Đánh giá công dụng của mặt nạ trị nám Heaplus có tốt không

[Review] Mặt nạ trị nám Heaplus có tốt không có hiệu quả không

[Review] Mặt nạ trị nám Heaplus có tốt không có hiệu quả không

- Thời gian gần đây, chị em rộ lên phong trào đắp mặt nạ trị nám với sản phẩm được ưa chuộng có tên Heaplus. Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm mang đến nhiều tranh cãi khi tồn tại rất nhiều ý kiến trái chiều.
 
- Vậy mặt nạ trị nám Heaplus có tốt không và có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời bằng những thông tin được tổng hợp khách quan dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Mặt nạ trị nám Heaplus là gì?

 
- Mặt nạ trị nám là sản phẩm chủ chốt của thương hiệu Heaplus chuyên làm mờ các đốm nâu, thâm sạm, mang đến cho làn da vẻ ngoài tươi sáng.
 
- Thành phần của sản phẩm này được cho biết là chủ yếu từ các chiết xuất thiên nhiên như: đất Sét, Bentonite, chiết xuất lô hội, các loại Vitamin A, Vitamin E, Hamamelis,...
 
- Mặt nạ trị nám Heaplus khá an toàn và lành tính, sử dụng được cho mọi loại da.
 
- Công dụng của sản phẩm này là ức chế sự hình thành melanin bên trong da, làm mờ các đốm nám và tàn nhang trên khuôn mặt nhờ chiết xuất nghệ. Từ đó, làn da trở nên sáng và hồng hào hơn.
 
- Bên cạnh đó, chiết xuất hạt nam việt quất chứa các hoạt chất nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào sừng hóa trên da mặt, loại bỏ bã nhờn, thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông. 
 
- Sau khi sử dụng mặt nạ trị nám Heaplus, làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm phù hợp cho trường hợp da bị nám, xỉn màu, xuất hiện mụn đầu đen và thiếu sức sống.
 
- Bạn cũng có thể đắp loại mặt nạ này như một cách thư giãn làn da sau một ngày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm hay các yếu tố có hại khác từ môi trường.
 
Mặt nạ trị nám Heaplus là như thế nào
Mặt nạ trị nám Heaplus là như thế nào?
 
>>> Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản, được tiến hành theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Làm sạch da mặt, rửa lại bằng nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông nhằm hấp thu dưỡng chất tốt nhất từ mặt nạ trị nám Heaplus. Sau đó lau khô bằng khăn mềm. 
 
+ Bước 2: Lấy một ít kem trong hũ mặt nạ sao cho vừa đủ với gương mặt, thoa lên da (thoa nhiều hơn ở những chỗ nám dày). Đồng thời kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất ngấm sâu và phát huy tác dụng.
 
+ Bước 3: Nằm thư giãn và giữ yên lớp mặt nạ này trong vòng 30 phút cho đến khi chúng khô lại là có thể tiến hành bước tiếp theo.
 
+ Bước 4: Lột lớp mặt nạ trị nám Heaplus có trên da theo hướng từ dưới cằm lên trên. Chú ý thao tác nhẹ nhàng để có thể loại bỏ các lớp mảng nám, xỉn màu, mụn đầu đen… mà không làm tổn thương làn da.
 

2. Review mặt nạ trị nám Heaplus có tốt không hiệu quả ra sao?

 
- Theo các thông tin được tổng hợp thì mặt nạ Heaplus không làm mỏng hay bào mòn da như một số sản phẩm trị nám khác trên thị trường. Mặt nạ trị nám này khá an toàn và lành tính. Một số chị em phản hồi khá tốt sau 3 tuần sử dụng sản phẩm, với kết quả làm mờ các đốm nâu lên đến 30% đặc biệt là vùng hai bên má.
 
- Ngoài việc sáng và đều màu hơn, làn da cũng có sự cải thiện về độ mềm mại và mịn màng. Tuy nhiên, công dụng này không đáng kể. Có 1 khuyết điểm mà chị em thường không thích khi dùng mặt nạ này là do nó có dạng hũ, gây khó khăn bất tiện trong khi sử dụng.
 
- Tuy nhiên, vẫn còn đó những trường hợp, dù đắp mặt nạ trị nám Heaplus nhưng vẫn không mang đến kết quả khả quan. Đây là điều dễ hiểu bởi đây chỉ là sản phẩm dưỡng da không có tính đặc trị cao. Sự cải thiện còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa.
 
- Bên cạnh đó, nám là một trong những vấn đề da phức tạp và dai dẳng, nhất là với những tình trạng nám hỗn hợp, nám sâu, nám do các yếu tố bên trong cơ thể gây ra. Những sản phẩm tác động từ bên ngoài như mặt nạ trị nám Heaplus khó lòng mà khắc phục triệt để. 
 
Đánh giá mặt nạ trị nám Heaplus có hiệu quả không
Đánh giá mặt nạ trị nám Heaplus có hiệu quả không?
 
- Với những tình trạng này, chị em nên đến các trung tâm da liễu có bác sĩ thăm khám để xác định phác đồ phù hợp và hiệu quả nhất. Một số trường hợp phải nhờ đến sự tác động của rất nhiều phương pháp như: thuốc uống, thuốc bôi, công nghệ laser hay tiêm Glutathione,...
 
- Lúc này, mặt nạ trị nám Heaplus chỉ giống như một sản phẩm đi kèm để hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả hơn.
 
- Ngoài ra, một số chị em sử dụng sản phẩm này không những không loại bỏ được nám và tình trạng da còn nặng nề hơn thì nên coi lại chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc và bảo vệ da. Sử dụng mặt nạ trị nám Heaplus nhưng lại không che chắn da cẩn thận khi đi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời càng khiến da sạm đen nhanh hơn.
 
- Trên đây là những chia sẻ, review về mặt nạ trị nám Heaplus có tốt không. Nhìn chung với các dạng nám nhẹ, trên bề mặt, da xỉn màu thì có thể sử dụng sản phẩm này. Trường hợp nám nặng hơn thì bạn có thể liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ da liễu tư vấn phác đồ điều trị dứt điểm.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG