Cách làm bắp tay thon gọn nhanh chóng - thu nhỏ bắp tay cấp tốc

Bắp tay to phải làm sao - Cách làm thon gọn bắp tay nhanh nhất

Bắp tay to phải làm sao - Cách làm thon gọn bắp tay nhanh nhất

- Bắp tay là một trong những vùng dễ tích tụ mỡ, lỏng lẻo, chảy xệ hay thậm chí là cơ căng to, “đô”. Đây cũng là nhược điểm khiến chị em buồn phiền khi suốt ngày bị trêu chọc là thô kệch, đàn ông.
 
- Để lấy lại vẻ nữ tính, sở hữu một cánh tay thon gọn, nhanh chóng hãy tham khảo cách thu nhỏ bắp tay cấp tốc số 1 dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

Bắp tay to phải làm sao
Bắp tay to phải làm sao?
 

1. Các bài tập chưa chắc đã thon gọn bắp tay nhanh chóng - hiệu quả
 

- Khi thắc mắc làm thế nào để bắp tay nhỏ lại nhiều người sẽ trả lời rằng: các bài tập luyện cơ tay. Đây là câu trả lời đúng nhưng chưa đủ.
 
- Bởi có rất nhiều trường hợp dù bạn chăm chỉ luyện cơ tay bao nhiêu nhưng chỉ thấy bắp tay ngày càng to lên, thậm chí còn không săn chắc mà còn bị mỡ thừa, da chảy xệ.
 
- Tình trạng này xảy do những nguyên nhân như: thiết kế bài tập của bạn không hợp lý, không biết kết hợp giữa chế độ ăn uống và luyện tập hoặc đến từ việc chỉ nhịn ăn.
 

1.1 Thiết kế bài tập không hợp lý
 

- Để giảm mỡ từng vùng trên cơ thể, bạn đều phải áp dụng những bài tập được thiết kế riêng biệt, vùng bắp tay cũng không phải ngoại lệ. 
 
- Đặc biệt, bắp tay của chúng ta bao gồm vùng mỡ và các bó cơ nếu tập luyện sai cách, quá độ, có thể khiến phần tay thô, to mà lượng mỡ thừa vẫn không thể giảm sút.
 
- Vì vậy, việc thiết kế bài tập khoa học và bài bản rất cần thiết. Lúc này bạn cần có sự hướng dẫn của các huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.
 
- Đồng thời bạn phải tập trong một thời gian mới có kết quả. Và bạn phải liên tục duy trì quá trình luyện tập thì bắp tay mới có thể thon gọn lâu dài.

Làm thế nào để bắp tay nhỏ lại
Làm thế nào để bắp tay nhỏ lại?
 

1.2 Không kết hợp chế độ luyện tập và ăn uống
 

- Bạn tập luyện liên tục nhưng lại ăn uống thả ga thì vẫn không thể làm bắp tay thon gọn được. Đặc biệt, nhiều bạn còn ăn quá nhiều thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột, muối, đường,... khiến lượng mỡ ở bắp tay tăng cao. Công sức luyện tập coi như đi tong.
 
- Bên cạnh đó có nhiều trường hợp chỉ ăn kiêng, nhịn ăn mà không tập thể dục. Nếu bạn chỉ nhịn ăn trong một khoảng thời gian sẽ khiến mỡ thừa biến mất đột ngột, vùng da trở nên lỏng lẻo, chảy xệ, phần da và cơ chùng nhão khiến bắp tay trở nên mất thẩm mỹ. 
 

2. Phẫu thuật thu gọn bắp tay nhanh chóng nhưng rủi ro cao
 

- Ngoài các bài luyện tập, để thu gọn cấp tốc bắp tay to với lượng mỡ thừa lớn, tích tụ lâu năm nhiều người lựa chọn các phương pháp dao kéo.
 
- Những phương pháp này tuy thu gọn bắp tay nhanh chóng nhưng lại có thể gây ra những nguy hiểm, biến chứng.
 
- Nhiều trường hợp suýt mất luôn cánh tay vì phù nề, chảy dịch vàng do tiến hành tại những cơ sở không uy tín.
 
- Cũng đã có trường hợp tử vong vì hút mỡ không đúng cách thức, không đảm bảo an toàn vệ sinh. 
 
- Đặc biệt phương pháp này gây đau đớn, thời gian nghỉ dưỡng kéo dài và không gây tác động lên những bó cơ, cho nên chỉ phù hợp với tình trạng bắp tay tích tụ nhiều mỡ.
 
- Những trường hợp cơ bị phồng to, “đô” thì không thể giải quyết được.

Thu nhỏ bắp tay cấp tốc bằng phẫu thuật có tốt?
Thu nhỏ bắp tay cấp tốc bằng phẫu thuật có tốt?
 

3. Đã tìm ra phương pháp thu nhỏ bắp tay cấp tốc - không đau - không phẫu thuật
 

- Khi những bài tập trở nên bất lực trong việc thu nhỏ bắp tay cấp tốc hay bạn ngại đau đớn vì dao kéo phẫu thuật, hãy trải nghiệm ngay liệu trình tiêm botox. Đây là phương pháp được cả thế giới đánh giá là hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay.
 
- Liệu trình này được tiến hành bằng cách bác sĩ trực tiếp tiêm một liều lượng Botulinum Toxin nhất định vào vùng bắp tay một cách chính xác nhất.
 
- Hoạt chất này tác động lên cơ quan điều khiển hoạt động của hệ thống cơ bắp tay trong cơ thể, khiến các nhóm cơ hoạt động quá mức, phồng to, thô kệch được thả lòng, thư giãn, giảm kích thước xuống đáng kể.
 
- Ngoài ra, botox còn giúp tăng đàn hồi vùng da lỏng lẻo, giảm mỡ thừa giúp da săn chắc hơn. 
 
- Bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì thành phần của botox được tiêm vào cơ thể là loại protein có nguồn gốc từ vi sinh vật Clostridium Botulinum tồn tại tự nhiên trong cơ thể mà không hề gây ra phản ứng phụ nào cả.
 
Cách làm bắp tay thon gọn nhanh chóng nhanh nhất
Cách làm bắp tay thon gọn nhanh chóng nhanh nhất
 
- Sau khi tiêm botox, bạn sẽ thấy kích thước bắp tay được giảm xuống rõ rệt sau 1 tháng và tiếp tục cải thiện giảm đến một mức ổn định trong 2-3 tháng sau. Các tế bào mỡ thừa cũng biến mất,  ngăn mỡ tích tụ trở lại.
 
- Kết quả cuối cùng được giữ trong vòng 6-12 tháng. Sau đó, bạn tiếp tục tiêm thêm lần nữa để giữ vững kích thước bắp chân như mong muốn. 
 
- Liệu pháp này không chỉ giúp xử lý phần cơ, đẩy lùi mỡ tích tụ lâu năm vùng bắp tay mà còn được ứng dụng trong việc xóa nhăn, thon gọn cằm, hàm.
 
- Tiêm botox thu gọn bắp tay không dao kéo, không đau đớn, không biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Với phương pháp này, bạn có thể tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng. Sau liệu trình, bạn vẫn có thể hoạt động như bình thường.
 
- Tuy nhiên, tiêm botox thon gọn bắp tay chỉ có thể phát huy tác dụng tốt nhất khi bạn tiêm tại cơ sở uy tín, sử dụng botox chất lượng và an toàn.
 
- Liên hệ ngay cho Dr. Huệ để được tư vấn cách làm bắp tay thon gọn nhanh chóng bằng tiêm botox chất lượng, uy tín, an toàn nhất tại TP.HCM.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG