Phương pháp tiêm trị nám da bằng Glutathione Vitamin C có tốt không

Phương pháp tiêm trị nám da bằng Glutathione Vitamin C có hiệu quả không

Phương pháp tiêm trị nám da bằng Glutathione Vitamin C có hiệu quả không

- Có rất nhiều phương pháp loại bỏ các đốm nám trên làn da. Nổi bật nhất phải kể đến phương pháp tiêm vì trị được nhiều loại nám khác nhau.
 
- Trong đó, các hoạt chất glutathione và vitamin C được đưa vào da là phổ biến hơn cả. Vậy phương pháp tiêm trị nám da bằng glutathione và vitamin C có hiệu quả không, tốt không?
 
- Tham khảo bài viết sau để tìm được câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
 
>> Xem thêm:
 
 
 
 

1. Vì sao nên tiêm trị nám da?
 

- Hiểu một cách đơn giản thì màu da được quyết định bởi hàm lượng sắc tố melanin. Sắc tố này sẽ chia làm 2 loại là melanin sáng và hắc tố melanin (được hiểu là melanin tối). 
 
- Ai sở hữu làn da trắng thì có hàm lượng melanin sáng nhiều, ai sở hữu làn da sậm màu thì có hàm lượng hắc tố melanin nhiều.
 
- Nám da xuất hiện khi lượng melanin dưới da tăng đột ngột, khiến da hình thành đốm nâu, sạm màu, mất thẩm mỹ.
 
Tiêm trị nám giúp da trắng sáng và đều màu hơn
Tiêm trị nám giúp da trắng sáng và đều màu hơn
 
- Nám có 3 loại: nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Với bất kì loại nám nào thì việc điều trị bằng phương pháp thiên nhiên đều không mang lại kết quả. Vì đơn giản muốn hết nám thì phải tác động vào chân nám.
 
- Trong khi chân nám thì nằm sâu dưới da còn những loại kem, những loại mặt nạ được quảng cáo là trị nám thì chỉ tác động trên bề mặt da mà thôi. Đó là lí do vì sao rất nhiều người dù kiên trì điều trị nhưng nám vẫn không sao hết được. 
 
- Nếu có thì thực chất làn da chỉ trông sáng hơn trong khi những gốc nám vẫn còn, chỉ sau thời gian ngắn nám sẽ dễ dàng quay trở lại và có xu hướng lan rộng, đậm màu hơn.
 
- Tiêm trị nám là đưa tinh chất làm trắng vào da nhằm tăng cường cơ chế tổng hợp melanin sáng đồng thời ức chế sự tổng hợp hắc tố melanin. Từ đó giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn.
 
- Đây là cách làm đẹp thông qua cơ chế tự nhiên của cơ thể nên hiệu quả làm trắng được duy trì rất lâu và tuyệt đối an toàn cho da. 
 

1.1 Tiêm trị nám bằng Glutathione
 

Tiêm trị nám da bằng Glutathione
Tiêm trị nám da hiệu quả tốt nhất bằng Glutathione
 
- Khi được tiêm vào da, Glutathione có tác dụng làm tiêu biến toàn bộ các tế bào hắc tố gây nên các vết nám, vết tàn nhang nằm sâu bên trong lớp hạ bì (lớp da cuối cùng), hiệu quả ngay cả với làn da ngâm bẩm sinh, da đen lâu năm, khó trắng.
 
- Tuy nhiên việc làm tiêu biến tế bào hắc tố melanin và tái sinh sắc tố melanin sáng sẽ đi song song với chu kì tái tạo da nên thời gian thấy rõ hiệu quả làm trắng trên vùng da đã điều trị là khoảng 30 đến 45 ngày.
 
- Nói như vậy không phải đến 45 ngày làn da mới trắng mà ngay lần đầu tiên tiêm dưỡng chất vùng da bị nám đã mờ dần và trắng hẳn ngay sau kết thúc liệu trình.
 
- Song song với hiệu quả làm trắng, tinh chất Glutathione còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.
 
- Kết quả là sâu tiêm trị nám, làn da không chỉ trắng sáng mà còn căng bóng, mịn màng hơn trước rất nhiều.
 

1.2 Tiêm trị nám bằng vitamin C
 

Tiêm trị nám da bằng vitamin C
Tiêm trị nám da bằng vitamin C
 
- Cũng giống như trị nám bằng Glutathione, tiêm trị nám bằng vitamin C cũng tác động vào sâu gốc chân nám để tiêu diệt các tế bào hắc tố dư thừa. Tác dụng chính của tinh chất vitamin C là chống oxy hóa, làm sáng nhanh vùng da cần điều trị.
 
- Vitamin C kích thích làn da sản sinh thêm nhiều tế bào collagen, đẩy nhanh tốc độ tái tạo, làm mờ vết nám và vùng da không đều màu do rối loạn sắc tố. Sau tiêm tinh chất vitamin C, bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc bình thường. 
 
- Tuy nhiên để duy trì hiệu quả làm trắng, bạn nên bảo vệ da và hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hãy bôi kem chống nắng hàng ngày ngay cả khi bạn không đi ra ngoài nắng nhé!
 

2. Tiêm trị nám da có hiệu quả không?
 

- Có nên tiêm trị nám không là điều mà nhiều người vẫn hay thắc mắc. Đã tác động vào chân nám thì chắc chắn nám da sẽ giảm nhưng trên thực tế việc lựa chọn phương pháp nào để trị nám phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân gây nám.
 
- Bởi chỉ khi xác định đúng nguyên nhân bị nám thì việc điều trị mới mang lại kết quả cao được. Ngoài ra loại tinh chất cần sử dụng, liều lượng cần tiêm phải do chính bác sĩ chuyên khoa da liễu quyết định.
 
- Việc tự mua, tự tiêm vì nghĩ vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm tồn tại rất nhiều rủi ro cho làn da và sức khỏe vì bạn không thể kiểm soát được những biến chứng nguy hại có thể xảy ra.  
 
Tiêm trị nám giúp loại bỏ tận gốc nhân nám nằm sau dưới da
Tiêm trị nám giúp loại bỏ tận gốc nhân nám nằm sau dưới da
 
- Để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả vượt trội sau tiêm thì việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cùng nguồn tinh chất có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đóng vai trò quan trọng.
 
- Nếu những vết nám trên da luôn khiến bạn lo lắng và bạn chưa tìm được cơ sở làm đẹp uy tín thì hãy đến với Dr Huệ Clinic & Spa.
 
- Ở đây bạn không chỉ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, điều trị mà mọi liệu trình sử dụng đều được cấp phép và tiến hành theo chuẩn y khoa.
 
- Mức giá trong mỗi lần tiêm được tính theo lượng ml tinh chất sử dụng, thông thường sẽ dao động từ 5 – 7 triệu/ml.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG