Vì sao nổi mụn lên mụn nhiều hơn sau lăn kim

[Tại sao] Sau khi lăn kim bị nổi mụn lên mụn nhiều hơn

[Tại sao] Sau khi lăn kim bị nổi mụn lên mụn nhiều hơn

Lăn kim là gì? Tự lăn kim tại nhà có được không?


Khuyến mãi Lăn kim giảm giá chỉ còn: 1.100.000 VNĐ
 
Gọi ngay hotline để được tư vấn: 1900.636.654 - 028.73.081.281
 
- Lăn kim là phương pháp làm đẹp phổ biến và hiệu quả hiện nay. Thế nhưng nhiều người lại gặp phải tình trạng sau khi lăn kim bị nổi mụn nhiều hơn.
 
- Vậy thì tại sao lại xảy ra hiện tượng lên mụn này và làm cách nào để phòng ngừa cũng như xử lý kịp thời, tránh gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Hãy cùng Dr. Huệ Clinic & Spa tìm hiểu bằng bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm:
 
 
 

1. Có phải lăn kim là nguyên nhân làm mụn nổi nhiều?
 

Lăn kim có phải nguyên nhân làm nổi mụn nhiều hơn
Lăn kim có phải nguyên nhân làm nổi mụn nhiều hơn
 
- Lăn kim là phương pháp làm đẹp khá phổ biến, đem lại hiệu quả trong việc điều trị vấn đề về da như điều trị mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm, nếp nhăn…
 
- Phương pháp này hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng kim lăn siêu nhỏ tạo nên vết thương giả kích thích da tái tạo, tăng sinh collagen, trả lại một làn da mịn màng, tươi sáng.
 
- Theo các nghiên cứu khoa học lăn kim không phải là nguyên nhân của việc da bị nổi mụn. Thậm chí nếu da bạn đang bị mụn viêm, sưng, mụn bọc, mụn mủ thì bác sĩ da liễu khuyến cáo không nên lăn kim.
 

Xem thêm: Dr. Huệ Clinic & Spa Trung tâm trị mụn tốt nhất tại TPHCM
 

2. Vậy thì tại sao lăn kim lại lên mụn nhiều hơn?
 

- Hiện nay, có rất nhiều trường hợp bị nổi mụn nước, những nốt mụn mủ nhỏ sau lăn kim, vậy thì nguyên nhân nào gây nên hiện tượng này. Có rất nhiều lý do gây ra nhưng bác sĩ da liễu cho biết những nguyên nhân thường gặp nhất có thể kể đến như:

Tại sao lăn kim xong da bị bổi mụn
Vì sao lăn kim xong da bị nổi mụn
 

>> Do cơ địa, tình trạng da

 
- Với những làn da có sẵn mụn ẩn, việc tác động của cơ chế lăn kim lên da có thể kích thích tăng sinh khiến những nốt mụn nằm sâu dưới da phát triển và trồi lên trên bề mặt da.
 
- Đây là tình trạng thường xuyên xảy ra, cũng là biện pháp giúp bạn lấy hết mụn dưới da tránh tái phát. Gặp những trường hợp này, bạn không nên lo lắng.
 
- Thay vào đó đừng tự ý nặn mụn để tránh dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, mà hãy đến phòng khám chuyên khoa để được lấy nhân mụn an toàn, hợp vệ sinh.
 


Xem thêm: Phương pháp lăn kim chuẩn y khoa mỗi cây lăn chỉ sử dụng 1 lần duy nhất tại Dr. Huệ

 

>> Không chăm sóc da đúng cách sau lăn kim

 
- Việc không chăm sóc da đúng cách cũng dẫn đến da bị nhiễm khuẩn dễ nổi mụn sau lăn kim. Do đó, sau khi lăn kim, bạn nên làm theo lời khuyên của bác sĩ da liệu, tái khám thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất.
 

>> Lựa chọn cơ sở không uy tín
 

Dr. Huệ - địa chỉ lăn kim an toàn hiệu quả được HTV7 đưa tin
 
- Lựa chọn cơ sở không uy tín có thể khiến lăn kim xong bị nổi mụn, nhiễm trùng thậm chí gây ra những biến chứng đáng tiếc như nám, sạm, sẹo lõm.
 
- Chính vì thế, bạn cần tỉnh táo gửi gắm làn da tại các trung tâm uy tín có bác sĩ da liễu thăm khám, dụng cụ lăn kim đạt tiêu chuẩn vệ sinh. Không nên vì tham rẻ mà chọn những spa không tên tuổi, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
 
- Với những chia sẻ trên, mong rằng bạn đã có thể hiểu thêm về lăn kim và tại sao lăn kim xong bị nổi mụn. Chúc bạn sở hữu một làn da mịn màng, mềm mại và sạch mụn, sẹo lõm.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG