Trị tàn nhang tia laser có hiệu quả không có sao không

Trị tàn nhang tia laser có hiệu quả không có hết không

Trị tàn nhang tia laser có hiệu quả không có hết không

- Vì những yếu tố như môi trường, khí hậu, cơ địa và thói quen sinh hoạt mà tàn nhang trở thành một vấn đề da rất phổ biến của người Việt.
 
- Đặc biệt là phụ nữ khi gặp phải tình trạng này thường hay mặc cảm tự ti về ngoại hình và ngại ngùng khi giao tiếp.
 
- Để loại bỏ tàn nhang có rất nhiều phương pháp từ đắp mặt nạ thiên nhiên đến thoa kem ngoài da hay sử dụng các công nghệ hiện đại.
 
Điều trị tàn nhang có hiệu quả không
Điều trị tàn nhang có hiệu quả không?
 
- Mỗi phương pháp đều đem đến hiệu quả cùng với ưu khuyết điểm khác nhau. Tuy nhiên phương pháp sử dụng công nghệ cao vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi những điểm vượt trội như: thời gian thực hiện nhanh chóng và cho hiệu quả kéo dài.
 
- Trong những phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao thì việc sử dụng tia laser được tin tưởng chọn lựa nhiều hơn cả. Vậy trị tàn nhang bằng tia laser có thực sự hiệu quả không và lý do nào nên sử dụng phương pháp này?e
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

Điều trị tàn nhang bằng tia laser có tốt hay không?
 

1. Trị tàn nhang bằng tia laser là gì?
 

- Đây là phương pháp ứng dụng công nghệ bước sóng tia laser tác động chính xác vào vùng da cần điều trị. Bước đầu bước sóng sẽ phá vỡ hắc tố bề mặt da loại bỏ tàn nhang trên bề mặt.
 
- Sau đó, bác sĩ chiếu bước sóng với độ dài thích hợp vào tầng hạ bì của da loại bỏ gốc melanin - nguyên nhân gây ra tàn nhang để ngừa việc tàn nhang tái phát.
 
Điều trị tàn nhang bằng laser có tốt không
 
- Quá trình này chỉ tác động lên các lớp da cần điều trị không gây tổn thương đến lớp da xung quanh càng không ảnh hưởng đến các mô, mạch nên hoàn toàn an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn.
 

2. Trị tàn nhang bằng tia laser có hiệu quả không?
 

- Nếu bạn muốn tìm một phương pháp điều trị tàn nhang dứt điểm thì đây là lựa chọn an toàn, tốt nhất hiện nay.
 
- Như đã nói ở trên, trị tàn nhang bằng tia laser không chỉ tác động lên bề mặt mà còn thâm nhập sâu bên trong để điều trị tận gốc vấn đề da này.
 
- Với cơ chế kép trong + ngoài kết hợp này, bạn không hề phải lo đến việc tàn nhang quay trở lại “hoành hành”.
 
- Ngay sau liệu trình, những đốm nâu “xấu xí” trên da mặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Nếu kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da hợp lý, tàn nhang sẽ không có nguy cơ tái phát.
 
Điều trị nám bằng tia laser có tốt không
Điều trị nám bằng tia laser có tốt không?
 
- Hơn nữa việc sử dụng công nghệ Laser Picosure đến từ Đức như tại Dr. Huệ Clinic & Spa với nhiệt lượng thích hợp và khả năng điều chỉnh đúng chính xác từng tầng da cần điều trị nên bạn hoàn toàn không phải lo về việc tổn thương đến những vùng da xung quanh. 
 
- Không chỉ loại bỏ tàn nhang, liệu trình này còn giúp loại bỏ tế bào chết, quét sạch ổ vi khuẩn, se khít lỗ chân lông, tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào cho làn da tươi trẻ, mịn màng. Những vấn đề da như mụn, da yếu, xỉn màu do ô nhiễm, tổn thương do trang điểm quá nhiều,... cũng được khắc phục.
 

3. Dùng tia laser trị tàn nhang có đau, có nguy hiểm không? 
 

- Đây là câu hỏi cũng được rất nhiều người thắc mắc. Nếu bạn sử dụng dịch vụ tại cơ sở uy tín có bác sĩ da liễu thực hiện liệu trình thì sẽ không cảm thấy đau.
 
- Bởi bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ điều trị nên bệnh nhân vẫn tỉnh táo và không thấy đau đớn, tác động trên da chỉ dừng lại là những châm chích nhẹ. 
 
- Bên cạnh đó, công nghệ Laser Picosure đến từ Đức mà Dr. Huệ Clinic & Spa sử dụng sản sinh lượng nhiệt và khả năng tác động hoàn hảo cho vấn đề da là tàn nhang.
 
- Kết hợp cùng với đó là tay nghề và chuyên môn cao của bác sĩ sẽ bắn chính xác đến từng đốm nâu. Tất cả tạo nên một liệu trình hiệu quả và an toàn, không làm bỏng hay gây ra bất cứ tổn thương nào. 
 
Trị tàn nhang bằng laser có hết không
Trị tàn nhang bằng laser có hết không?
 
- Quy trình trị tàn nhang bằng laser không phẫu thuật, không gây dao kéo nên cực kỳ tiện lợi. Sau liệu trình bạn chỉ cần chăm sóc da đúng theo tư vấn của bác sĩ mà không cần tốn bất cứ thời gian nghỉ dưỡng nào. 
 
- Tuy nhiên, nếu tại những cơ sở không uy tín, sử dụng công nghệ laser với bước sóng không thích hợp có thể làm bỏng da, rát, gây đau đớn và có khi làm tình trạng sạm tàn nhang nghiêm trọng hơn ban đầu.
 

4. Có nên trị tàn nhang bằng laser?
 

- Với những hiệu quả mà phương pháp này mang lại, bạn hoàn toàn có thể trị tàn nhang bằng laser.
 
- Tuy nhiên điều quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn một địa chỉ chất lượng với hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ laser với bước sóng dành riêng để điều trị tàn nhang hiệu quả.
 
- Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn, thăm khám chuẩn xác từng tình trạng da, thao tác đúng từng kỹ thuật. 
 
- Điều trị tàn nhang bằng laser là một phương pháp hiệu quả và an toàn trả lại bạn làn da mịn màng, đều màu và mềm mại. Liên hệ ngay Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình miễn phí.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG