Có nên sử dụng thuốc uống mờ nám Transino của Nhật hay không

Thuốc uống trị nám Transino của Nhật có tốt không có nên dùng không

Thuốc uống trị nám Transino của Nhật có tốt không có nên dùng không

- Những chị em gặp phải vấn đề nám sạm thì chắc hẳn không chỉ quan tâm về các thuốc bôi ngoài da mà còn cả thực phẩm chức năng bằng đường uống. Bởi vấn đề da này muốn loại bỏ triệt để thì cần sự kết hợp cả trong lẫn ngoài. 
 
- Đó chính là lý do rất nhiều người tìm kiếm và thắc mắc liệu rằng viên uống trị nám Transino của Nhật có tốt không. Để giải đáp cho bạn chi tiết nhất, chúng tôi mang đến bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Hãy tham khảo ngay trước khi lựa chọn có nên sử dụng sản phẩm này hay không nhé!
 
- Phụ nữ bước vào độ tuổi 30 sẽ chịu tác động của quá trình lão hóa rõ rệt với biểu hiện là làn da xuất hiện các vết nám, sạm, không đều màu.
 
- Trong đó, nám da là khó chữa trị nhất, bởi chúng có dấu hiệu nặng nề hơn theo thời gian và nếu để càng lâu lại càng khó loại bỏ. Đó chính là lý do, việc điều trị nám luôn được chị em quan tâm và tìm kiếm phương pháp hiệu quả. 
 
- Viên uống trị nám Transino của Nhật Bản là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ cho việc trị nám khá tốt. Chị em nào đang gặp phải vấn đề da này có thể tham khảo sử dụng. 
 

1. Tìm hiều về thành phần - công dụng của viên uống trị nám Transino

 
- Nhà sản xuất cho biết thành phần chính của viên uống trị nám Transino chứa các hoạt chất như sau:
 
+ Tranexamic acid 750mg
 
+ L-Cysteine 240mg
 
+ 300mg Ascorbic acid (vitamin C) 300mg
 
+ Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6) 6mg
 
+ Calcium pantothenate 24mg
 
Công dụng của viên uống trị nám Transino
Công dụng của viên uống trị nám Transino
 
- Trong đó, Tranexamic acid được biết đến là thành phần chủ yếu của viên thuốc trị nám này. Chúng được công nhận là một trong những acid amin có khả năng loại bỏ các đốm nâu do nám gây ra trên da mặt.
 
- Tranexamic cũng được đánh giá là mang lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với vitamin C.
 
- Ngoài ra, sự bổ sung hoạt chất L-cysteine trong sản phẩm này mang đến khả năng ức chế các hắc tố melanin trong tế bào da hình hành, giúp ngăn chặn các đốm nám sậm màu hơn.
 
- Hoạt chất này còn mang lại công dụng nữa đó chính là loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, làm mờ nếp nhăn, hỗ trợ điều trị chống lão hóa.
 
- Không thể không kể đến sự xuất hiện của Calcium pantothenate, vitamin B5 với khả năng kháng viêm, tăng cường sức đề kháng, cho da khỏe, chống lại những tác động của môi trường, nhất là ánh nắng mặt trời.
 
- Axit Pantothenic có trong sản phẩm ngoài việc tốt cho da còn bổ cho cả tóc, mắt và gan. Vì vậy, việc bổ sung viên uống trị nám Transino của Nhật hiệu quả cho toàn bộ cơ thể.
 
- Viên uống trị nám Transino của Nhật được cho biết là có thể loại bỏ nám và cả các đốm tàn nhang đa mức độ từ nặng đến nhẹ.
 
- Chúng được chỉ định sử dụng tốt nhất cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Với đối tượng dưới 20 tuổi thì không nên sử dụng sản phẩm này.
 

2. Viên uống trị nám Transino có tốt không, hiệu quả không?

 
- Với việc sở hữu các thành phần như trên, có thể nói viên uống trị nám Transino của Nhật mang đến những công dụng nổi bật trong việc loại bỏ các đốm nâu, tươi sáng làn da.
 
- Viên uống được nhà sản xuất cho biết có thể trị được các loại nám nặng, nằm sâu bên dưới các tầng biểu bì của da, mang đến hiệu quả từ trong ra ngoài. 
 
- Ngoài ra, viên uống này còn hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa, cho da săn chắc và mịn màng hơn. Chúng còn được ghi nhận các công dụng tốt cho mặt, khớp, tóc và phòng ngừa ung thư cũng như một số bệnh khác.
 
Viên uống trị nám Transino có tốt hay không?
Viên uống trị nám Transino có tốt hay không?
 
- Do đó, chị em nào đang có vấn đề về nám da và bước vào độ tuổi lão hóa có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm này.
 
- Tuy nhiên, theo các bác sĩ da liễu thì các viên uống trị nám có phát huy hiệu quả vượt trội hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của người bị.
 
- Đó chính là lý do, có nhiều người uống viên uống trị nám Transino của Nhật thì hết nám nhưng có người lại không.
 
- Bên cạnh đó, các thực phẩm chức năng mang lại tác dụng khá chậm, nên bạn phải kiên trì sử dụng từ 1-3 tháng mới thấy được sự cải thiện.
 
- Tuy nhiên, với trường hợp uống đến tháng thứ 3 vẫn thấy các vết nám y nguyên thì bạn nên điều chỉnh lại quy trình trị nám của mình. 
 
- Một số trường hợp nám nặng nề thì không thể điều trị dứt điểm chỉ bằng việc bổ sung viên uống trị nám Transino của Nhật.
 
- Mà bạn phải kết hợp nhiều phương pháp lại với nhau như: chế độ dinh dưỡng sinh hoạt khoa học, nuôi dưỡng và bảo vệ da hợp lý.
 
- Các vết nám có gốc nằm sâu bên trong da, lâu năm và sạm màu cần sử dụng các công nghệ hiện đại như Laser, tiêm Glutathione,... mới điều trị triệt để.
 
- Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.
 
- Còn nếu muốn trải nghiệm liệu trình trị nám chuẩn y khoa, kết hợp nhiều phương pháp cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn thì có thể liên hệ ngay với bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG