Lăn kim xong bị ngứa là do đâu

[Giải Đáp] Vì sao sau khi lăn kim xong da bị ngứa

[Giải Đáp] Vì sao sau khi lăn kim xong da bị ngứa




Khuyến mãi Lăn kim giảm giá chỉ còn 1.100.000 VNĐ
Gọi ngay hotline để được tư vấn: 1900.636.654 - 028.73.081.281
 
- Sau khi lăn kim, một số chị em gặp phải tình trạng da bị ngứa gây cảm giác khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày cùng với đó là tâm lý lo lắng cho sức khỏe làn da.
 
- Vậy vì sao sau khi lăn kim da bị ngứa và cách giải quyết sao cho an toàn và hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu bằng bài viết sau.
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 

1. Nguyên nhân khiến da bị ngứa sau lăn kim
 

- Lăn kim được chứng minh là một phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả được cả thế giới công nhận và áp dụng. Thế nhưng vẫn có rất nhiều trường hợp, sau khi lăn kim làn da bắt đầu ngứa ngáy khó chịu.
 
>> Vậy lý do nào gây ra hiện tượng này? 
 

1.1 Đắp mặt nạ không phù hợp với da

 
- Đây là nguyên nhân gây ra tình trạng da mặt bị dị ứng dẫn đến nổi mẩn, ngứa ngáy khó chịu. Đặc biệt làn da sau lăn kim rất nhạy cảm nên bạn cần chú ý lựa chọn loại mặt nạ phù hợp để vừa bổ sung dưỡng chất, vừa an toàn cho làn da.
 
- Việc đắp mặt nạ quá sớm cũng khiến da dễ bị ngứa. Chính vì thế, chị em nên chú ý rằng hãy đắp mặt nạ cho da khi da đã trải qua quá trình lăn kim được tối thiểu 1 tuần nhé!
 

1.2 Sữa rửa mặt không phù hợp với dưỡng chất lăn kim

 
- Vì lăn kim là phương pháp tạo nên vết thương da, vậy nên nó thường kết hợp với một dưỡng chất phù hợp để đưa vào sâu bên trong nuôi dưỡng làn da.
 
- Thế nhưng việc sử dụng sữa rửa mặt không phù hợp với dưỡng chất lăn kim có thể gây ra những phản ứng phụ, khiến da bị nổi mẩn, ngứa ngáy.
 
Vì sao sau lăn kim xong da sẽ dễ bị ngứa

Vì sao sau lăn kim xong da sẽ dễ bị ngứa?

 

1.3 Da bị nhiễm khuẩn sau lăn kim

 

- Đây là nguyên nhân phổ biến bởi sau lăn kim nếu bạn không biết cách vệ sinh và chăm sóc thì làn da rất dễ nhiễm khuẩn, gây ra tình trạng ngứa hay thậm chí nặng hơn có thể gây nhiễm trùng.

 

1.4 Chế độ dinh dưỡng gây dị ứng

 
- Sau lăn kim, nếu bạn ăn các loại thực phẩm không phù hợp cũng có thể gây dị ứng làn da dẫn đến ngứa.
 

1.5 Lăn kim tại cơ sở không uy tín 

 
- Đầu kim lăn được tái sử dụng nhiều lần, dưỡng chất không đạt chất lượng, trôi nổi trên thị trường cũng khiến da bị dị ứng, nổi mẩn và ngứa sau lăn kim.
 
- Vì thế cho nên đừng quên lựa chọn trung tâm uy tín, có bác sĩ da liễu thăm khám và thực hiện liệu trình.
 
- Trên đây là những nguyên nhân giải thích việc vì sao lăn kim xong da bị ngứa. Mong rằng bài viết đã cung cấp thêm kiến thức để bạn phòng tránh dị ứng sau lăn kim để liệu trình mang đến kết quả tốt nhất. 
 

2. Làm sao để lăn kim không bị ngứa?

 

Để sau lăn kim không còn bị ngứa, bạn cần phải tuân thủ những lưu ý như sau:

 

Lăn kim tại Dr. Huệ

Lăn kim tại Dr. Huệ

 

+ Điều quan trọng nhất để lăn kim không còn bị ngứa đó chính là lựa chọn cơ sở uy tín: có bác sĩ thực hiện, sử dụng kim lăn nguyên seal, phòng lăn kim, dụng cụ vô khuẩn, đảm bảo an toàn y tế.

 

+ Có chế độ chăm sóc và vệ sinh da phù hợp, không để da bị nhiễm khuẩn từ bụi bẩn hay các yếu tố khác bên ngoài môi trường.

 

+ 3 ngày đầu sau lăn kim nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm, làm sạch da bằng nước sạch hoặc nước muối sinh lý. 

 

+ Chỉ sử dụng các loại sữa rửa mặt, kem chống nắng, mặt nạ,... theo đúng chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

 

+ Sau lăn kim, nếu cơ địa dễ dị ứng thì không nên ăn các sản phẩm có thể dẫn đến cảm giác ngứa ngáy trên da như: thịt gà, thịt bò, hải sản,...

0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG