Nên thoa gì lên mặt sau khi xóa nốt ruồi

[Tư Vấn] Các loại kem thuốc bôi nên bôi sau khi xóa nốt ruồi

[Tư Vấn] Các loại kem thuốc bôi nên bôi sau khi xóa nốt ruồi

- Sau khi tẩy nốt ruồi, dù ít hay nhiều thì làn da cũng phải chịu đựng thương tổn, mất đi một lượng tế bào. Đó chính là lý do nhiều người thắc mắc tẩy nốt ruồi xong nên bôi thuốc gì để tái tạo, phục hồi và bảo vệ làn da. Hãy cùng đi tìm câu trả lời bằng bài viết dưới đây.
 
- Đầu tiên sau khi tẩy nốt ruồi, bạn cần bôi các loại thuốc kháng khuẩn. Bởi vì làn da ở vùng vừa mới tẩy nốt ruồi xong rất mỏng và yếu. Do đó chúng dễ bị tác loại vi khuẩn trong môi trường xung quanh tấn công.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
Các loại kem, thuốc tái tạo làm lành da rất hữu ích trong trường hợp này
Các loại kem, thuốc tái tạo làm lành da rất hữu ích trong trường hợp này
 
- Lúc này, việc bôi các loại kem hoặc thuốc có tính chất kháng khuẩn, kháng viêm sẽ giúp bảo vệ làn da tốt nhất, tránh việc da bị tổn thương. Việc này còn giúp vết thương nhanh chóng được làm lành hơn. Qua đó hạn chế tình trạng để lại sẹo hoặc vết thâm không đáng có. 
 
- Những loại thuốc có chứa curcumin rất tốt để kháng khuẩn cho da. Bạn có thể lưu ý thành phần này khi lựa chọn sản phẩm.
 
- Bên cạnh đó, tẩy nốt ruồi xong bạn cũng nên bôi các loại thuốc hoặc kem thúc đẩy tái tạo da. Bởi việc tẩy nốt ruồi sẽ khiến một phần cấu trúc da bị lấy đi. Nếu chăm sóc không cẩn thận có thể để lại sẹo lõm.
 
- Chính vì vậy, việc cần thiết nhất là thúc đẩy tái tạo tế bào, bù đắp lại lượng khiếm khuyết đó. 
 
- Các loại thuốc tái tạo da thường chứa các thành phần như vitamin E, hyaluronic acid, vitamin C,... Chúng đem đến khả năng thúc đẩy quá trình tạo ra và tổng hợp của collagen và elastin, củng cố cấu trúc tế bào, giúp da mịn màng, mềm mại và săn chắc hơn.
 
- Đồng thời các loại thuốc này cũng giúp vùng da sau khi tẩy nốt ruồi đều màu với những khu vực xung quanh.
 
- Thông thường các loại thuốc bôi sau khi tẩy nốt ruồi trên thị trường đều mang lại cả hai công dụng là kháng khuẩn và tái tạo. Bạn có thể lựa chọn chúng để tiết kiệm chi phí và tiện lợi trong khi sử dụng hơn.
 
Kem chống nắng không thể thiếu sau khi tẩy nốt ruồi
Kem chống nắng không thể thiếu sau khi tẩy nốt ruồi
 
- Và cuối cùng, sau khi tẩy nốt ruồi xong nên bôi kem chống nắng. Như đã nói ở trên, làn da sau khi loại bỏ nốt ruồi rất yếu nên chúng dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.
 
- Tia cực tím dễ dàng xuyên qua da, phá vỡ các liên kết tế bào non yếu, tăng cường hắc tố melanin khiến vùng da này trở nên thâm nám và lão hóa. 
 
- Vì vậy, điều quan trọng không thể bỏ qua đó là sau khi tẩy nốt ruồi xong, cần phải bôi kem chống nắng. Bạn nên nhớ lựa chọn các loại kem với thành phần dịu nhẹ, phù hợp với loại da để mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
- Nếu bạn có nhu cầu tẩy nốt ruồi nhanh chóng, hiệu quả và an toàn có thể liên hệ ngay cho Dr. Huệ để được tư vấn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG