Tiêm Filler sau bao lâu thì hết sưng

Tiêm trẻ hóa da Filler Hyaluronic Acid cùng Dr. Huệ Tiêm Filler trẻ hóa da

Tiêm Filler sau bao lâu thì mềm - bị sưng mấy ngày

Tiêm Filler sau bao lâu thì mềm - bị sưng mấy ngày

- Tiêm filler sưng mấy ngày bao lâu thì mềm là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc. Bởi nhiều người lo sợ việc tiêm filler sẽ ảnh hưởng đến chế độ sinh hoạt và công việc sau liệu trình này.
 
- Để giải đáp cho vấn đề này, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ dưới đây.
 

Tiêm trẻ hóa da Filler Hyaluronic Acid cùng Dr. Huệ
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Tiêm Filler có sưng không, đau không, bao lâu thì hết sưng?
 

Tiêm Filler có bị đau sưng không
Tiêm Filler có bị đau sưng không?
 
- Tiêm filler là phương pháp được ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ các công dụng tuyệt vời như: xóa nhăn, tăng sự đàn hồi, căng da, tạo hình một số vùng da như: mũi, cằm, thái dương, trán,...
 
- Mặc dù tiêm chất làm đầy khá phổ biến trên toàn thế giới và được ưa chuộng tại Việt Nam. Thế nhưng vẫn có nhiều chị em lo sợ rằng liệu tiêm filler mũi, môi sưng mấy ngày, bao lâu thì hết sưng, có đau không?
 
- Tiêm filler được biết đến là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không đau đớn, không xâm lấn. Theo đó, bác sĩ sử dụng kim tiêm chuyên dụng đưa chất làm đầy từ từ vào vùng da cần điều trị.
 
- Trước khi thực hiện, bác sĩ có gây tê vùng điều trị nên hoàn toàn không đau. 
 

2. Tiêm Filler sưng mấy ngày phụ thuộc vào loại Filler
 

Tiêm Filler bao lâu thì mềm
Tiêm Filler bao lâu thì mềm bị sưng mấy ngày?
 
- Còn về vấn đề tiêm filler sưng hay không, bao lâu thì hết sưng, mấy ngày thì mềm. Vấn đề này còn tùy thuộc vào loại filler mà bạn đưa vào cơ thể.
 
- Khi tiêm filler chất lượng, chính hãng và phù hợp với da, bạn chỉ có cảm giác căng tức, hơi sưng sau 1 tiếng đồng hồ.
 
- Nếu cơ địa nhạy cảm, vùng da điều trị có thể sưng nhẹ vài ngày là hết. Bạn không cần nghỉ dưỡng, có thể tiếp tục công việc và cuộc sống hàng ngày.
 
- Với những chất làm đầy trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường, việc tiêm filler bao lâu thì mềm mại, hết sưng là rất khó đoán.
 
- Thậm chí, nếu tiêm nhầm filler kém chất lượng, bạn có thể gặp phải tình trạng phản ứng của cơ thể như: sưng vù kèm đau đớn trong nhiều ngày.
 
- Kế tiếp, vùng da được tiêm filler sẽ trở nên bầm tím. Nếu để lâu không xử lý, nạo vét filler ra khỏi cơ thể có thể dẫn đến hoại tử, phá hủy làn da.
 

3. Tiêm Filler không sưng, không đau tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 

Tiêm Filler tại Dr. Huệ không đau không sưng
Tiêm Filler tại Dr. Huệ không đau không sưng
 
- Để được trải nghiệm một liệu trình tiêm filler an toàn và chất lượng bạn có thể tham khảo địa chỉ thẩm mỹ uy tín Dr. Huệ Clinic & Spa. Filler tại Dr. Huệ có thành phần tương tự Hyaluronic Acid trong cơ thể nên an toàn, lành tính và thích ứng với các loại da.
 
- Với thành phần chính đến từ thiên nhiên, không có phụ gia động vật nên bạn có thể an tâm rằng chất làm đầy tại Dr. Huệ sẽ hạn chế đến mức thấp nhất những kích ứng gây ra đối với cơ thể.
 
- Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, kỹ thuật tiêm chính xác, tiến hành nhanh chóng đem lại sự hài lòng dành cho bạn.
 
- Như đã nói ở trên, việc tiêm filler sưng mấy ngày, tiêm filler sau bao lâu hết sưng, có đau đớn không tùy thuộc vào loại filler, kỹ thuật tiêm của bác sĩ.
 
- Để tránh những tác dụng phụ không đáng có này, bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín như Dr. Huệ Clinic & Spa để thực hiện các phương pháp thẩm mỹ như tiêm filler nâng mũi, tạo hình môi hay xóa nhăn…
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG