Làm đẹp bằng công nghệ Hifu xong phải kiêng gì

Làm Hifu xong cần phải kiêng cử gì không

Làm Hifu xong cần phải kiêng cử gì không

Nâng cơ căng da mặt trẻ hóa da bằng Ulther Dr. Huệ Clinic & Spa
 
- Nâng cơ, xóa nhăn bằng công nghệ Hifu là phương pháp tiên tiến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi nó mang đến công dụng tuyệt vời cho làn da của con người như: giúp làn da trẻ hơn 10 tuổi, hiệu quả ngay tức thì và kéo dài nhiều năm sau. Liệu trình không đau, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng.
 
- Tuy nhiên, để Hifu phát huy công dụng một cách tốt nhất, bạn cũng nên tuân theo một vài lưu ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da. Vậy làm Hifu xong nên kiêng gì? Hãy cùng tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
3. Tiêm trẻ hóa da là gì? Những phương pháp tiêm trẻ hóa da tốt nhất
 

>> Làm Hifu xong nên kiêng gì?
 

- Sau khi làm Hifu, bạn sẽ thấy nếp nhăn được xóa mờ, cơ mặt được thon gọn đi đáng kể. Quá trình phát huy tác dụng trẻ hóa của Hifu còn tiếp tục trong vài tháng tiếp theo và ổn định kéo dài về sau.
 
- Nên dù không thấy đau rát gì, nhưng bạn cần có chế độ kiêng khem, chăm sóc, sinh hoạt, ăn uống để bổ trợ cho quá trình này được diễn ra tốt nhất, cho hiệu quả cao nhất. Làm Hifu xong nên kiêng những điều sau: 
 
Làm Hifu xong nên kiêng gì
Làm Hifu xong cần kiêng cử những gì?
 
- Không nên rửa mặt bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh trong vòng 1 tuần đầu sau khi làm Hifu. Hạn chế các tác động quá mạnh vào da. Không xông hơi sau 1 tháng làm Hifu.
 
- Nên kiêng các thực phẩm cay nóng, các chất kích thích như: rượu bia, thuốc, cà phê.
 
- Kiêng việc thức khuya, ngủ không đủ giấc. 
 
- Tuyệt đối không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
 
- Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên áp dụng các bước chăm sóc da hàng ngày và bôi kem chống nắng cho da 30 phút trước khi ra ngoài. Một chế độ độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học: giờ giấc hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh, uống đủ nước cũng giúp kết quả Hifu kéo dài đó. 
 
- Để nâng cơ cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da hiệu quả bằng công nghệ Hifu, hãy liên hệ ngay Dr. Huệ để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG