Có nên lăn kim trị thâm không

Có nên lăn kim trị thâm không

Có nên lăn kim trị thâm không

- Lâu nay nhiều người nghe đến lăn kim trị sẹo rỗ, mụn nhưng việc trị thâm bằng phương pháp này vẫn còn khá mới mẻ. Vậy có nên lăn kim trị thâm không và hiệu quả của liệu trình này mang lại cho làn da như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho những thắc mắc đó của bạn.
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 
 

1. Lăn kim là gì - Cơ chế hoạt động của lăn kim?

 
- Trước khi tìm hiểu lăn kim có trị thâm được không, bạn cần phải hiểu về cơ chế hoạt động và hiệu quả của phương pháp này.
 
- Phương pháp lăn kim dựa trên cơ chế tạo ra những tổn thương giả bằng các con lăn với đầu kim siêu nhỏ, nhằm kích thích cơ thể sản sinh ra collagen và elastin để làm lành những vết thương đó.
 
- Chính sự tăng sinh tự thân này giúp tái tạo da một làn da mới từ sâu bên trong, loại bỏ các vấn đề về da như mụn, sẹo rỗ, sạm, nám,… Đối với mỗi vấn đề da bác sĩ sẽ sử dụng những đầu kim lăn khác nhau với độ dài và kích thước riêng biệt. 
 
Lăn kim có trị thâm không
Lăn kim có trị thâm không?
 
 
 

2. Lăn kim trị thâm được không?

 
- Riêng việc lăn kim trị thâm, khả năng kích thích sự tăng sinh tế bào mới mà phương pháp này mang lại sẽ giúp nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin.
 
- Quá trình tự làm lành này của cơ thể giúp tái tạo tế bào mới liên tục và mạnh mẽ, đào thải những tế bào thâm, sạm, xỉn máu, sẹo sau mụn trả lại cho bạn một làn da đều màu như ban đầu.
 
Lăn kim có trị thâm không

Lăn kim có trị thâm không?

 
- Đồng thời lăn kim còn se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng hơn. Ngoài ra, ở một số spa, bác sĩ còn bổ sung dưỡng chất như tế bào gốc, vitamin C, E theo các tổn thương này thấm sâu vào trong làn da để giúp da tươi sáng, trẻ trung hơn. 
 

3. Có nên lăn kim trị thâm hay không?

 
- Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn nên trị thâm bằng lăn kim. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy lựa chọn những cơ sở uy tín, có bác sĩ da liễu thăm khám và thực hiện liệu trình.
 
- Bởi vì, bản chất của việc lăn kim là tạo ra tổn thương, nên nếu quy trình lăn kim không đảm bảo vệ sinh, đầu kim không phù hợp với tình trạng da hoặc kỹ thuật lăn không chính xác sẽ có thể dẫn đến những biến chứng đáng tiếc.
 
- Đã có nhiều trường hợp bị nhiễm trùng, khiến làn da bị hư hại và tình trạng mụn, sẹo, lão hóa nghiêm trọng hơn, thậm chí hỏng cả da mặt. 
 

Biến chứng khi lăn kim tại địa chỉ không uy tín

- Hơn thế nữa, các loại sản phẩm bổ sung để bôi lên da không có nguồn rõ ràng, chứa hóa chất độc hại có thể khiến da nhiễm độc Corticoid. 
 
- Ngoài ra, trị thâm bằng lăn kim không đảm bảo kết quả 100% cho mọi trường hợp mà còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng da của từng người và chế độ chăm sóc rất nghiêm ngặt sau lăn kim.
 
- Chính vì thế, nếu bạn muốn trị thâm bằng lăn kim hiệu quả và an toàn nhất, hãy liên hệ ngay Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG