Lăn kim có trị được nám tàn nhang không, có hiệu quả không

Lăn kim có hết nám tàn nhang không, trị nám tàn nhang có tốt không

Lăn kim có hết nám tàn nhang không, trị nám tàn nhang có tốt không

- Nám, tàn nhang là vấn đề da khiến nhiều người đau đầu bởi rất khó giải quyết. Đặc biệt nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ làn da, tình trạng nám, tàn nhang còn có thể trầm trọng hơn ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em phụ nữ.
 
- Để điều trị nám, tàn nhang, trên thị trường có rất nhiều phương pháp trong đó có lăn kim được nhiều người chọn lựa. Vậy lăn kim trị nám có tốt không, có hết nám tàn nhang không? Hãy cùng tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 

Bác sĩ chia sẻ lăn kim có trị nám tàn nhang được hay không?

 

1. Điều trị nám, tàn nhang bằng lăn kim là gì?

 
- Trước khi trả lời câu hỏi lăn kim trị nám có tốt không, bạn cần biết phương pháp này là gì, hoạt động dựa trên cơ chế nào. 
 
- Đối với những tình trạng nám da, tàn nhang đặc biệt là ở mức độ nặng thì các loại mỹ phẩm không thể điều trị dứt điểm, tốn nhiều thời gian mà mang đến tác dụng nhỏ, không đáng kể.
 
- Chính vì thế, nhiều người lựa chọn phương pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao như lăn kim để loại bỏ chân nám sâu bên trong da.
 
Điều trị nám tàn nhang bằng lăn kim

Điều trị nám tàn nhang bằng lăn kim

 
- Điều trị nám tàn nhang bằng lăn kim là phương pháp tạo nên những “vết thương giả” bằng việc sử dụng một bánh lăn chứa khoảng 200 đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ nhằm kích thích tế bào sản sinh ra collagen và elastin.
 
- Cùng với đó, tế bào gốc sẽ dễ dàng thấu sâu trong da, tái tạo lại cấu trúc da, phá vỡ và đào thải các hắc sắc tố melanin, hình thành làn da mới, trả lại màu da tự nhiên. Đây là phương pháp trị tàn nhang đạt hiệu quả cao, phù hợp với mọi loại da.
 
- Với cơ chế hoạt động như trên, lăn kim là phương pháp được các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ khẳng định không chỉ trị được hết vết nám, tàn nhang tận gốc mà còn giúp làn da đẹp hoàn hảo.
 

2. Lăn kim trị nám, tàn nhang có tốt không, có trị được không
 

- Trị nám, tàn nhang bằng lăn kim có tốt không là thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu sử dụng phương pháp này để làm đẹp.
 
- Về cơ bản, cơ chế điều trị tàn nhang bằng lăn kim là tạo nên những “vết thương giả” nhằm kích thích tế bào sản sinh ra collagen và elastin để làm lành tổn thương đó theo phản xạ tự nhiên của cơ thể.
 
- Chính vì thế nó có thể áp dụng cho mọi loại da, bạn có thể yên tâm trải nghiệm phương pháp này.
 

2.1 Nói về ưu điểm của lăn kim trị nám, tàn nhang, ta có thể kể đến những điểm như:
 

Ưu điểm của phương pháp lăn kim đối với trị nám tàn nhang
Ưu điểm của phương pháp lăn kim đối với trị nám tàn nhang
 
>> Không để lại sẹo, không gây hại cho da.
 
- Bản chất của lăn kim là thay da bằng cơ chế tự nhiên, tăng sinh collagen và elastin liên tục nên không hề để lại sẹo, không gây hại cho da. Thậm chí, đây còn là phương pháp lấp đầy sẹo rỗ, lõm nhanh chóng và hiệu quả.
 
>> Tăng sinh collagen tự thân, tái tạo da mới từ sâu bên trong.
 
- Vì mũi kim siêu nhỏ, mảnh và có độ dài vừa phải nên tạo nên tác động nhanh, nhạy, tiếp cận đúng tầng da cần điều trị, tái tạo da mới tầng tầng lớp lớp bên trong nên giữ được hiệu quả lâu dài. 
 
>> Làn da phục hồi nhanh chóng, không chỉ trị nám, tàn nhang mà còn tươi trẻ, mịn màng.
 
- Tăng sinh collagen mang đến rất nhiều công dụng. Ngoài trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông cũng là một trong những hiệu quả của lăn kim.
 
- Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những nhược điểm như: 
 
>> Nếu lăn kim lần đầu bạn sẽ cảm thấy hơi đau, chảy máu nhẹ.
 
>> Sau khi lăn kim da ửng đỏ, lúc da bắt đầu bong mài sẽ có cảm giác ngứa.
 
>> Muốn da đẹp phải chú ý tuân thủ chế độ chăm sóc da sau lăn kim.
 

2.2 Chế độ chăm sóc da sau lăn kim trị nám, tàn nhang
 

Cách chăm sóc nám tàn nhang sau khi lăn kim
Cách chăm sóc nám tàn nhang sau khi lăn kim
 
- Muốn trị nám tàn nhang bằng lăn kim có kết quả tốt, bạn cần có chế độ chăm sóc và bảo vệ an toàn cho da, ăn uống và sinh hoạt hợp lý, để làn da nhanh chóng phục hồi.
 
- Trong 2-3 ngày đầu, bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước tinh khiết và làm theo các chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ánh nắng từ máy tính, điện thoại,… Sau đó, bạn có thể bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da.
 
- Sau lăn kim, da bạn cực kỳ yếu và nhạy cảm, chống nắng càng cần được chú trọng, để tránh bị sạm, thâm, ngăn ngừa nám và tàn nhang tái phát. Bạn nên bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30, khoảng 30 phút trước khi ra ngoài.
 
- Đồng thời, đừng quên “tiếp sức” cho làn da bằng cách bôi lại 2-3 tiếng một lần. Nếu làm việc trong môi trường văn phòng, bạn chỉ cần bôi 1 lần buổi sáng là đủ.  
 
- Về ăn uống, đừng quên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin C, vitamin E để quá trình tái tạo, làm lành vết thương được nhanh hơn.
 
- Những thực phẩm có gia vị, cay nóng, đồ chiên xào, thức ăn nhanh cùng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,… cũng cần được hạn chế tới mức thấp nhất. 
 
- Về sinh hoạt, hãy ngủ ít nhất 8 tiếng 1 ngày, để đủ thời gian để da nghỉ ngơi và hồi phục. Đặc biệt, nhớ giữ vệ sinh cho da bằng các làm sạch chăn gối, khẩu trang,... 
 
- Nếu thắc mắc có nên lăn kim trị nám, tàn nhang không những thông tin trên hy vọng đã mang đến câu trả lời mà bạn hài lòng. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG