Tiêm Filler cằm mũi môi má cần kiêng những gì

Tiêm trẻ hóa da mặt an toàn tại Dr. Huệ Clinic & Spa Tiêm ha làm trẻ hóa

[HOT] Sau khi tiêm filler tuyệt đối kiêng cử và nên tránh những điều này

[HOT] Sau khi tiêm filler tuyệt đối kiêng cử và nên tránh những điều này

- Mặc dù tiêm filler là hình thức làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn. Nhưng sau liệu trình này bạn cũng cần kiêng cử theo hướng dẫn và lời khuyên của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả dài lâu và an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bản thân mình.
 
- Dr. Huệ mang đến những thông tin bổ ích về chế độ sinh hoạt tiêm Filler cần kiêng những gì, cùng những điều nên tránh sau khi tiêm filler mũi, cằm, môi hay má.... để bạn tham khảo dưới đây. 
 

1. Tiêm filler quá đơn giản – không cần kiêng cử gì?
 

Tiêm filler có nên kiêng cữ hay không?
Tiêm filler có nên kiêng cữ hay không?
 
- Đây là một trong những nhận định sai lầm của nhiều người khi tìm đến tiêm Filler như một hình thức làm đẹp. Filler là một hợp chất có thể tồn tại tự nhiên trong cơ thể người, nó được công nhận an toàn và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới. 
 
- Tuy nhiên, sau khi tiêm filler, bạn cũng cần phải lưu ý chế độ sinh hoạt để vùng tiêm có thể lành lại, ổn định và hợp chất filler có thể định hình được tại vị trí cơ thể mà mình mong muốn. Điều này sẽ giúp cho liệu trình đạt hiệu quả cao, kéo dài và an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn.
 

2. Tiêm filler tuyệt đối nên tránh những điều gì?
 

- Thông thường sau khi hoàn thành mỗi lần tiêm filler tại Dr. Huệ Clinic & Spa, bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn chế độ ăn uống, sinh hoạt và những điều tuyệt đối nên tránh để hiệu quả dịch vụ tốt hơn, kéo dài và tránh các biến chứng không mong muốn.
 

2.1. Tránh tác động mạnh lên vùng điều trị
 

- Mặc dù tiêm filler không tác động “dao kéo” lên làn da của bạn nhưng chất làm đầy cần thời gian để định hình. Vì thế bạn nên tránh sờ nắn, massage, chà xát hay các tác động khác đến vùng điều trị.
 
- Ngoài ra, không nên xông hơi trong khoảng 1 tuần sau khi tiêm filler. Đồng thời cũng nên tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời hay bức xạ nhiệt.
 
- Hãy hạn chế dùng mỹ phẩm nhất có thể trong vòng 1 tuần sau khi tiêm filler. Nếu tiêm filler ở vùng mặt, mũi thì không nên đeo khẩu trang quá chật hoặc kính để tránh làm ảnh hưởng đến hình dáng của vùng tiêm.
 
Tiêm filler nên tránh gì?
Tiêm filler nên tránh gì?
 

2.2. Tránh nạp vào cơ thể các chất kích thích và khó làm lành da
 

- Chế độ ăn uống sinh hoạt bất hợp lý có thể ảnh hưởng đến kết quả tiêm filler. Bạn nên kiêng các chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá, cà phê… trong vòng 2 tuần sau khi tiêm filler.
 
- Việc ăn các chất như rau muống, hải sản, thịt gà, thịt bò,… có thể khiến vùng tiêm filler khó lành lặn hơn. Đặc biệt nếu bạn tiêm filler vùng cằm hoặc má thì không nên ăn các loại thức ăn khô cứng, mà nên chọn thức ăn mềm, dễ nhai. 
 

2.3. Chế độ chăm sóc cơ thể hợp lý sau khi tiêm Filler
 

- Chăm sóc cơ thể thật tốt cũng giúp chất làm đầy tồn tại trong cơ thể bạn lâu dài và ổn định hơn. Bạn nên uống nhiều nước sẽ giúp cho vùng tiêm mau lành.
 
- Chế độ ăn giàu trái cây, rau củ quả giúp cho da đẹp hơn và filler cũng nhanh chóng hòa hợp với cơ thể. Hãy nhớ vệ sinh vùng tiêm filler một cách nhẹ nhàng.
 
- Sau khi tiêm filler, nếu cảm thấy có bất cứ vấn đề nào ở dùng tiềm, hãy quay lại cơ sở tiêm filler để tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục kịp thời. 
 
Chăm sóc sau khi tiêm filler nên lưu ý gì?
Chăm sóc sau khi tiêm filler nên lưu ý gì?
 
- Một điều nữa mà chị em cần lưu ý đó là filler chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian ngắn, thông thường là 6 tháng đến 2 năm tùy theo cơ địa.
 
- Do đó khi vùng da đã tiêm filler có dấu hiệu trở lại như bình thường thì chúng ta có thể tiến hành tiêm lại để duy trì vẻ đẹp.
 
- Tiêm filler dù là biện pháp làm đẹp đơn giản và không phức tạp, song để có thể đạt được kết quả tốt, duy trì lâu dài và không ảnh hưởng đến sức khỏe thì ngoài việc phải tìm được nơi tiêm filler chất lượng cao, chuyên nghiệp.
 
- Chúng ta còn phải kiêng cử và chăm sóc bản thân sau khi tiêm đúng cách. Nếu cần tư vấn thêm về phương pháp làm đẹp tiêm Filler để Trẻ hóa da, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa chúng tôi.
 
Bác sĩ Dr. Huệ chia sẻ kiến thức chuyên môn về Tiêm Filler trên HTV7
 
Các nguyên nhân chính dẫn đến biến chứng tiêm Filler
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG