy tế bào chết vừa ức chế các hắc tố melanin dưới da, trị nám hiệu quả.
 
Trị nám da bằng dầu dừa rất hiệu quả
Trị nám da bằng dầu dừa rất hiệu quả
 
- Loại nguyên liệu này còn giúp chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa, chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím. Đó chính là lý do vì sao trị nám bằng dầu dừa được rất nhiều chị em tin tưởng chọn lựa. 
 
- Bên cạnh đó, dầu dừa còn chứa các dưỡng chất khác như: vitamin E, phenol và phytosterol nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da căng tràn sức sống. 
 
- Nguyên liệu thiên nhiên này rất phù hợp với làn da của người châu Á, vừa nhẹ nhàng, lành tính, có thể sử dụng cho mọi đối tượng và lứa tuổi. Tuy nhiên với làn da dễ đổ bóng dầu và nổi mụn thì bạn nên cân nhắc áp dụng phương pháp này nhé!
 

2. Các cách trị nám da bằng dầu dừa hiệu quả

 
- Trị nám da bằng dầu dừa cũng khá đơn giản, có thể thực hiện tại nhà và siêu tiết kiệm. Còn ngần ngại gì mà bạn không tiến hành theo các cách sau đây:
 

2.1 Massage dầu dừa trị nám nhanh - tiện

 
- Có lẽ đây là phương pháp đơn giản nhất để bạn có thể tận dụng nguyên liệu là dầu dừa có sẵn trong nhà. Bạn chỉ cần thực hiện theo cách thức sau:
 
Cách đơn giản nhất chính là massage dầu dừa trị nám mỗi ngày
Cách đơn giản nhất chính là massage dầu dừa trị nám mỗi ngày
 
+ Bước 1: Làm sạch da bằng các bước chăm sóc cơ bản, để da dễ hấp thu dưỡng chất hơn.
 
+ Bước 2: Lấy một lượng dầu dừa vừa phải, thoa lên những vùng da bị nám. 
 
+ Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, để dầu dừa phát huy công dụng hiệu quả nhất.
 
+ Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. Sau đó có thể bôi kem dưỡng như hàng ngày.
 
- Bạn có thể áp dụng cách trị nám bằng dầu dừa này mỗi buổi tối. Sau một thời gian sẽ có sự cải thiện rõ rệt.
 

2.2 Hỗn hợp trị nám thần thánh từ dầu dừa + chanh

 
- Công dụng của dầu dừa trong việc trị nám là không thể bàn cãi, kết hợp cùng với chanh sẽ nhân đôi “sức mạnh”. Bởi chanh rất giàu Axit Citric, giúp loại bỏ tế bào hư tổn, sạm đen, sừng hóa trên da, giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn hồng hào.
 
Hãy thử sử dụng dầu dừa và chanh để trị nám
Hãy thử sử dụng dầu dừa và chanh để trị nám
 
- Công thức này được tiến hành như sau: 
 
+ Bước 1: Làm sạch da. Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh và 2 thìa dầu dừa. 
 
+ Bước 2: Bôi lên da, kết hợp massage để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu trong vòng 15 phút.
 
+ Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước ấm. Nếu thấy da mặt còn dầu nhờn do hỗn hợp để lại thì có thể sử dụng bông tẩy trang để vệ sinh da mặt một lần nữa.
 

2.3 Công thức trị nám da bằng dầu dừa và đường nâu

 
- Công thức này được thực hiện khá đơn giản chỉ cần trộn 3 thìa đường nâu và 1 thìa dầu dừa thành hỗn hợp sền sệt và thoa lên những nốt nám đang tồn tại trên da, kết hợp massage 10 phút mỗi ngày để điều trị nám.
 
Trị nám bằng công thức dầu dừa và đường nâu
Trị nám bằng công thức dầu dừa và đường nâu
 
- Hỗn hợp dầu dừa và đường nâu sẽ loại bỏ hết các cặn bã gây xỉn màu, nám da, đồng thời tăng cường độ ẩm cho da hồng hào, mềm mịn lên trông thấy. 
 
- Trên đây là một vài cách trị nám hiệu quả bằng dầu dừa đơn giản, dễ làm tại nhà. Bạn có thể tham khảo để tiến hành ngay bây giờ. 
 
- Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ phương pháp này sử dụng nguyên liệu thiên nhiên khác, trị nám bằng dầu dừa cần thời gian và sự kiên trì. 
 
- Nếu bạn muốn trị nám nhanh chóng, hãy liên hệ cho Dr. Huệ Clinic & Spa để được sử dụng công nghệ hiện đại Laser Picosure trị nám chỉ sau 1 liệu trình, không đau, không cần nghỉ dưỡng.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG