Làm nhỏ gọn cánh mũi có đau hay biến chứng nguy hiểm gì không

Sửa, gọt cánh mũi có gây đau đớn hay nguy hiểm gì cho sức khỏe không

Sửa, gọt cánh mũi có gây đau đớn hay nguy hiểm gì cho sức khỏe không

- Nếu bạn đang có ý định thu gọn, cắt cánh mũi mà vẫn e ngại vì sợ đau hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe thì hãy tham khảo những chia sẻ của bác sĩ thẩm mỹ dưới đây nhé!
 
- Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ sẽ sử dụng dao mổ chuyên biệt, rạch một đường tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má.
 
- Sau đó cắt phần dư thừa khiến cánh mũi to, bè, giúp tạo hình cánh mũi nhỏ, gọn, hài hòa hơn. Vậy thu gọn cánh mũi có đau không? 
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
Thu gọn cánh mũi có đau không?
Thu gọn cánh mũi có đau không?
 
- Như chúng ta đã biết, các phương pháp thẩm mỹ có tác động dao kéo, xâm lấn đều có thể gây ra đau đớn, nhưng mức độ gây đau của các ca phẫu thuật này khác nhau. Thu gọn cánh mũi là phẫu thuật đơn giản, nên mức độ đau đớn không quá lớn.
 
- Bên cạnh đó, ca phẫu thuật chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, trước khi tiến hành, bác sĩ gây tê toàn bộ mũi nên bạn sẽ không cảm thấy quá đau đớn đến mức không chịu được.
 
- Sau khi thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cũng như kê các đơn thuốc tiêu viêm, sưng, giảm đau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp thẩm mỹ này.
 
- Ngoài việc có đau hay không, thu gọn cánh mũi cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe và cơ thể. Tuy nhiên, để đảm bảo các vấn đề trên, bạn cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:
 
+ Thu gọn cánh mũi bởi bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
 
+ Địa chỉ thực hiện uy tín, với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
 
+ Quy trình thon gọn cánh mũi phải đảm bảo an toàn vệ sinh, đạt tiêu chuẩn y tế.
 
+ Chế độ hậu phẫu sau thon gọn cánh mũi khoa học.
 
Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không
Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?
 
- Nếu bạn không đảm bảo được những yếu tố này thì thon gọn cánh mũi hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng, kết quả thẩm mỹ không như ý hoặc có hại cho sức khỏe như: vết thương mưng mủ, nhiễm trùng, để lại sẹo xấu,...
 
- Thu gọn cánh mũi có đau, có ảnh hưởng không phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn của bạn.
 
Nếu không muốn đau, sở hữu kết quả thẩm mỹ như ý, an toàn cho sức khỏe thì hãy chọn những cơ sở uy tín có bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG