Trị nám bằng tia laser có tốt không có hiệu quả không

Trị nám bằng tia laser có hiệu quả không có hết không

Trị nám bằng tia laser có hiệu quả không có hết không

- Trị nám bằng tia laser có hiệu quả không, có hết không là câu hỏi mà rất nhiều chị em tò mò trước khi lựa chọn phương pháp này để làm đẹp.
 
- Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của bác sĩ để hiểu rõ hơn về công nghệ laser trị nám nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
3. Điều trị nám, thâm, tàn nhang bằng laser ở đâu hiệu quả tốt nhất? Giá bao nhiêu?
 
Điều trị nám bằng Laser có hiệu quả không?

1. Công nghệ trị nám bằng tia laser là gì? Có hiệu quả ra sao?

 
- Nám là vấn đề da thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là đối tượng chị em sau sinh hoặc bước vào độ tuổi mãn kinh, không gây đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ, khiến chị em trở nên tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp. 
 
- Để khắc phục tình trạng này, trả lại làn da đều màu cho chị em, công nghệ laser được ứng dụng phổ biến với hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi, không đau.
 
- Trị nám bằng tia laser là phương pháp hoạt động theo cơ chế sử dụng bước sóng ánh sáng thích hợp tác động vào vùng da cần điều trị.
 
Trị nám bằng laser có hiệu quả không

Trị nám bằng laser có hiệu quả không?

 
- Các bước sóng này gây ảnh hưởng đến các hắc tố melanin - nguyên nhân gây ra nám da, phá vỡ cấu trúc và phân hủy chúng thành dạng nhỏ (hạt li ti) và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. 
 
- Bên cạnh đó, tia laser cũng kích thích các tế bào tăng sinh mạnh mẽ, loại bỏ những vùng da thương tổn và tế bào chết, tái tạo một làn da tươi mới sáng mịn hơn. Liệu trình cho kết quả nhanh chóng, hết nám, da đẹp lên trông thấy chỉ sau 1-2 tuần.
 
=> Hiệu quả mà trị nám bằng tia laser mang lại cho làn da:
 
+ Xóa nám, tàn nhang, làm đều màu và sáng vùng da thâm sạm.
 
+ Loại bỏ ổ vi khuẩn dưới da, làm sạch lớp tế bào già cỗi, hỗ trợ điều trị mụn và sẹo thâm sau mụn. 
 
+ Tái tạo làn da mới tươi trẻ, tăng độ săn chắc, đàn hồi từ bên trong, làm mờ các vết nhăn trên bề mặt da. 
 
+ Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, se khít lỗ chân lông cho da láng mịn. 
 
Trị nám bằng laser có hết không
Trị nám bằng laser có hết không?
 
- Nhiều người cho rằng công nghệ trị nám bằng tia laser khá an toàn và hiệu quả bởi không gây đau, không gây thương tổn hay ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, kết quả đến trong thời gian ngắn. 
 
- Thực tế, không thể phủ nhận hiệu quả mà trị nám bằng laser mang lại, nhưng phương pháp này liệu có đảm bảo 100% không gây ra rủi ro nào và có nên trị nám bằng laser không?
 
- Hiện nay, có rất nhiều trường hợp làn da bị phá hủy khi sử dụng dịch vụ này. Vậy thì nguyên nhân do đâu và làm sao để điều trị nám một cách an toàn nhất.
 

2. Trị nám bằng tia laser có tốt không, có nên sử dụng không?
 

- Câu hỏi trị nám bằng tia laser có hiệu quả hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi trải nghiệm liệu trình này. Một vài yếu tố quan trọng có thể kể đến như sau:
 

2.1 Sử dụng loại tia laser nào?

 
- Điểm qua thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, bạn có thể thấy rằng có rất nhiều công nghệ laser điều trị nám khác nhau, phong phú và đa dạng.
 
- Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết rằng không phải tia laser nào cũng có thể điều trị nám tận gốc, hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho làn da.
 
Trị nám bằng laser có hết không
Trị nám bằng laser có hết không?
 
- Ví dụ như tia laser CO2 thường được dùng trong việc tẩy nốt ruồi nhưng cũng được một vài spa dùng để trị nám. Loại laser này có bước sóng riêng biệt gây ra những tác động nhiệt và mức độ tổn thương lớn để có thể loại bỏ được nốt ruồi trên bề mặt da.
 
- Nếu giữ nguyên bước sóng này để trị nám sẽ khiến da bị thương tổn nghiêm trọng.
 
- Bên cạnh đó, có những công nghệ dành riêng để trị nám và trẻ hóa da như Laser Picosure tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Công nghệ đến từ Đức này được sử dụng với bước sóng thích hợp và khả năng tác động chính xác đến những vùng nám trên da, cho hiệu quả trị nám cao mà vẫn an toàn cho làn da. 
 
- Đặc biệt, không giống những tia laser khác chỉ ảnh hưởng đến lớp thượng bì của da, làm mờ nám trên bề mặt, Laser Picosure còn có khả năng tác động đến lớp hạ bì của da, phá vỡ tận gốc rễ của nám, trị nám tận gốc, ngừa tái phát. 
 

2.2 Ai là người thực hiện trị nám bằng tia laser?

 
- Để điều trị nám bằng tia laser mang đến hiệu quả, việc bạn lựa chọn cơ sở uy tín có bác sĩ da liễu thực hiện liệu trình rất quan trọng.
 
- Bởi những dịch vụ sử dụng công nghệ cao tuy tiện lợi và thời gian tiến hành nhanh chóng, thế nhưng lại yêu cầu độ chính xác và khả năng ứng biến khi sự cố xảy ra cao. 
 
- Bạn không nên gửi gắm làn da vào những địa chỉ không có bác sĩ thực hiện. Bởi nếu không có chuyên môn, kiến thức về laser và da liễu, người thực hiện dễ xác định sai bước sóng hoặc chiếu không đúng vào vùng da cần điều trị, gây ra tổn thương không đáng có cho làn da có khi còn phá hủy da.
 
- Việc tác động không đúng, quá nhẹ lại khiến nám không được điều trị triệt để, dễ dàng sinh sôi khiến vùng da càng sậm màu hơn.
 
- Ngoài ra mỗi tình trạng nám sẽ có những cách điều trị bằng laser với bước sóng khác nhau, nên trước khi trị liệu bạn cần được bác sĩ thăm khám và tư vấn. 
 
- Đó là lý do, tại Dr. Huệ Clinic & Spa, mọi liệu trình trị nám bằng tia Laser Picosure đều được bác sĩ da liễu tiến hành để đảm bảo an toàn cho làn da của khách hàng.
 

2.3 Chế độ chăm sóc da sau khi trị nám bằng laser

 
Trị nám bằng laser có tốt không
Trị nám bằng laser có tốt không?
 
- Nếu bạn không chăm sóc và bảo vệ da thật kỹ sau khi bắn laser thì kết quả điều trị không được kéo dài lâu, thậm chí nám nhanh chóng xuất hiện lại và sinh sôi mạnh mẽ hơn.
 
- Bạn nên nhớ tuyệt đối không trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ 1-2 tuần sau điều trị. Đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài. Tiếp tục chế độ chăm sóc da đầy đủ các bước như: tẩy trang, rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm.
 
- Toàn bộ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da đều hạn chế thành phần tẩy rửa quá mạnh, ưu tiên chọn nguyên liệu đến từ thiên nhiên, thao tác nhẹ nhàng tránh gây tổn thương da.
 
- Bạn cũng nên áp dụng chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nhiều rau xanh và uống đủ 2 lít nước/ngày nhé!
 
- Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã tìm ra được câu trả lời cho thắc mắc trị nám bằng tia laser có tốt hay không. Nếu có nhu cầu sử dụng liệu trình này đừng quên liên hệ cho Dr. Huệ Clinic & Spa để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG