Kem trị mụn Giori có thực sự tốt không

Kem trị mụn Giori có tốt không có gây hại cho làn da không

Kem trị mụn Giori có tốt không có gây hại cho làn da không

- Kem trị mụn Giori có tốt không luôn là câu hỏi của rất nhiều chị em đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Bởi da mụn rất nhạy cảm và rất dễ bị kích ứng. 
 
- Vì vậy, khi bôi bất cứ loại kem nào trên da cũng cần xem xét kỹ càng từ thành phần, công dụng, có hay không tác dụng phụ.
 
- Hiểu được những lo lắng đó, chúng tôi mang đến bài viết kem trị mụn Giori có hiệu quả không để chị em hiểu biết và tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm này.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Kem trị mụn Giori có tốt không?

 
- Để biết kem trị mụn Giori có tốt  không cần phải xem xét nguồn gốc và thành phần của sản phẩm này. Tên đầy đủ của sản phẩm là Giori Pharmacy Acne Cream.
 
- Đây là một loại kem được điều chế và sản xuất tại Nhật Bản, được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam. Chúng được sản xuất với các thành phần đến từ thiên nhiên, nên được đánh giá là khá an toàn, sử dụng được cho làn da nhạy cảm.
 

1.1 Thành phần và công dụng của kem trị mụn Giori 

 
- Theo bao bì in trên sản phẩm, kem trị mụn Giori chứa các chiết xuất từ: vỏ và hạt chanh, trành xanh, hoa cúc, hoạt chất Moislotion, Vitamin C++ cùng các hoạt chất khác.  
 
- Với những thành phần này, sản phẩm mang đến những công dụng chính như sau:
 
Công dụng của kem trị mụn Giori
Công dụng của kem trị mụn Giori
 
>> Điều trị và hỗ trợ ngăn ngừa mụn
 
- Kem trị mụn Giori mang đến hiệu quả trong việc làm gom cồi và làm khô nhân mụn nhanh chóng. Chúng cho tác dụng nổi bật đối với các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen. 
 
- Với những nốt mụn sưng đỏ, chúng có tác dụng làm dịu da, giảm viêm, ngăn ngừa nhân mụn nhiễm khuẩn hình thành mủ. Qua đó, giải quyết nốt mụn nhanh chóng và đơn giản.
 
- Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp làm sạch nốt mụn, đào thải độc tố, loại bỏ bã nhờn, không cho vi khuẩn có môi trường xâm nhập, gây ra mụn.
 
>> Làm mờ vết thâm sau mụn
 
- Với các hoạt chất dưỡng trong sản phẩm, loại kem này còn làm lành vết thương nhanh chóng, ngăn ngừa và làm mờ vết thâm sau mụn, tươi sáng làn da một cách tự nhiên.
 
>> Nuôi dưỡng và bảo vệ làn da
 
- Kem trị mụn này cũng được cho biết là có thể cấp ẩm cho da, bên cạnh đó còn bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
 

1.2 Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Giori

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Giori
Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Giori
 
- Như bất kỳ một sản phẩm kem bôi trị mụn ngoài da nào trên thị trường, Giori cũng có cách sử dụng khá đơn giản như sau:
 
Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt, có thể bôi nước hoa hồng nếu cần.
 
Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem Giori thoa lên các nốt mụn, vết thâm sau mụn. Bạn chỉ nên lấy lượng nhỏ thôi và kết hợp massage nhẹ để dưỡng chất dễ thẩm thấu là xong.
 
- Thời gian sử dụng thì bạn có thể bôi kem trị mụn này 2 lần/ ngày sáng và tối. Cứ kiên trì thực hiện cho đến khi nào nhân mụn khô lại và bong ra khỏi bề mặt da.
 
- Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
 
- Với những chia sẻ trên, có thể nói kem trị mụn Giori khá tốt cho làn da, với các thành phần dịu nhẹ, lành tính.
 

2. Có nên sử dụng kem trị mụn Giori?

 
- Kem trị mụn Giori có thể được đánh giá là tốt và an toàn cho da, thế nhưng không phải với cơ địa nào sản phẩm cũng phát huy tối đa hiệu quả trị mụn. Theo kinh nghiệm của những người đã từng dùng loại kem này thì sự cải thiện nốt mụn còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa khá lớn.
 
-Có chị em hợp thì mụn nhanh gom cồi và khô lại. Một số người khác thì không thấy chuyển biến gì quá lớn. Bên cạnh đó, cũng có tình trạng bôi được 1 tháng đầu có kết quả khả quan nhưng sau đó lại bị “lờn” thuốc.
 
- Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng kem trị mụn Giori chỉ có hiệu quả với các nốt mụn trứng cá bé, mụn đầu đen. Với những loại mụn bọc, mủ nặng nề và xuất hiện dày đặc thì kem không có tác dụng mấy.
 
Có nên sử dụng kem trị mụn Giori?
Có nên sử dụng kem trị mụn Giori?
 
- Theo ghi nhận, kem trị được các loại mụn mới, các loại mụn viêm và tái phát nhiều lần thì không thể loại bỏ.
 
- Sản phẩm không để lại vết thâm sau mụn nhưng đối với các vết thâm cũ, nhiều ngày và hơi đậm màu thì hiệu quả làm mờ chưa cao.
 
- Có thể nói, sản phẩm cho tác dụng khá nhẹ và chỉ phù hợp với tình trạng mụn ít, không nguy hiểm. 
 
- Tuy nhiên, cũng không thể đặt ra yêu cầu quá cao đối với một sản phẩm bôi trị mụn với mức giá khá rẻ (60.000đ/hộp) như Giori. Trong khả năng của nó thì sản phẩm đã làm tốt. 
 
- Bên cạnh đó, để hiệu quả trị mụn tốt hơn bạn nên kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ.
 
- Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu hơn về kem trị mụn Giori trước khi lựa chọn sản phẩm này.
 
- Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nặng nề, tái đi tái lại nhiều lần thì thay vì tìm kiếm 1 loại kem trị mụn, hãy liên hệ ngay để bác sĩ da liễu tại Dr. Huệ Clinic & Spa tư vấn phương pháp hiệu quả và phù hợp hơn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG