Đánh giá sản phẩm kem trị mụn Shiseido Pimplit có hiệu quả không

[Review] Thuốc bôi trị mụn Shiseido Pimplit có hiệu quả không

[Review] Thuốc bôi trị mụn Shiseido Pimplit có hiệu quả không

- Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Shiseido. Ngoài các dòng sản phẩm đặc trị lão hóa, thương hiệu này còn có một loại kem trị mụn cực kỳ hiệu quả, nhận về các phản hồi tích cực của chị em.
 
- Hãy cùng tham khảo bài viết review dưới đây để tìm hiểu xem kem trị mụn Shiseido Pimplit có tốt không và đem lại hiệu quả như thế nào nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Review về bao bì và cách dùng kem trị mụn Shiseido Pimplit

 
- Shiseido là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới. Thương hiệu này được sáng lập bởi dược sỹ Arinobu Fukuhara sau khi ông đi tới châu  u và châu Mỹ.
 
 Review về bao bì và cách dùng kem trị mụn Shiseido Pimplit
 Review về bao bì và cách dùng kem trị mụn Shiseido Pimplit
 
- Chính vì thế ở Shiseido có sự kết hợp giữa công nghệ của phương Tây với bí quyết và phương pháp làm đẹp của phương Đông. 
 
- Shiseido có rất nhiều dòng sản phẩm từ dưỡng da cho đến trang điểm cùng với những thương hiệu nhỏ (11 thương hiệu) và nhiều cửa hàng trải dài khắp nơi trên toàn thế giới.
 
- Dạng tuýp nhỏ nhắn xinh xắn có nắp vặn, dễ mang theo khi đi du lịch. Màu sắc hài hòa, màu trắng kết hợp với đỏ nhìn đơn giản mà đẹp.
 
- Về mặt kết cấu, thì sản phẩm có chất kem trắng và đầu lấy kem nhỏ. Khi bôi lên da trên cảm giác chất kem mịn, đặc và dễ tán, màu đậm hơn màu da, nhưng không gây bí da.
 
- Với kết cấu này, sản phẩm có thể dùng trước bước kem nền hoặc thay thế kem khuyết điểm. Nó có mùi lưu huỳnh nên có thể gây khó chịu cho một số người.
 

2. Review về thành phần và công dụng của kem trị mụn Shiseido Pimplit

 
- Kem trị mụn Pimplit có 2 loại: Loại có màu, đầu lấy kem lớn và loại trắng, đầu lấy kem nhỏ. Loại có màu có tác dụng trị những nốt mụn bọc và mụn sưng đỏ. Loại trắng trị những nốt mụn li ti, mụn trứng cá nhẹ hơn.
 
- Thành phần của sản phẩm chứa:
 
+ Lưu huỳnh (40mg)
 
+ Resorcin (20mg): Hàm lượng khá cao, giúp làm tróc lớp sừng và tế bào chết trên mặt da, hạn chế mẩn ngứa và tình trạng viêm mụn.
 
+ Kẽm oxit (20mg)
 
+ Glycyrrhetinic axit (3mg)
 
Review về thành phần và công dụng của kem trị mụn Shiseido Pimplit
Review về thành phần và công dụng của kem trị mụn Shiseido Pimplit
 
- Ngoài ra còn có Geraniol, Cồn, Glycerol, 1,3 butylene glycol, Macrogol, Talc, Cao lanh, Sắt oxit, Acid Lactic, Bentonit  macrogol.
 
- Cách dùng kem trị mụn Pimplit khá đơn giản như sau:
 
- Sau khi vệ sinh mặt, chấm thuốc lên nốt mụn, không nên thoa hết cả vùng da. Có thể bôi sáng và tối, ngày 2 lần.
 
- Nên dùng tăm bông chấm vào kem để giữ vệ sinh, không nên dùng tay vì dễ lây vi khuẩn từ nốt mụn này sang nốt mụn kia khiến tình trạng mụn càng tồi tệ hơn. Lưu ý, không thoa lên những vết thương hở để tránh gây cảm giác đau rát. 
 
- Nếu dùng ban ngày thì sử dụng trước khi dùng kem chống nắng. Nếu dùng buổi tối thì nên bôi sau các bước skincare.
 

3. Review cảm nhận sau khi dùng kem trị mụn Shiseido Pimplit

 
- Ban đầu thoa sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi mát một chút, tầm 5 phút sau thì kem khô lại. Kem này có tác dụng khá nhanh, tầm 1-2 ngày là những đốm mụn bọc đã se dần và khô cồi, có thể lấy nhân mụn ra khỏi da. Với những nốt mụn nhỏ thì tác dụng nhanh hơn rất nhiều.
 
- Sản phẩm trị mụn bọc và mụn sưng hiệu quả nhưng mụn ẩn thì không cho thấy sự cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, kem bôi đặc trị mụn Shiseido Pimplit Nhật Bản không làm khô da, da vẫn giữ được độ mịn màng ban đầu. 
 
Review cảm nhận sau khi dùng kem trị mụn Shiseido Pimplit
Review cảm nhận sau khi dùng kem trị mụn Shiseido Pimplit
 
- Trên đây là tất cả thông tin về kem trị mụn Shiseido Pimplit. Thật sự kem trị mụn Shiseido Pimplit vẫn có một số hạn chế nhất định nhưng ưu điểm trị mụn thì được đánh giá rất cao.
 
- Do đó, đây chắc hẳn là một loại kem trị mụn đáng để mọi người cân nhắc sử dụng. Hy vọng những thông tin trên đã đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích về sản phảm kem trị mụn Shiseido Pimplit.
 
- Nếu bạn muốn nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn thì có thể liên hệ ngay Dr. Huệ Clinic & Spa, để được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất. 
 
*Nguồn: Internet nội dung có tính chất tham khảo
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG