Có nên bôi thuốc tẩy nốt ruồi Poola hay không?

[Review] Thuốc bôi xóa nốt ruồi Poola có tốt không có hiệu quả không

[Review] Thuốc bôi xóa nốt ruồi Poola có tốt không có hiệu quả không

- Nốt ruồi tạo ra khuyết điểm trên gương mặt khiến nhiều người trở nên tự ti. Một số nốt ruồi nằm ở vị trí không thuận lợi, theo nhân tướng học có thể cản trở tương lai, sự nghiệp, đường tình duyên,... Đó là lý do chị em lựa chọn các phương pháp tẩy nốt ruồi. 
 
- Trong số các cách loại bỏ đốm đen này trên gương mặt, phổ biến và đơn giản chắc hẳn là sử dụng kem xóa nốt ruồi Poola. Tuy nhiên, sản phẩm này liệu có thực sự hiệu quả không?
 
- Nếu bạn đang băn khoăn về kem tẩy nốt ruồi Poola có tốt không hãy tham khảo bài review dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Hiệu quả của kem tẩy nốt ruồi Poola là gì?

 
- Đây là sản phẩm được cho biết là chiết xuất từ thiên nhiên, có dạng kem, dễ dàng bôi lên da, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.
 
- Thành phần của sản phẩm này chứa: dầu thực vật, dầu thầu dầu, nước tinh khiết, tinh chất rau kinh giới, xạ hương, nước muối sinh lý và một số hoạt chất khác.
 
- Nhà sản xuất cho biết, sản phẩm này dựa trên cơ chế kích thích tái tạo làn da mới, xóa bỏ lớp tế bào cũ chứa đốm đen trên bề mặt, giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng.
 
Hiệu quả mà kem tẩy nốt ruồi Poola ,mang lại
Hiệu quả mà kem tẩy nốt ruồi Poola mang lại
 
- Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản:
 
+ Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ với kích thước nốt ruồi và bôi lên, tránh dây ra các vùng da xung quanh. Chờ vài phút để kem thẩm thấu và khô lại. Sau đó, bạn gỡ lớp kem đã khô này ra.
 
+ Bước 2: Tiếp tục bôi kem lên chính xác nốt ruồi và thực hiện các thao tác như bước 1. Tùy theo kích thước của nốt ruồi mà điều chỉnh số lần khoảng 2-3 lần với nốt nhỏ, 4-5 lần với nốt to).
 
+ Bước 3: Sau khi gỡ bỏ lớp kem lần cuối, ngừng bôi kem. Đợi khoảng 5 ngày, sẽ thấy vùng da nốt ruồi tự bong tróc, đốm đen mờ dần, trả lại màu da tương tự khu vực xung quanh.
 
- Trong thời gian này, tránh tác động như bóc, gỡ nốt ruồi, không được để nốt ruồi tiếp xúc với nước. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ kiêng cữ các thực phẩm như: thịt bò, gà, hải sản, rau muống,... để tránh để lại sẹo. 
 
- Nên nhớ, bạn chỉ thực hiện bôi kem tẩy nốt ruồi theo các bước trên 1 lần duy nhất vào ngày đầu tiên. Thời gian nốt ruồi bong ra khỏi bề mặt da còn tùy vào cơ địa, tình trạng da. Vì vậy bạn không nên nóng vội mà bôi thêm lần tiếp theo. 
 

2. Kem tẩy nốt ruồi Poola có tốt không?

 
- Nếu hỏi kem tẩy nốt ruồi có tốt không thì những ưu điểm mà Poola mang lại là loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng, cách thức sử dụng đơn giản và chi phí khá rẻ.
 
Kem xóa nốt ruồi Poola có thực sự hiệu quả?
Kem xóa nốt ruồi Poola có thực sự hiệu quả?
 
- Tuy nhiên, một điểm bất lợi không chỉ riêng Poola mà các loại kem xóa nốt ruồi khác đều gặp phải đó chính là chúng chỉ đem đến công dụng cho những loại nốt ruồi lành tính, nhạt màu, nhỏ bé và mỏng. 
 
- Ngược lại các nốt ruồi có màu đen đậm, kích thước lớn, có bề nổi và đặc biệt là có chân nốt ruồi bên trong da thì các sản phẩm này không mang lại công dụng rõ rệt. Bởi các loại kem này chỉ cho hiệu quả trên bề mặt.
 
- Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng khi mua kem tẩy nốt ruồi Poola. Nếu mua nhầm hàng giả, nhái có thể gây nên những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến làn da.
 
- Bên cạnh đó, một số làn da nhạy cảm có thể bị thương tổn khi dùng kem tẩy nốt ruồi do các thành phần bào mòn, lột tẩy có trong đó.
 
- Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng kem tẩy nốt ruồi Poola.
 

2. Tẩy nốt ruồi nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tại Dr. Huệ

 
- Để khỏi băn khoăn kem tẩy nốt ruồi Poola có tốt hay không, bạn có thể đến Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng của mình.
 
- Với các nốt ruồi mỏng, nhỏ, bác sĩ sẽ dùng máy đốt sử dụng sóng điện tím xóa nốt ruồi nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo.
 
- Chỉ sau một lần thực hiện, nốt ruồi đã biến mất, bạn chỉ cần chống nắng cho da, không mất công nghỉ dưỡng.
 
Tẩy nốt ruồi dứt điểm và hiệu quả tại Dr. Huệ Clinic & Spa
Tẩy nốt ruồi dứt điểm và hiệu quả tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 
- Với các nốt ruồi lớn, có độ gồ, nổi lên bề mặt da, màu đen đậm, hay nằm ở những vị trí đặc thù, bác sĩ sẽ trực tiếp thực hiện thủ thuật cắt bỏ nhanh chóng, chỉ trong vài phút.
 
- Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê cục bộ, nên không hề đau đớn. Vết cắt được khâu bằng chỉ thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu trên da.
 
- Dr. Huệ Clinic & Spa đã thực hiện thành công rất nhiều ca tẩy, xóa nốt ruồi và tự tin là chưa có trường hợp nào không xử lý được.
 
- Trung tâm còn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ khác như: điều trị các vấn đề da như: mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa da, thẩm mỹ công nghệ cao và cả phẫu thuật thẩm mỹ.
 
- Bạn có thể yên tâm khi đến đây để được bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám và tiến hành xóa bỏ nốt ruồi. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG