Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ bao nhiêu tiền ở đâu tốt nhất

Tư vấn tiêm Ha trẻ hóa da mặt Tiêm Ha

Căng da mặt bằng chỉ Vàng, Collagen giá bao nhiêu, ở đâu an toàn uy tín TPHCM

Căng da mặt bằng chỉ Vàng, Collagen giá bao nhiêu, ở đâu an toàn uy tín TPHCM

- Làn da căng mịn không còn dấu vết của thời gian như nhăn nheo, chảy xệ… là mong ước của mọi phụ nữ.
 
- Vì thế, nhiều chị em lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen để trẻ hóa làn da, giữ mãi nét thanh xuân trên gương mặt của mình.
 
- Tuy nhiên, không phải ai cũng biết dịch vụ này giá bao nhiêu và thực hiện ở đâu để an toàn và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Dr. Huệ sẽ giải đáp những thắc mắc này bằng bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen là gì? Có công dụng ra sao?
 

- Căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen là phương pháp trẻ hoá làn da không phẫu thuật. Bác sĩ dùng kim chuyên dụng đưa chỉ vàng, collagen vào mô dưới da, qua đó tái tạo liên kết, giúp nâng cơ, kéo căng chảy xệ, cho da thêm săn chắc…
 
- Sợi chỉ vàng, collagen là chỉ sinh học, không chỉ cố định cấu trúc da, đồng thời còn kích thích tái sinh collagen tự nhiên, cho da tươi trẻ, mịn màng. 

Ưu điểm của căng da mặt bằng chỉ là gì
Ưu điểm của căng da mặt bằng chỉ là gì?
 

1.1 Ưu điểm của phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen khiến chị em “mê mệt” có thể kể đến như: 
 

>> Không phẫu thuật – không xâm lấn – không biến chứng
 
- Dưới tác động của bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa, những bó sợi collagen được đưa vào dưới da nhẹ nhàng mà không cần bất cứ đụng chạm dao kéo nào. Phương pháp này còn được chứng minh rất an toàn, thân thiện với làn da và sức khỏe.
 
- Bạn không phải lo lắng về những biến chứng gây tổn thương da hay sẹo lồi. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen, bạn không cần nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt, làm việc bình thường.
 
>> Hiệu quả nhanh chóng, thấy rõ ngay sau liệu trình
 
- Bởi được đưa trực tiếp vào da, nên chỉ vàng, collagen sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng, tạo thành liên kết bền vững, lấp đi những nếp nhăn, rãnh, hơp, kéo căng vùng da chảy xệ, nhão nhoẹt… Bạn có thể thấy ngay kết quả trên da sau liệu trình.
 
>> Hiệu quả kéo dài, da đẹp hơn theo thời gian
 
- Bởi các sợi chỉ cung cấp và giúp tăng sinh collagen cho da một thời gian sau đó, nên kết quả trẻ hóa kéo dài lâu hơn các phương pháp khác. Nếu biết kết hợp cùng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng và chăm sóc da hợp lý thì làn da sẽ duy trì được nét tươi trẻ, căng mịn, da đẹp hơn theo thời gian.
 

2. Căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen giá bao nhiêu?
 

- Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở thực hiện liệu trình này với mức giá khác nhau. Trước khi tìm hiểu căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen bao nhiêu tiền, bạn nên xem xét qua các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá của dịch vụ này như:

Căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền
Căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền?
 
>> Loại chỉ căng da
 
+ Có rất nhiều loại chỉ căng da, trong đó phổ biến nhất là chỉ vàng và chỉ collagen. 
 
+ Sợi chỉ vàng làm từ vàng 24K, được chế tạo mảnh hơn cả sợi tóc, cho tác dụng trẻ hóa da, dưỡng trắng lâu dài (khoảng 10 năm).
 
+ Cũng bởi nguyên liệu làm từ vàng 24k quý giá nên mức giá của dịch vụ này khá cao, có thể lên đến 100 triệu cho cả khuôn mặt, vài chục triệu cho từng vùng.
 
+ Chỉ collagen là chỉ dùng trong y khoa, an toàn cho làn da, cũng có kích thước mảnh hơn sợi tóc, co dãn 4D giúp việc nâng cơ, căng da hiệu quả.
 
+ Đặc biệt, loại chỉ này giúp bổ sung collagen vào các vùng thiếu hụt, tăng sinh tế bào cho da trẻ hóa dài lâu. Mức giá của loại chỉ này thấp hơn so với chỉ vàng.
 
+ Nếu căng da cho toàn mặt tầm 60 triệu, tùy theo các vùng, giá dao động từ 20-40 triệu.
 
>> Thời gian trẻ hóa duy trì
 
- Tùy từng thời gian duy trì mức độ trẻ hóa mà bác sĩ sẽ lựa chọn các loại chỉ khác nhau để thực hiện căng da cho bạn. Mỗi mức kéo dài kết quả sẽ có giá khác nhau. Liên hệ Dr. Huệ để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhất.
 
>> Vùng căng da
 
- Diện tích vùng căng da càng lớn sẽ cần nhiều lượng chỉ hơn, chính vì thế giá cũng khác nhau. Nếu bạn không đủ kinh phí để thực hiện toàn bộ khuôn mặt, có thể chọn những vùng xuất hiện dấu hiệu lão hóa nhiều như: rãnh mũi, đuôi mắt, trán để căng da.
 
>> Cơ sở thực hiện thủ thuật
 
- Mỗi cơ sở thực hiện thủ thuật điều có mức giá khác nhau. Đương nhiên, điều này cũng phụ thuộc khá nhiều quá chất lượng dịch vụ.
 
- Nếu bạn ham rẻ chọn những spa không uy tín, không có bác sĩ thực hiện liệu trình, sẽ có nguy cơ gặp phải biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe.
 

3. Căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen an toàn uy tín tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt an toàn
Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt an toàn?
 
- Tuy liệu trình căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen không cần phẫu thuật nhưng lại là phương pháp lại đòi hỏi độ chính xác cao trong từng kỹ thuật.
 
- Vì vậy, một điều chắc chắn là bạn phải lựa chọn một cơ sở uy tín, bác sĩ thực hiện giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để vừa đảm bảo an toàn, vừa không cần lo lắng về kết quả sau này.
 
- Với thị trường làm đẹp sôi động như hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chất lượng, tuy nhiên riêng về liệu trình căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen không thể không kể đến Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Đây là cơ sở được đa số chị em tin tưởng và cũng đã thực hiện thành công nhiều ca căng da mặt trẻ hóa da. 
 
- Tại Dr. Huệ, mọi chất liệu chỉ vàng, collagen đều được nhập khẩu, đảm bảo quy trình kiểm định, đạt chứng nhận về mức độ an toàn. Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp các trường đại học Y hàng đầu nước ta, giàu kinh nghiệm trong điều trị da và thẩm mỹ.
 
- Trong đó, bác sĩ Huệ - người trực tiếp tiến hành dịch vụ với hơn 15 năm kinh nghiệm, điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, thực hiện thủ thuật căng da một cách chính xác nhất, nhanh chóng, không đau đớn.
 
- Ngoài ra, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh y tế cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều chị em lựa chọn tin tưởng dịch vụ tại Dr. Huệ.
 
- Bạn cũng muốn sở hữu làn da tươi trẻ, giữ mãi nét thanh xuân, bỏ mặc những tác động của thời gian? Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa, căng da mặt bằng chỉ vàng, collagen uy tín, an toàn tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG