Kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

[TOP] Kem đặc trị nám da tàn nhang nào hiệu quả tận gốc tốt nhất hiện nay

[TOP] Kem đặc trị nám da tàn nhang nào hiệu quả tận gốc tốt nhất hiện nay

- Nám da, tàn nhang tuy không nguy hại đến sức khỏe nhưng là nỗi lo âu của rất nhiều phụ nữ vì chúng ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc của chị em. Khuôn mặt lốm đốm vết nám, tàn nhang buồn phiền và lo lâu, khiến nhiều người tự ti trong giao tiếp.
 
- Để cải thiện tình trạng này, có rất nhiều cách. Trong đó, sử dụng kem trị nám là phương pháp hữu hiệu và đơn giản nhất để làm mờ, giảm và xóa thâm nám, lấy lại vẻ đẹp trắng hồng cho làn da.
 
- Vậy phải lựa chọn loại kem trị nám tàn nhang nào để mang đến hiệu quả vượt trội có thể trị tận gốc và đảm bảo an toàn hiện nay.
 
- Dưới đây là top kem trị nám, tàn nhang tốt nhất để bạn đa dạng thêm những phương án trước khi quyết định đưa ra lựa chọn của mình.
 
>>Xem thêm:
 
 
 
 

1. Kem trị nám tàn và nhang Cloud 9 hiệu quả cho bạn
 

Kem trị thâm nám tàn nhang cloud hiệu quả
Kem trị thâm nám tàn nhang Cloud 9 hiệu quả
 
- Cloud 9 được xem là một trong những kem trị nám tốt nhất hiện nay. Chẳng lạ gì khi đây từng là mặt hàng bán chạy nhất một thời gian dài tại Hàn Quốc.
 
- Từng có thời gian, sản phẩm này lập kỷ lục khi tiêu thụ được 934 đơn hàng chỉ trong vòng 40 phút trên Lotte HomeShoping.
 
- Cơ chế trị nám hữu hiệu và toàn diện của sản phẩm này được nghiên cứu dựa vào phương pháp ức chế melanin, tẩy đi lớp biểu bì của da, làm mất đi sắc tố đen cho da trắng hồng nhanh chóng.
 
- Những tác dụng nổi bật dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi vì sao Cloud 9 được phụ nữ Hàn và châu Á ưu ái đến vậy:
 
+ Phá vỡ liên kết sắc tố Melanin trong da, trị nám từ bên trong.
 
+ Trị nám không quên dưỡng ẩm, với mức kỷ lục lên đến 120 giờ, cho da không bị mất nước, luôn căng mịn và mềm mượt.
 
+ Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, thích hợp cho làn da lão hóa.
 
+ Kiềm dầu tốt và kiểm soát bã nhờn hiệu quả, dùng được cho da dầu, da hỗn hợp.
 
+ Độ che phủ tốt, có thể thay thế cho kem che khuyết điểm, kem nền, hiệu quả khi dùng cho da mụn, sẹo thâm.
 
+ Đặc biệt, thành phần có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên như: hoa cúc, lô hội,… không chứa dầu khoáng, phẩm màu, hóa chất tránh gây hại hay bào mòn da phù hợp cho da nhạy cảm, dễ kích ứng.
 
- Với giá bán bình dân dao động vào khoảng 340.000-390.000VNĐ/hộp/50g, đây kem trị nám hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. 
 

2. Sản phẩm bôi trị nám tàn nhang tốt hiệu quả Laneige - White Plus Renew Spot Treatment_EX  
 

Sản phẩm bôi trị nám thâm tàn nhang hiệu quả Laneige - White
Sản phẩm bôi trị nám thâm tàn nhang hiệu quả Laneige - White
 
- Kem trị nám nào tốt nhất? Câu trả lời không thể thiếu sản phẩm trị nám đến từ Laneige. Đây là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, là sự lựa chọn của các ngôi sao hàng đầu tại đất nước này.
 
- Đặc điểm của kem trị nám này không chỉ làm giảm nám, tàn nhang một cách hiệu quả mà còn giúp dưỡng ẩm cho da mềm mượt.
 
- Dòng mỹ phẩm này thu hút người dùng bởi chất kem mướt trong được ví von tựa như nước. Chính vì thế, khi bạn thoa lên da, kem sẽ thẩm thấu nhanh vào bên trong da, ức chế melanin, chuyển hóa và đào thải các sắc tố sậm màu, làm mờ nám, tàn nhang một cách từ từ.
 
- Bên cạnh đó, mỹ phẩm trị nám Laneige còn cung cấp cho da một lượng nước đáng kể, làm mềm, mịn, mượt và căng bóng làn da, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện. 
 
- Sau một thời gian sử dụng, làn da bạn sẽ trắng hồng lên trông thấy. Ngoài ra, kem dưỡng da trị nám da này còn có thành phần dịu nhẹ, cho khả năng chống viêm, kháng sinh, loại bỏ các yếu tố kích ứng, dùng được cho da mẫn cảm, dễ dị ứng.
 
- Giá của sản phẩm vào khoảng 1.400.000VNĐ/tuýp/20ml. Bạn có thể mua tại các shop hàng xách tay chính hãng Laneige tại Việt Nam.
 

3. Kem trị nám da tàn nhang Sakura Absolute Perfect UV Protection Day Cream của Nhật Bản
 

Kem đặc trị nám tàn nhang hiệu quả Sakura Nhật Bản
Kem đặc trị nám tàn nhang hiệu quả Sakura Day Cream Nhật Bản
 
- Đây là dòng thương hiệu trị nám quá “đình đám” không chỉ ở Nhật Bản mà “tiếng lành đồn xa” sang đến Việt Nam. Nhắc đến kem trị nám của Nhật loại nào tốt thì không thể kể đến thương hiệu Sakura.
 
- Loại kem trị thâm nám này được bào chế dựa trên phương thuốc bí truyền của phụ nữ Nhật Bản xưa, chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như: cam thảo, trà xanh, cúc la mã, hương thảo; cùng các thành phần trị nám khác.
 
- Chất kem mát mịn, dễ dàng thẩm thấu, ít kích ứng cho da, ngăn chặn sự hình thành, tổng hợp của sắc tố melanin, kết hợp với công thức dưỡng trắng sáng, thúc đẩy quá trình xóa mờ, làm mất nám, tàn nhang nhanh hơn. 
 
- Ngoài ra, người Nhật còn thêm vào đó khả năng chống nắng mạnh mẽ, với SPF 45+ ngăn chặn ngay từ đầu tác động của ánh nắng mặt trời - nguy cơ chính gây nám và tàn nhang.
 
- Giá thành của sản phẩm: 900.000VNĐ. 
 

4. Kem trị nám tàn nhang Lancome Blanc Expert Melanolyser Integral Whiteness Spot Eraser
 

Kem trị nám tàn nhang Lancome
Kem trị nám tàn nhang Lancome hiệu quả tốt nhất 
 
- Đây chính là dòng sản phẩm kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay, được ưa chuộng của Lancome. Sản phẩm tác động đến quá trình phân hủy melanin tự nhiên.
 
- Chứa thành phần chính là nấm men kết hợp với tinh chất làm trắng da, Lancome Blanc Expert Melanolyser Integral Whiteness Spot Eraser sẽ giải thể các điểm tối trên bề mặt da, ức chế sự sản xuất melanin và giải thể melanin bị mắc kẹt trong các tế bào da, xóa tàn nhang, thâm sạm, cải thiện sắc tố da vượt trội, đồng thời làm trắng da sau một thời gian sử dụng.
 
- Ngay sau vài tuần sử dụng, đốm đen trở nên ít hơn và nhỏ hơn và thậm chí tông màu da của phụ nữ trở nên sáng hơn và hoàn toàn thoát khỏi tình trạng sạm da. Mỹ phẩm trị nám tốt nhất, cao cấp của Pháp này có thể phù hợp với mọi loại da. 
 
- Dù hiệu quả của sản phẩm vượt trội, tuy nhiên như bất kỳ dạng tinh chất đặc trị nào khác, bạn cần kiên trì dùng liên tục. Sau 4 tuần, màu da cải thiện sẽ được cải thiện.
 
- Sau khoảng 8 tuần, các vết nám, đốm tàn nhang nhẹ sẽ nhạt màu và thu nhỏ. Với những người bị tàn nhang lâu năm, bạn có thể phải sử dụng lâu hơn. Ngoài ra, bạn nên bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da trước các tác động của ánh nắng mặt trời. 
 
- Lancome Blanc Expert Melanolyser Integral Whiteness Spot Eraser hiện đang được bán với giá 1.900.000 đồng/ hũ/50ml.
 
- Trên đây là những thông tin về kem trị nám da tàn nhang tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ là câu trả lời khiến bạn hài lòng nhất cho câu hỏi kem dưỡng da trị nám, trị tàn nhang nào tốt.
 
- Chúc bạn trị nám, tàn nhang thành công và sở hữu một làn da trắng hồng, rạng rỡ.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG