Bác sĩ nào nâng mũi sửa mũi đẹp uy tín ở Sài Gòn

Dr. Huệ - Bác sĩ nâng mũi sửa mũi đẹp mát tay Sài Gòn - TPHCM

Dr. Huệ - Bác sĩ nâng mũi sửa mũi đẹp mát tay Sài Gòn - TPHCM

- Giữa hàng loạt thẩm mỹ viện mọc lên như nấm sau mưa, nếu bạn lựa chọn địa chỉ kém chất lượng, bác sĩ tay nghề thấp sẽ khiến kết quả thẩm mỹ không được như ý, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
- Vậy làm sao để tìm ra được bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn? Chúng tôi bật mí cho bạn Dr. Huệ - một trong những cái tên được hàng ngàn người lựa chọn khi có ý định nâng mũi, sửa mũi.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
 

1. Làm sao để lựa chọn được bác sĩ sửa mũi đẹp?

 
- Nâng mũi là một trong những dịch vụ phổ biến tại nước ta. Hầu như thẩm mỹ viện nào cũng đều sở hữu dịch vụ này. Thế nhưng, điều đó không hề tỷ lệ thuận với kết quả thẩm mỹ.
 
- Thậm chí càng nhiều thẩm mỹ viện mọc lên, số ca biến chứng, hỏng mũi sau khi nâng mũi ngày càng tăng cao.
 
- Nguyên nhân của tình trạng này chính là do sự thiếu hiểu biết, tâm lý ham giá rẻ của nhiều chị em dẫn tới việc lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, không có bác sĩ thực hiện hay tay nghề bác sĩ không cao.
 
- Vì vậy, để làm đẹp một cách thông minh và an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ sửa mũi. Hãy đảm bảo “cái tên” mà bạn lựa chọn đáp ứng những tiêu chí sau:
 
Làm sao để lựa chọn bác sĩ sửa mũi đẹp
Làm sao để lựa chọn bác sĩ sửa mũi đẹp
 

1.1 Bác sĩ thẩm mỹ sửa mũi có chuyên môn

 
- Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một bác sĩ sửa mũi đẹp đó là phải có chuyên môn. Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện liệu trình nên cần phải có những hiểu biết về giải phẫu, cấu trúc các cơ quan của vùng mũi, cũng như các bộ phận có liên quan trên gương mặt.
 
Bởi đây là phương pháp có tác động dao kéo, chỉ cần một sai sót không đáng có cũng gây ra những rủi ro nguy hiểm.
 
- Sở hữu kiến thức chuyên môn không chưa đủ, bác sĩ sửa mũi đẹp cũng cần tốt nghiệp các khóa đào tạo chuyên sâu về nâng mũi và sở hữu chứng chỉ hành nghề hợp pháp. 
 
- Bạn cũng nên lựa chọn các bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, tiếp thu những kiến thức và thực hành tại các nước phát triển công nghệ làm đẹp.
 

1.2 Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất cần có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ cao

 
- Ngoài chuyên môn, một bác sĩ sửa mũi đẹp nhất cần phải có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế. Kinh nghiệm để có thể tiến hành một cách chính xác và linh hoạt trong việc xử lý các sự cố.
 
- Mắt thẩm mỹ cao để có thể tạo dáng mũi, bọc đầu mũi, thu cánh mũi sao cho không chỉ thanh tú mà còn hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Những yếu tố này tạo nên sự thành công sau một ca nâng mũi.
 

1.3 Được nhiều người lựa chọn khi có ý định sửa mũi 

 
- Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất là người đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi, chỉnh sửa mũi được chị em tin tưởng lựa chọn và có phản hồi tốt trên các diễn đàn làm đẹp.
 
- Dựa vào những tiêu chí trên, chúng tôi bật mí cho bạn một cái tên nổi bật trong số các bác sĩ nâng mũi đẹp nhất Sài Gòn: Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ hay được chị em gọi là Dr. Huệ.
 

2. Dr. Huệ - bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn

 
- Bác sĩ Khánh Huệ tốt nghiệp khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ của trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da và thẩm mỹ trong đó có nâng mũi.
 
- Bác sĩ đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi cho phụ nữ Việt, là sự lựa chọn của nhiều người khi có ý định thẩm mỹ mũi.
 
- Ngoài ra, bác sĩ Huệ cũng tích cực tham gia và hoàn thành các khóa tập huấn, tu nghiệp ở nước ngoài. có thể kể đến gần đây nhất là khóa tập huấn tại bệnh viện nâng mũi số 1 thế giới Shimmian.
 
- Dr. Huệ đã bổ sung thêm kiến thức chuyên môn về các phương pháp nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc, mang về ứng dụng cho phụ nữ Việt Nam.
 
Dr. Huệ - bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn
Dr. Huệ - bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn
 
- Với kiến thức chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm, cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ có thể tiến hành rất nhiều dạng nâng mũi khác nhau như: nâng mũi bằng chỉ, tiêm filler nâng mũi, nâng mũi bán cấu trúc bọc sụn megaderm, nâng mũi cấu trúc…
 
- Tất cả các phương pháp đều ứng dụng công nghệ hiện đại, hạn chế xâm lấn tối đa, cho hiệu quả nhanh chóng và thời gian nghỉ dưỡng ngắn.
 
- Tùy theo tình trạng mũi, tỷ lệ gương mặt, mong muốn thẩm mỹ của chị em mà Dr. Huệ sẽ áp dụng những phương pháp khác nhau để mang đến kết quả thẩm mỹ đẹp nhất đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân. 
 
- Tiêu chí của Dr. Huệ đưa ra đó chính là: nhanh chóng, chính xác, chuẩn y khoa nên bạn có thể yên tâm khi sửa mũi với bác sĩ. 
 
- Ngoài việc nâng mũi, bác sĩ Khánh Huệ còn chỉnh sửa các tình trạng mũi lệch, kết quả thẩm mỹ không như ý, biến chứng khi thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.
 
- Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ sửa mũi đẹp nhất sài gòn thì đừng quên lựa chọn Dr. Huệ. Hãy liên hệ để đặt lịch nhanh nhất có thể để không phải chờ lâu bởi số lượng người tìm đến Dr. Huệ để nâng mũi khá đông.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG