Ultherapy là gì Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy có hiệu quả không

Công nghệ Ultherapy là gì? Tác dụng của Ultherapy trong việc trẻ hóa làn da Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy

Công nghệ Ultherapy là gì - Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy có tốt không

Công nghệ Ultherapy là gì - Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy có tốt không


Bác sĩ Khánh Huệ chia sẻ kiến thức làm đẹp về Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy
 
- Ultherapy là công nghệ được cả thế giới tung hô về những công dụng và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại cho làn da. Đây là phương pháp thẩm mỹ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: xóa nhăn, nâng cơ, thon gọn cằm V-line,...
 
- Thế nhưng vẫn có những người chưa hề biết Ultherapy là gì - Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy có tốt không?
 
- Hãy cùng tìm hiểu thông qua những chia sẻ của bác sĩ dưới đây để biết thêm về công nghệ này cũng như bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của thế giới và cả của Việt Nam.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Công Ultherapy là gì có công dụng ra sao?
 

- Ultherapy được biết đến là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật, không xâm lấn, “thần dược cải lão hoàn đồng” cho làn da của mọi người. Vậy Ultherapy là gì, sao lại được tung hô “thần thánh” đến thế? 
 
- Công nghệ này ứng dụng sóng siêu âm vi điểm tác động chính xác vào vùng da cần điều trị với lượng nhiệt nhất định, vừa mang đến hiệu quả vừa an toàn tuyệt đối cho làn da. 
 
- Sóng siêu âm với độ sâu có thể khống chế trong các mức khác nhau tùy đầu máy như: 1.5, 2.0, 3.0, 4.5, thậm chí lên đến độ sâu lý tưởng 6.0mm.
 
- Dưới sự điều chỉnh của bác sĩ, máy có thể tác động lên của 5 tầng lớp của da, điều trị từng vấn đề riêng biệt, sửa chữa hư hỏng từng vùng. 
 
- Với cơ chế tác động từ trong ra ngoài này, công nghệ Ultherapy kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào ở lớp hạ bì, trẻ hóa da từ bên trong.
 
- Tác động của Ultherapy cũng giúp loại bỏ các sợi collagen già yếu, thiết lập lại cấu trúc của làn da, mang đến một làn da tươi trẻ, xóa mờ nếp nhăn.
 
- Đặc biệt quá trình trẻ hóa này còn tiếp tục trong một quãng thời gian sau đó, khiến kết quả trẻ hóa được duy trì lâu dài. 
 
Công dụng của Ultherapy trong việc nâng cơ trẻ hóa da
Công dụng của Ultherapy trong việc nâng cơ trẻ hóa da
 
- Ultherapy còn giúp săn chắc làn da, loại bỏ mỡ thừa bởi một tác động nhiệt luôn được duy trì từ 60 - 70 độ C khá hiệu quả mà lại an toàn cho da.
 
- Đây cũng là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là mang đến hiệu quả tương tự với các phương pháp phẫu thuật tuy nhiên lại không gây đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Vì những lý do trên, đây là công nghệ được nhiều người lựa chọn để thon gọn nọng cằm, tạo dáng mặt V-line, xóa các nếp nhăn tĩnh và động trên gương mặt hay thậm chí là cải thiện cả tình trạng sụp mí do lão hóa, già nua.
 

2. Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy có tốt không, có nên nâng cơ bằng Ultherapy?
 

- Với đặc điểm không đau, không xâm lấn, không phẫu thuật cùng kết quả tuyệt vời mang đến cho làn da, nếu hỏi công nghệ Ultherapy có tốt không thì câu trả lời là hoàn toàn có. Các chuyên gia, các bác sĩ da liễu đều khuyến khích người dùng sử dụng công nghệ này. 
 
- Công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm an toàn cho làn da và sức khỏe. Hiện nay, chưa có một nghiên cứu nào cho rằng sóng siêu âm gây ra bất cứ nguy hại nào cho cơ thể và loại sóng này cũng được sử dụng rộng rãi trong trị liệu y khoa.
 
- Từ khi Ultherapy năm 2010 được cục FDA Hoa Kỳ bảo chứng chất lượng và độ an toàn, chính thức áp dụng tại nước Mỹ tới nay, không thể đếm xuể những ca điều trị lão hóa bằng công nghệ này trên toàn thế giới.
 
- Bên cạnh đó, không giống như những công nghệ khác, máy Ultherapy được trang bị màn hình lớn với các thông số rõ ràng, bác sĩ sẽ điều chỉnh để tác động một cách chính xác, vi điểm lên đúng các tế bào da cần điều trị, thế nên không tổn thương đến vùng da xung quanh. 
 
Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy

Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy

 
- Ngoài ra, với lượng nhiệt được duy trì ổn định, trái với Laser quá nóng hay RF nhiệt độ thấp,, Ultherapy không gây ra bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ nào gây nguy hiểm hay đau đớn cho làn da.
 
- Không chỉ mang đến tác dụng xóa nhăn, nâng cơ, thon gọn mặt, công nghệ này còn được ứng dụng để nâng cung chân mày, hay tác động đến bất cứ vùng da lão hóa nào trên cơ thể.
 
- Các nếp nhăn, sụp mí mắt, chảy xệ do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, hay do giảm cân đột ngột cũng được loại bỏ một cách an toàn nhờ Ultherapy.
 
- Tuy nhiên, do cơ địa một số người, sau khi tiến hành điều trị bằng Ultherapy bạn có thể cảm thấy da đỏ, sưng, tê và ngứa. Nhưng những phản ứng này chỉ ở dạng nhẹ, có thể kiểm soát và mất đi trong khoảng vài giờ đồng hồ sau liệu trình.
 
- Công nghệ Ultherapy là hoàn toàn tốt, không gây nguy hiểm. Điều bạn cần cẩn trọng chính là lựa chọn  cơ sở uy tín, với bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện.
 
- Bởi, khi tiến hành chiếu liên tục vào một vùng da mà không khống chế được nhiệt thi Ultherapy có thể gây kích ứng dây thần kinh dưới da hoặc gây ra những tổn thương không đáng có. Điều này cho thấy kỹ thuật và khả năng xử lý rủi ro của bác sĩ thẩm mỹ rất quan trọng.
- Để được trải nghiệm liệu trình nâng cơ, trẻ hóa da bằng Ultherapy an toàn và hiệu quả liên hệ ngay để được bác sĩ thẩm mỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm tại Dr. Huệ Clinic & Spa tư vấn và thực hiện liệu trình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG