Tác dụng phụ của nâng mũi sửa mũi bằng chỉ như thế nào

Nâng mũi sửa mũi bằng chỉ có tác dụng phụ gì hay không

Nâng mũi sửa mũi bằng chỉ có tác dụng phụ gì hay không

- Nâng mũi sửa mũi bằng chỉ - công nghệ thẩm mỹ được chị em “săn lùng” dạo gần đây vì những hiệu quả mà nó mang lại như: tạo dáng mũi cao ráo một cách tự nhiên, không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng và giá cả phải chăng.
 
- Thế nhưng nếu bạn không lựa chọn được địa chỉ uy tín để thực hiện, phương pháp này có thể mang đến những tác dụng phụ cực kỳ nguy hại cho cơ thể.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Tác dụng phụ khôn lường của nâng mũi bằng chỉ

 
- Không thể phủ nhận những tác dụng vô cùng hiệu quả mà nâng mũi bằng chỉ mang lại. Đây là công nghệ xuất xứ từ quốc gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ - Hàn Quốc và được ứng dụng phổ biến trên toàn thế giới.
 
- Chỉ được sử dụng có chất liệu sinh học, tương thích với làn da, an toàn cho sức khỏe. Thủ thuật đưa chỉ vào dưới da dùng kim tiêm chuyên dụng được tiến hành nhanh chóng, gọn lẹ, không cần phẫu thuật. 
 
Nâng mũi bằng chỉ có tác dụng phụ gì hay không
Nâng mũi bằng chỉ có tác dụng phụ gì hay không?
 
- Đọc đến đây, nhiều người lầm tưởng rằng nâng mũi bằng chỉ là một phương pháp đơn giản, ai cũng làm được. Và thực tế nhiều chị em đã tìm đến những cơ sở kém chất lượng hoặc tự ý mua chỉ và nhờ người nâng mũi tại nhà.
 
- Chính sự thiếu hiểu biết đó đã gây ra những tác dụng phụ, biến chứng tai hại cho sức khỏe.
 
- Vậy nâng mũi bằng chỉ có tác dụng phụ gì hay không? Sửa mũi bằng chỉ tuy được thực hiện đơn giản nhưng lại yêu cầu tính chính xác khá cao.
 
- Bên cạnh đó, bất cứ một thủ thuật thẩm mỹ nào có tác động vào da bằng kim tiêm đều nên được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
 
- Tránh trường hợp tiêm nhầm vào mạch máu có thể gây tắc mạch dẫn tới hoại tử. Đặc biệt vùng mũi có liên quan đến rất nhiều bộ phận khác như: mắt, não bộ,...
 
- Trước khi nâng mũi bằng chỉ bác sĩ phải xác định lượng chỉ, độ ngắn dài phù hợp với kích thước và hình dạng mũi ban đầu cũng như dáng mũi mong muốn sau liệu trình.
 
- Vì thế, nếu để người không có chuyên môn thực hiện, có thể gây ra tác dụng phụ như lệch, vẹo, kết quả thẩm mỹ không như ý muốn.
 
- Bên cạnh đó, việc lựa chọn loại chỉ cũng rất quan trọng. Nâng mũi bằng chỉ kém chất lượng, tự ý mua tại những cửa hàng không rõ nguồn gốc có thể gây ra tác dụng phụ như nhiễm trùng, hoại tử, thủng đầu mũi,...
 
- Tác dụng phụ nhiễm trùng của nâng mũi bằng chỉ cũng đến từ việc thực hiện liệu trình trong điều kiện vệ sinh không đảm bảo dẫn đến nhiễm khuẩn vi rút, vi trùng.
 

2. Làm thế nào để ngừa tác dụng phụ của nâng mũi bằng chỉ
 

Cách ngăn ngừa những tác dụng phụ của nâng mũi bằng chỉ
Cách ngăn ngừa những tác dụng phụ của nâng mũi bằng chỉ
 
- Để phòng ngừa tất cả những tác dụng phụ nguy hiểm của nâng mũi bằng chỉ, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bạn nên đến các cơ sở uy tín có bác sĩ thực hiện liệu trình, hệ thống phòng ốc hiện đại, trang thiết bị chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh.
 
- Để được bác sĩ tư vấn trực tiếp về sửa mũi nâng mũi bằng chỉ hãy liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG