Các loại miếng dán mụn cóc hiệu quả giá cả và địa chỉ mua hàng

[Top 3] Miếng dán trị mụn cóc tốt nhất, giá bao nhiêu tiền mua ở đâu

[Top 3] Miếng dán trị mụn cóc tốt nhất, giá bao nhiêu tiền mua ở đâu

- Mụn cóc là một trong những bệnh lý da liễu nguy hiểm do virus human papillomavirus (HPV) gây ra. Chúng thường xuất hiện trên da gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh khó chịu. Tuy không để lại những hậu quả nguy hiểm tới sức khỏe nhưng mụn cóc lại có thể lây lan ra các khu vực da xung quanh, hoặc truyền từ người này sang người khác.
 
- Ngoài việc chăm sóc, giữ vệ sinh làn da, cách để loại bỏ mụn cóc nhanh chóng, đó chính là sử dụng các miếng dán trị mụn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tới phương pháp này, nên có rất nhiều thắc mắc được đặt ra như: miếng dán trị mụn cóc tốt nhất, giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu.
 
- Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất, giải đáp những thắc mắc trên. Vì vậy, nếu bạn đang bị mụn có thì đừng bỏ qua, hãy tham khảo ngay nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Mụn cóc là gì, các loại mụn cóc thường gặp?

 
- Trước khi tìm hiểu các miếng dán trị mụn cóc tốt nhất, bạn cần biết mụn cóc là gì, có biểu hiện, triệu chứng ra sao và nguyên nhân nào gây ra tình trạng này.
 

1.1 Mụn cóc là gì?

 
- Như đã nói ở trên, mụn cóc là bệnh lý gây ra do virus HPV xâm nhập vào da qua những vết thương, trầy xước. Hậu quả là chúng tạo thành các nốt u lành tính với kích thước và hình dáng khác nhau trên da, hay còn gọi là mụn cóc. 
 
Mụn cóc gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ
Mụn cóc gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ
 
- Đặc điểm của các nốt mụn này là có bề mặt sần sùi, thô ráp, gây mất thẩm mỹ. Chúng xuất hiện nhiều ở bàn tay, cánh tay, bàn chân hoặc có thể là cẳng chân. Ngoài ra, các nốt mụn cóc này còn có khả năng lây nhiễm rất cao bởi vi khuẩn có trong nốt mụn có thể lan sang vùng da lân cận.
 
- Bởi vậy, khi bị mụn có nên tránh gãi, cào, thậm chí là chạm và sờ vào chúng. Hơn thế nữa, mụn cóc còn có thể lây từ người này sang người khác. 
 
- Mụn cóc có thể xuất hiện ở rất nhiều đối tượng khác nhau, không phân biệt giới tính, độ tuổi. Tuy  nhiên theo ghi nhận thì trẻ em dễ bị mụn cóc hơn bởi chúng hay tiếp xúc với những nơi có chứa virus gây bệnh. Đồng thời, trẻ nhỏ cũng có những thói quen xấu dễ bị nhiễm khuẩn như cắn móng tay, đi chân đất,...
 

1.2 Các loại mụn cóc

 
- Mụn cóc có rất nhiều loại khác nhau nhưng về cơ bản chúng được chia thành 4 dạng:
 
+ Mụn cóc ở vùng tay
 
- Đây là loại mụn cóc thường gặp nhất, mọc nhiều ở vùng da bàn tay, ngón tay, xung quanh móng tay. Nguyên nhân là do việc cắn móng tay, cắt móng tay, vết thương khi sinh hoạt hàng ngày ở tay tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. 
 
- Những nốt mụn này có kích thước nhỏ, với hình dạng là các chấm màu đen, bề mặt sần sùi và thô ráp.
 
+ Mụn cóc ở vùng mắt, mũi, miệng
 
- Trên gương mặt cũng có thể xuất hiện mụn cóc nhất là ở vùng da xung quanh mắt, mũi và miệng. Đặc điểm của loại mụn này là những nốt dài và mảnh và lây lan rất nhanh, gây mất thẩm mỹ trên da.
 
- Trường hợp này có thể xảy ra khi người bệnh bị nhiễm HIV, khiến hệ thống miễn dịch của cơ thể “sụp đổ”, virus dễ dàng xâm nhập và gây ra nổi mụn cóc.
 
Mụn cóc có thể mọc ở nhiều nơi trên cơ thể
Mụn cóc có thể mọc ở nhiều nơi trên cơ thể
 
+ Mụn cóc ở chân
 
- Những nốt mụn này mọc ở vùng chân như: gót chân, lòng bàn chân. Đặc điểm của những nốt mụn này khiến người bị bệnh có cảm giác khó chịu và nhói và đau khi di chuyển với những tiếp xúc vào nốt mụn.
 
+ Mụn cóc mọc ở mọi nơi trên cơ thể
 
- Có những nốt mụn cóc xuất hiện ở rất nhiều khu vực trên cơ thể. Chúng có kích thước nhỏ, không quá sần sùi, phải quan sát kỹ mới thấy nên còn được gọi là mụn cóc phẳng.
 
- Thông thường, chúng nổi trên da mặt ở trẻ em bị nổi ngay trên mặt, bàn chân của phụ nữ và những khu vực mọc râu của nam giới. Và cũng phát triển rất nhanh trên gương mặt.
 
- Một số trường hợp mụn cóc có thể tự lành và biến mất khỏi làn da tuy nhiên mất thời gian dài có thể là nhiều tháng hoặc thậm chí lên đến vài năm. Còn lại đa số mụn cóc rất dễ lây lan và phát triển nhanh chóng. Chúng có thể lớn lên, gây đau và chảy máu khi bị tác động, va chạm, ma sát.
 
- Vì vậy, việc phát hiện sớm và có phương pháp điều trị kịp thời sẽ giúp cải thiện tốt và phục hồi làn da nhanh chóng. Vì là những nốt mụn lành tính nên việc điều trị không quá khó khăn, có thể sử dụng các mẹo dân gian hay các miếng dán trị mụn hoặc thuốc bôi tại nhà. Trong đó, miếng dán trị mụn được sử dụng phổ biến nhất.
 

2. Các loại miếng dán trị mụn cóc tốt nhất

 
- Miếng dán trị mụn cóc giúp diệt khuẩn, kháng viêm, khiến nốt mụn cóc dần dần khô lại, bong hết vảy sừng ra khỏi bề mặt và phục hồi nhanh chóng. Có rất nhiều dạng miếng dán trị mụn cóc trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mong muốn và sở thích của mình.
 

2.1  Miếng dán trị mụn cóc Ibokorori 

 
Công dụng của miếng dán trị mụn cóc Ibokorori
Công dụng của miếng dán trị mụn cóc Ibokorori 
 
- Nếu bạn muốn tìm kiếm một miếng dán trị mụn cóc hiệu quả thì có thể tham khảo dòng Ibokorori của Nhật. Sản phẩm này có thành phần chính là hoạt chất axit salicylic với công dụng hiệu quả trong việc loại bỏ đi lớp da chết hình thành trên bề mặt da do mụn cóc gây ra. Từ đó, vi khuẩn cư trú trong nốt mụn cũng được diệt sạch, làm bong lớp vảy sừng. Kết quả là phục hồi được làn da như mong muốn.
 
- Ibokorori được coi là miếng dán trị mụn cóc tốt nhất hiện nay. Nó điều trị được các nốt mụn cóc, mụn cơm, ở lòng bàn chân, ngón chân hoặc các khu vực da trên cơ thể khác. Đồng thời nó cũng giúp giảm cảm giác đau nhức, ngứa ngáy, ngăn cho vi khuẩn không xâm nhập vào nốt mụn, hạn chế tình trạng nặng nề hơn hoặc lây lan.
 
- Thông thường, một hộp Ibokorori của Nhật có chứa 12 miếng dán. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có sản xuất thuốc bôi với dung tích 10ml.
 
- Cách sử dụng sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
 
+ Rửa sạch vùng da có chứa mụn cóc, lau khô cho làn da thông thoáng.
 
+ Chọn miếng dán phù hợp với khu vực da và diện tích của nốt mụn.
 
+ Dàn miếng dán sao cho phần thuốc có thể tiếp xúc với nốt mụn. Đè nhẹ vào miếng dán để không bị lệch, hở hoặc bong ra.
 
+ Giữ yên miếng dán trong thời gian 2-3 ngày, để thành phần của thuốc có thể tác động lên nốt mụn.
 
- Sau một thời gian, bạn sẽ thấy vùng da có chứa mụn cóc trắng dần ra, bắt đầu bong ra, thì bạn có thể lấy nhíp rửa sạch và gắp phần nhân mụn cóc giờ đã thành vảy sừng ra. Sau khi khều sạch nhân mụn, làn da sẽ phục hồi, nhanh chóng tái tạo và làm lành vết thương.
 
Miếng dán trị mụn cóc Ibokorori
Miếng dán trị mụn cóc Ibokorori 
 
- Trong quá trình dán miếng dán lên nốt mụn, nếu bạn vô tình tiếp xúc với nước khiến chúng bị hở, lệch thì có thể thay bằng miếng mới. Bên cạnh đó, nếu quá trình khều nhân mụn khó ra thì bạn có thể ngâm chân vào nước ấm cho dễ dàng hơn.
 
- Thêm vào đó, khi lấy nhân mụn ra nếu bị đau thì có thể nốt mụn cóc chưa được loại bỏ hoàn toàn. Bạn nên tiếp tục dán miếng dán cho đến khi có thể khều sạch nốt mụn một cách dễ chịu.
 
- Thêm một lưu ý khi sử dụng sản phẩm này đó chính là nên dùng sau khi tắm để tránh việc dính nước lên khiến miếng dán dễ bong.
 
- Bạn có thể mua miếng dán trị mụn cóc Ibokorori tại một số cửa hàng xách tay các sản phẩm của Nhật, hoặc một số siêu thị, showroom trên thị trường. Nên lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé!
 
- Giá của sản phẩm khoảng từ: 300.000đ-400.000đ / hộp / 12 miếng. 
 

2.2 Miếng dán trị mụn cóc Sumifun

 
- Một trong những miếng dán trị mụn cóc được ưa chuộng trên thị trường nữa đó chính là Sumifun. Thành phần chính của sản phẩm là axit salicylic. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của một số hoạt chất như: Phenol, Vaseline, lanolin, paraffin. 
 
Miếng dán trị mụn cóc Sumifun có tốt không?
Miếng dán trị mụn cóc Sumifun có tốt không?
 
- Khi bôi lên da, sản phẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn bên trong mụn cóc, đồng thời làm mềm các vùng da sừng hóa, loại bỏ chúng ra khỏi bề mặt da, giúp làn da non nhanh chóng tái tạo. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp loại bỏ vết chai, làm mềm làn da khô cứng, phồng rộp.
 
- Cách sử dụng sản phẩm tương đối đơn giản như sau:
 
+ Ngâm vùng da có chứa mụn cóc với nước nóng trong vòng 10 phút để nốt mụn mềm hơn. Sau đó lau khô.
 
+ Lột lớp màng che, dán phần sản phẩm có chứa thuốc lên vùng da có chứa nốt mụn, điều chỉnh sao cho miếng dán vừa khít, không bị hở hoặc lệch.
 
+ Tiếp tục dán mỗi ngày 1 miếng trong vòng 5-7 ngày. Nếu vùng da chứa mụn cóc mềm và trắng ra thì bạn có thể lấy nhíp sạch loại bỏ đi phần da sừng hóa này (hay còn gọi là nhân mụn đã bị diệt sạch vi khuẩn và bong ra).
 
+ Nếu thấy đau thì nên dừng lại, tiếp tục dán miếng dán cho đến khi mụn cóc bong ra.
 
Hướng dẫn sử dụng miếng dán trị mụn cóc Sumifun
Hướng dẫn sử dụng miếng dán trị mụn cóc Sumifun
 
- Khi sử dụng sản phẩm này, bạn cũng cần lưu ý những điểm như sau:
 
+ Không sử dụng trên vùng da đang có dấu hiệu bị dị ứng, nếu vết chai, nốt mụn bị viêm hoặc có vết thương hở cũng không nên sử dụng sản phẩm để tránh nhiễm trùng.
 
+ Trường hợp bạn là phụ nữ mang thai hoặc đang trong quá trình cho con bú thì nên tham khảo sản phẩm trước khi dùng.
 
- Sản phẩm chỉ dành cho người trên 16 tuổi, dùng ngoài da, chỉ nên dùng liên tục trong 2 tuần nếu có chỉ định bác sĩ. Với trẻ em dưới 16 tuổi thì hãy đến trực tiếp bác sĩ để được tư vấn kỹ càng hơn.
 
- Bạn có thể mua miếng dán trị mụn cóc Sumifun tại các hiệu thuốc. 1 hộp thường có 42 miếng với giá dao động khoảng 70.000đ.
 

2.3 Miếng dán trị mụn cóc Plasters

 
- Để điều trị bệnh lý ngoài da “cứng đầu” như mụn cóc, rất nhiều chị em đã sử một loại miếng dán có tên gọi là Plasters. Trên các diễn đàn, rất nhiều người giới thiệu đây là sản phẩm vô cùng tiện loại, đơn giản nhưng lại loại bỏ mụn cóc hiệu quả và nhanh chóng.
 
- Bên cạnh phái nữ thì nam giới cũng thường xuyên sử dụng sản phẩm này. Vậy miếng dán trị mụn cóc Plasters có gì tốt. 
 
- Miếng dán trị mụn cóc Plasters chứa hoạt chất chính là Acid Salicylic cùng hoạt chất Phenol và tá dược vừa đủ nhằm khống chế, kiểm soát và làm suy yếu virus gây ra mụn cóc. Từ đó, tiêu diệt chúng và loại bỏ lớp vảy cứng bên ngoài bao bọc lấy nhân mụn.
 
- Trong đó, Acid salicylic chiếm lấy công dụng làm mềm da, loại bỏ lớp sừng, kháng khuẩn, tiêu diệt virus đồng thời bong tróc nốt mụn ra khỏi bề mặt da một cách nhẹ nhàng nhanh chóng.
 
Miếng dán trị mụn cóc Plasters
Miếng dán trị mụn cóc Plasters
 
- Bên cạnh đó, Phenol chặn đứng sự phát triển của vi khuẩn, không cho chúng tiếp tục phát triển và lây lan ra khu vực xung quanh.
 
- Các tình trạng mụn cóc, mụn cơm. các vết sần, chai lì ở tay và chân đều có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện tình hình.
 
- Đặc biệt sản phẩm được sử dụng phổ biến nhờ tính hiệu quả, an toàn, dùng được cho người lớn và trẻ em.
 
- Hướng dẫn sử dụng chi tiết có thể thực hiện theo các bước như sau:
 
+ Vệ sinh vùng da có chứa nốt mụn cóc thật sạch và lau khô.
 
+ Ngâm vùng da này trong nước ấm trong vòng 10 phút để làn da mềm mại hơn và lau khô cho thông thoáng.
 
+ Lấy miếng dán ra, bóc bỏ lớp vỏ thừa, dán phần chứa thuốc lên nốt mụn cóc và giữ yên trong vòng 15 tiếng đồng hồ rồi gỡ ra.
 
+ Nếu thấy lớp da trắng ra, cùng với đó là cồi và nhân mụn có bị sừng hóa, bong tróc vảy thì lấy ra hết và rửa sạch.
 
+ Nếu chưa thấy những biểu hiện trên thì tiếp tục dán miếng tiếp theo để điều trị cho đến khi khỏi bệnh.
 
Ưu điểm của miếng dán trị mụn cóc Plasters
Ưu điểm của miếng dán trị mụn cóc Plasters
 
- Thông thường, với miếng dán trị mụn cóc Plasters đầu tiên, thuốc chỉ vừa tác động vào nốt mụn, để tiêu diệt vi khuẩn và làm mềm da. Lúc này bạn sẽ có cảm giác ê ê, nhất là khoảng 1-2 ngày đầu. Sau đó thì hết hẳn. 
 
- Sau đó, thuốc sẽ ngấm dần vào bên trong, gây ảnh hưởng sâu và rộng hơn và cồi mụn sẽ được đẩy trồi lên bề mặt da. Kết quả là mụn bị bong ra, tạo thành các mảng sừng hóa.
 
- Có nhiều trường hợp mất khoảng 2-3 tuần dán miếng trị mụn cóc Plasters thì mụn mới được trị dứt điểm. bong hết nhân và cồi mụn bên trong.
 
- Kế đó là da non xuất hiện, mềm mịn hơn. Bạn cũng không còn cảm thấy đau đớn hay ngứa ngáy, khó chịu đối với khu vực bị mụn làn da đã phục hồi hoàn toàn.
 
- Bí quyết là bạn nên dùng miếng dán vào buổi tối, sau khi tắm để tránh việc dính nước và giữ được trong ngày hôm sau, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
- Ưu điểm của miếng dán mụn cóc plasters đó là trị khỏi dứt điểm và không để lại sẹo. Ngoài ra còn tiết kiệm thời gian đến phòng khám, không đau đớn mà còn vô cùng tiết kiệm chi phí.
 
- Về vấn đề chi phí thì miếng dán trị mụn cóc Plasters được bán tại các tiệm thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, chăm sóc da với giá khoảng 240.000 VNĐ/hộp/18 miếng.
 

3. Điều trị mụn cóc bằng công nghệ cao tại Dr. Huệ

 
- Các miếng dán trị mụn cóc sử dụng khá đơn giản, tiết kiệm tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể điều trị nhờ các sản phẩm này. Bởi đây cũng là một sản phẩm bôi ngoài da, nên có thể không tác động vào tận gốc, tiêu diệt sạch hết vi khuẩn hay loại bỏ được hoàn toàn nhân mụn. Đó là lý do mụn cóc rất dễ tái phát và lây lan. Chưa kể, việc dán miếng dán còn tốn khá nhiều thời gian, bất tiện.
 
Điều trị mụn cóc dứt điểm tại Dr. Huệ
Điều trị mụn cóc dứt điểm tại Dr. Huệ
 
- Vậy ngoài các miếng dán trị mụn cóc, còn có phương pháp nào giúp cải thiện tình trạng này không? Dr. Huệ mang đến cho bạn công nghệ loại bỏ mụn cóc bằng máy điện tím. Ưu điểm của công nghệ này là nhanh, không đau và loại bỏ tận gốc mụn cóc, tiêu diệt sạch vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng tái phát hoặc lây lan. Khi đến đây, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng da, để xác định tình trạng và mức độ mụn. 
 
- Sau đó, tiến hành đốt mụn cóc nhờ máy điện tím. Loại máy này sử dụng chức năng đốt điện nhờ cơ chế sinh ion cacbonat điện, loại bỏ các nốt mụn cóc mà không gây chảy máu hay thương tổn cho lan làn da.
 
- Liệu trình được tiến hành nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong vòng vài phút là đã có thể trả lại cho bạn một làn da mịn màng mềm mại. Sau khi trị mụn cóc, sẽ không để lại sẹo lõm nếu bạn tuân thủ theo chế độ chăm sóc và bảo vệ da theo tư vấn của bác sĩ.
 
- Dr. Huệ được biết đến là trung tâm điều trị và chăm sóc da các vấn đề về da uy tín, được rất nhiều người lựa chọn tin tưởng. Trung tâm quy tụ bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, nên bạn có thể an tâm trị mụn cóc tại đây.
 
- Liên hệ ngay để được các bác sĩ tại Dr. Huệ tư vấn kỹ hơn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG