Uống thuốc gì khi bị nám da?

Tổng hợp các loại thuốc trị nám tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các loại thuốc trị nám tốt nhất hiện nay

- Theo thời gian, tuổi tác khiến chị em phải đối mặt với tình trạng nám da, sạm da khiến làn da xuống sắc, thiếu sức sống. Vì vậy không ít chị em mất ăn mất ngủ tìm kiếm các cách để trị nám da nhằm cải thiện làn da tươi trẻ, rạng ngời hơn.
 
- Để giúp chị em tiết kiệm thời gian tìm kiếm ngay dưới đây chúng tôi sẽ bật mí 5 loại thuốc trị nám hiệu quả, an toàn đang được nhiều người tin tưởng sử dụng.
 

Bác sĩ chia sẻ những loại thuốc uống trị nám tốt nhất hiện nay
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Thuốc trị nám Vita White Plus

 
- Vita White Plus là thuốc trị nám được sản xuất tại Nhật Bản với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tốt cho làn da như rong biển, vỏ thông, vitamin C, B, E2 kết hợp với nhiều dưỡng chất thiên nhiên.
 
- Sử dụng sản phẩm này sẽ tác động trực tiếp lên các đốm nâu, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành sắc tố melanin – sắc tố gây nám da. Từ đó giúp loại bỏ nám da từ sâu bên trong.
 
Thuốc trị nám Vita White Plus
Thuốc trị nám Vita White Plus
 
- Bên cạnh đó các dưỡng chất, vitamin có trong Vita White Plus còn giúp bổ sung các chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn ngừa và làm chậm lão hóa.
 
- Từ đó giúp làn da không những sạch nám mà còn mịn màng, căng tràn sức sống, mang đến sự tự tin cho chị em.
 

2. Viên uống trị nám Sắc Ngọc Khang

 
- Nếu bạn đang băn khoăn không biết thuốc trị nám da mặt nào tốt và an toàn tại Việt Nam thì Sắc Ngọc Khang chính là câu trả lời. Thành phần của sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp theo một tỷ lệ hợp lý nhằm mang đến hiệu quả trị nám da tốt nhất.
 
- Những thành phần trong thuốc trị nám da này bao gồm có tinh chất nhung hươu, tinh chất mầm đậu tương, ngưu tất, quy râu, ích mẫu, thục địa, dầu gấc, L-cystin.
 
- Đây đều là những thảo dược rất tốt cho da, có tác dụng cân bằng nội tiết tố, tăng cường hoạt huyết nên giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả.
 
- Đồng thời sản phẩm còn cải thiện làn da sáng khỏe từ sâu bên trong, giúp làn da đàn hồi, săn chắc hơn. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng.
 

3. Trị nám với thuốc Transino Whitening

 
- Những thuốc uống trị nám da đến từ Nhật đều được đánh giá cao bởi hiệu quả tốt và sự lành tính. Vì vậy nằm trong top 5 thuốc chữa nám da mặt hàng đầu hiện nay không thể không nhắc đến Transino Whitening thuộc hãng Daiichi Sankyo nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản.
 
Trị nám với thuốc Transino Whitening
Trị nám với thuốc Transino Whitening
 
- Trong thành phần của sản phẩm này bao gồm có Tranexamic acid, L-Cysteine, ascorbic acid (vitamin C), pyridoxine hydrochloride (vitamin B6) calcium pantothenate.
 
- Với các thành phần hữu ích này đã mang đến hiệu quả trị nám cực tốt nên Transino Whitening đã nhận được chứng nhận tại Nhật về hiệu quả tiêu diệt các loại nám trên da như nám mảng, nám sâu, nám nông.
 
- Ngoài ra sản phẩm còn ức chế sắc tố gây nám melanin, tăng cường phục hồi tế bào da mới, làm chậm lão hóa da. Vì vậy giúp làn da đàn hồi tốt, sạch nám, tàn nhang mà còn rất tươi trẻ, rạng ngời.
 

4. Viên uống trị nám da cao cấp Lucent Beauty In Every Tablet

 
- Một trong các thuốc trị nám tốt nhất hiện nay phải kể đến Lucent Beauty In Every Tablet được sản xuất độc quyền bởi tập đoàn dược mỹ phẩm Lione Laboratories Co. Ltd tại Mỹ.
 
- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng về hiệu quả làm trắng da, loại bỏ nám, chống lão hóa sau 3 tuần sử dụng.
 
- Thành phần viên uống trị nám, trắng da này hoàn toàn từ thiên nhiên như chiết xuất cà chua nâu không biến đổi gen, vitamin C, CoQ10 cùng nhiều chất chống oxy hóa, các dưỡng chất từ thiên nhiên.
 
- Các nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận và đưa vào sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến bằng quy trình khép kín.
 
- Lucent Beauty In Every Tablet có tác dụng tăng cường miễn dịch cho da, trung hòa các gốc tự do gây hại, chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện làn da trắng sáng, làm mờ nám, tàn nhang, ức chế các tác nhân gây nám da.
 
- Bảo vệ da trước tác động của ánh nắng, tham gia giải độc, chống lão hóa da. Vì vậy giúp da khỏe mạnh, đàn hồi tốt, trắng sáng và mịn màng sau một thời gian sử dụng.
 

5. Thuốc trị nám da Sakura HCL White Blossoms EX

 
Thuốc trị nám da Sakura HCL White Blossoms EX
Thuốc trị nám da Sakura HCL White Blossoms EX
 
- Bạn đang thắc mắc không biết uống gì để trị nám da mặt thì Sakura HCL White Blossoms EX sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật chính là sự lựa chọn tuyệt vời.
 
- Sản phẩm với các thành phần quý hiếm như Hythiol-C, Sakura flower’s extract, Ananas Sativus fruit extract, Vitamin C, DL-Malic Acid, L-cysteine, Dextrin, Vitamin B6… có tác dụng tuyệt vời đối với làn da.
 
- Sản phẩm có vai trò cân bằng nội tiết tố, bảo vệ da trước tác động của tia UV, ánh nắng mặt trời. Tạo màng chắn bảo vệ da tốt nhất trước môi trường, làm chậm lão hóa, ức chế sản sinh melanin nên hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, sạm da.
 
- Đặc biệt với cơ chế thúc đẩy tăng sinh tế bào mới khỏe mạnh từ sâu bên trong nên giúp trị nám sâu, nám mảng hiệu quả. Đồng thời cải thiên làn da trắng sáng đều màu.
 
- Trên đây là top 5 thuốc trị nám tốt, hiệu quả và an toàn hiện nay. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm trị nám phù hợp nhất, giúp cải thiện làn da trắng mịn, hồng hào và căng tràn sức sống.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG