Bôi kem dưỡng trước hay kem chống nắng trước là đúng

Kem chống nắng và kem dưỡng da cái nào bôi trước

Kem chống nắng và kem dưỡng da cái nào bôi trước

- Kem chống nắng và kem dưỡng da cái nào bôi trước chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bởi một số người thường lầm tưởng về thứ tự thoa hai sản phẩm này, dẫn tới mất đi công dụng của chúng, thậm chí gây ảnh hưởng có hại đến làn da.
 
- Vậy làm sao để xác định vấn đề này một cách chính xác nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Kem chống nắng và kem dưỡng da cái nào nên bôi trước?

 
- Quy trình chăm sóc da hàng ngày bao gồm rất nhiều công đoạn, trong đó có bôi kem chống nắng và kem dưỡng. Về công dụng, các sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ làn da trước ảnh hưởng của tia cực tím, ngăn ngừa các tình trạng nám, sạm, lão hóa.
 
- Còn kem dưỡng da cung cấp các hoạt chất có lợi, cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe từ bên trong, luôn mịn màng và mềm mại. 
 
Kem chống nắng và kem dưỡng da cái nào nên bôi trước?
Kem chống nắng và kem dưỡng da cái nào nên bôi trước?
 
- Đó chính là lý do bạn nên bạn nên bôi kem dưỡng da trước khi sử dụng kem chống nắng. Lúc này cả hai sản phẩm mới phát huy tốt nhất công dụng của chúng đối với làn da.
 
- Ngược lại, tác dụng của kem chống nắng sẽ bị cản trở bởi một lớp kem dưỡng. Còn kem dưỡng thì không thẩm thấu vào bên trong da được do bị lớp kem chống nắng ngăn cản.
 
- Vì vậy, bạn đừng thay đổi thứ tự này để cả hai công đoạn nuôi dưỡng và bảo vệ làn da đều được thực hiện tối ưu.
 

2. Quy trình chăm sóc da hàng ngày với kem chống nắng và kem dưỡng

 
- Hàng ngày, làn da của chúng ta phải chịu tác động của rất nhiều yếu tố, rất dễ bị kích ứng, nổi mụn, nám, sạm hay lão hóa. Đó chính là lý do bạn cần biết cách chăm sóc và bảo vệ làn da hàng ngày theo quy trình như sau:
 
+ Rửa mặt sạch bằng sản phẩm chuyên dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.
 
+ Bôi nước hoa hồng trên da giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da dễ dàng hấp thu dưỡng chất ở các bước tiếp theo.
 
Quy trình chăm sóc da hàng ngày với kem chống nắng và kem dưỡng
Quy trình chăm sóc da hàng ngày với kem chống nắng và kem dưỡng
 
+ Bôi kem dưỡng da cung cấp hoạt chất nuôi dưỡng da chống lại các yếu tố bên ngoài, cấp ẩm, thúc đẩy tái tạo tế bào.
 
+ Bôi kem chống nắng giúp bảo vệ da trước ảnh hưởng của tia cực tím.
 
- Sau khi thực hiện đúng theo quy trình này, bạn có thể tiến hành các bước trang điểm giúp gương mặt được hoàn thiện hơn.
 
- Đây là những bước quan trọng bạn không nên bỏ lỡ và cần được thực hiện theo đúng thứ tự để phát huy công dụng một cách tốt nhất bạn nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG