Trị mụn bằng kem Sakura có được không?

[Review] Có nên sử dụng kem trị mụn Sakura hay không?

[Review] Có nên sử dụng kem trị mụn Sakura hay không?

- Chắc hẳn nhiều chị em đã từng nghe qua cái tên kem trị mụn Sakura. Đây là một dòng sản phẩm khá nổi tiếng của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thế nhưng hiệu quả của nó đối với cơ địa của người Việt Nam như thế nào?
 
- Hãy cùng tham khảo bài review về kem trị mụn Sakura có hiệu quả, tốt không dưới đây để trả lời cho thắc mắc này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Mụn là bệnh lý về da khá phổ biến của người Việt. Do đặc điểm khí hậu, môi trường bên cạnh đó là thói quen ăn uống, sinh hoạt, sử dụng mỹ phẩm,...
 
- Vì vậy, các loại sản phẩm trị mụn chưa bao giờ hết hot, luôn được chị em “săn lùng”. Trong đó kem trị mụn Sakura khá được chị em yêu thích lựa chọn.
 
- Vậy kem trị mụn Sakura có tốt không, hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng xét về những khía cạnh sau của sản phẩm này và rút ra câu trả lời nhé!
 

1. Thành phần của kem trị mụn Sakura

 
Kem Sakura là sản phẩm chuyên dụng cho việc điều trị mụn
Kem Sakura là sản phẩm chuyên dụng cho việc điều trị mụn
 
- Để xem kem trị mụn Sakura có tốt không hãy cùng xét đến thành phần tạo nên sản phẩm này. Kem trị mụn Sakura được tạo nên từ những thành phần chính chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên, thích hợp cho làn da mụn.
 
- Đáng chú ý là Benzoyl Peroxide không thể thiếu trong các sản phẩm trị mụn với công dụng tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các tế bào sừng hóa, bã nhờn đồng thời kiểm soát dầu cho làn da. 
 
- Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm các chiết xuất cam thảo, hoa anh đào, tảo cầu biển, phong lữ để kháng khuẩn, làm mờ vết thâm, đồng thời cung cấp độ ẩm để da không quá khô và bị kích ứng trong quá trình điều trị mụn.
 
- Vì loại kem trị mụn này được bào chế với công nghệ hiện đại, cô đặc thành phần thành tinh chất nên có công dụng đặc trị mụn cao.
 
- Sản phẩm đến từ một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào và khá quen thuộc tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng. Kem trị mụn Sakura an toàn cho làn da, không gây kích ứng, không chứa corticoid gây hại cho da.
 

2. Cách sử dụng kem trị mụn Sakura  

 
- Loại kem này được thiết kế khá gọn nhẹ, có thể mang theo khắp mọi nơi. Dạng tuýp có đầu nhỏ, dễ dàng lấy kem ra và chấm lên các nốt mụn. Kết cấu kem khá lỏng, chất kem mềm, mùi dịu không quá hắc hay gây khó chịu.
 
- Bạn rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng sản phẩm. Sau đó, lấy một lượng nhỏ chấm lên nốt mụn, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu.
 
Nên sử dụng kết hợp kem trị mụn và sữa rửa mặt Sakura
Nên sử dụng kết hợp kem trị mụn và sữa rửa mặt Sakura
 
- Tốt nhất là sau 3 tiếng bạn nên rửa lại mặt và tiếp tục bôi kem lên nốt mụn cho đến khi nốt mụn khô lại và bong cồi ra khỏi bề mặt da. Hoặc bạn có thể bôi ngày 2 lần sáng tối để ngừa và trị mụn.
 

3. Review kết quả sau khi dùng kem trị mụn Sakura

 
- Như các thành phần đã được đề cập ở trên, loại kem này mang đến hiệu quả khá tốt trong việc trị mụn. Sau 3 tuần sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy sự khác biệt.
 
- Đối với các nốt mụn nhỏ, vừa mới mọc, sau khi bôi kem trị mụn Sakura, chỉ sau một đêm, mụn bớt sưng tấy, xẹp xuống. Kiên trì bôi thêm 1-2 ngày sẽ hết mụn.
 
- Với các loại mụn trứng cá, mụn bọc thì bạn phải bôi thường xuyên khoảng 3 -4 ngày sau mới thấy kết quả. Lúc này, cồi mụn sẽ được gom lại, vi khuẩn bị tiêu diệt nên khô lại và dễ bong ra khỏi bề mặt da.
 
- Với những nốt mụn quá lớn, nhân ăn sâu vào trong da thì bạn cần phải nặn hoặc lấy nhân mụn để chúng nhanh lành nhé!
 
- Một số loại mụn đầu đen vừa mới mọc thì khoảng sau 2-3 ngày khi vi khuẩn xung quanh nốt mụn dần bị tiêu diệt sạch thì mụn cũng chín muồi. Lúc này, bạn chỉ cần nặn nhẹ nhàng là có thể đẩy hết cồi mụn ra khỏi bề mặt da.
 
- Sau khi lấy nhân mụn ra khỏi bề mặt da thì bạn cũng nên bôi kem lên nốt mụn 2-3 ngày sau để kháng khuẩn, chống viêm, khiến vết thương nhanh lành và không để lại vết thâm.
 
Kết quả thấy được sau khi dùng kem trị mụn Sakura
Kết quả thấy được sau khi dùng kem trị mụn Sakura
 
- Tuy nhiên, với các tình trạng mụn ẩn thì bạn cần kiên trì sử dụng kem trị mụn Sakura bởi phải 2-3 tuần nhân mụn mới trồi lên bề mặt da. Ngoài ra, bạn cần kết hợp với các phương pháp xông hơi để trị mụn ẩn tốt nhất.
 
- Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm có tính chất loại bỏ bã nhờn và kiềm dầu nên khá phù hợp với làn da hỗn hợp thiên dầu. Bạn nào thuộc loại da này và bị mụn có thể tham khảo và sử dụng kem Sakura khá phù hợp.
 
- Một nhược điểm của sản phẩm này là có chứa hàm lượng cồn, nên da nào bị kích ứng với thành phần này thì nên xem xét trước khi dùng sản phẩm. Ngoài ra cần chống nắng cẩn thận sau khi dùng sản phẩm để bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím.
 
- Trên đây là một vài review về kem trị mụn Sakura có tốt, có hiệu quả hay không. Bạn nên tham khảo trước khi sử dụng trên làn da của mình. Chúc bạn trị mụn thành công!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG