Nên chọn loại filler nào để tiêm làm đầy?

Điểm danh các loại chất làm đầy hiệu quả hiện nay - tiêm filler loại nào tốt nhất

Điểm danh các loại chất làm đầy hiệu quả hiện nay - tiêm filler loại nào tốt nhất

- Thẩm mỹ bằng chất làm đầy đang là một trong những trào lưu phổ biến trên thị trường làm đẹp. Vì vậy, không có gì lạ khi vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất lại chính là các loại filler tốt nhất hiện nay
 
- Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, có thể tham khảo bài review dưới đây để chọn cho mình một “cái tên” chất lượng và phù hợp.
 

Bác sĩ chia sẻ những nguyên nhân chính dẫn đến biến chứng khi tiêm Filler
 
- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất làm đầy khác nhau, với xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới như Pháp, Đức, Italia, Hàn Quốc... Tùy từng vùng da, chi phí, bác sĩ sẽ lựa chọn những sản phẩm phù hợp để mang đến kết quả tốt nhất. 
 
- Thông thường, mỗi filler đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng theo đánh giá chung, thị trường chia làm 2 thị phần gồm: filler mức giá tầm cao và mức giá tầm trung.
 
- Ở mỗi phân khúc này, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 sản phẩm filler chất lượng được nhiều người tin dùng nhất để bạn tham khảo.
 
>>>> Xem thêm
 
 
2. [Tư Vấn] Tiêm Filler mũi, cằm, môi, thái dương, má giữ được bao lâu thì tan?
 
 

1. Filler Juvederm đến từ Pháp

 
- Nếu bạn thắc mắc tiêm filler loại nào tốt nhất thì không thể bỏ qua cái tên Juvederm - một sản phẩm đến từ Pháp.
 
- Loại filler này được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và cũng đã qua được “cổng an ninh” của một trong những tổ chức uy tín nhất thế giới đó chính là Cục FDA Hoa Kỳ.
 
- Juvederm cũng được phân phối bởi Allergan - một trong những tập đoàn nghiên cứu, phát triển và phân phối sản phẩm thuộc top 5 tại Mỹ về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sản phẩm sinh học, công nghệ điều trị thẩm mỹ, y khoa. 
 
Filler Juvederm đến từ Pháp với chất lượng được chuyên gia đánh giá cao
Filler Juvederm đến từ Pháp với chất lượng được chuyên gia đánh giá cao
 
- Tại Việt Nam, filler Juvederm cũng được Bộ Y Tế cho phép nhập khẩu và sử dụng bởi các cá nhân, bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ có chứng chỉ hành nghề.
 
- Nói đến đây là đã thấy được mức độ uy tín của loại filler này rồi. Vậy thì tại sao filler Juvederm lại nhận những đánh giá khá cao và được nhiều bác sĩ lựa chọn đến vậy?
 
- Về thành phần, Juvederm chứa tỷ lệ lớn Hyaluronic Acid (HA) là một hợp chất trong cơ thể người, có nguồn gốc thực vật, nên cực kỳ lành tính, không gây các phản ứng đào thải, kích ứng nguy hiểm cho làn da và cơ thể.
 
- Với công nghệ hiện đại, nồng độ H.A được tích hợp trong loại filler lên đến 24mg/ ml, cao nhất trên thị trường. Đó là lý do vì sao, filler này tồn tại được lâu trong cơ thể, tạo hình môi, mũi, cằm, thái dương… có khi lên đến 1-2 năm.
 
- Ngoài ra, Juvederm còn có thể cải thiện đến 90% các nếp nhăn trên gương mặt, đồng thời làm đầy má hóp, rãnh mũi má nhanh chóng.
 
- Trong khi Restylane cứng và đặc hơn, Juvederm mềm mại và có xu hướng “giữ nước” tăng thể tích cho chất làm đầy để vùng da căng bóng, ẩm mượt. Vì vậy, nhiều bác sĩ rất ưa thích tiêm filler Juvederm làm đầy môi, cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.
 
- Hiện tại, Juvederm chính hãng được phân thành nhiều loại tùy theo vùng da và công dụng thẩm mỹ như: dùng để tạo má baby, làm đầy má hóp, tăng kích thước má của bạn, nâng mũi, xóa nhăn, lấp đầy rãnh mũi má, rãnh cười, tạo hình môi,... Mức giá dao động từ 7-10 triệu đồng/cc.
 

2. Filler Elravie Premier đến từ Hàn Quốc

 
- Trong các loại filler trên thị trường, Elravie Premier cho chất lượng vượt trội ở mức chi phí hợp lý chỉ từ 3 triệu đồng/cc.
 
- Dòng sản phẩm này đến từ Hàn Quốc được chia thành các loại như: Elravie Light dành cho căng mọng môi, Elravie Deep line để xóa nếp nhăn, Elravie Ultra volume dùng để nâng mũi.
 
- Filler này có dạng gel với thành phần chính cũng là Hyaluronic acid mang đến vai trò nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời cũng là mô đệm an toàn cho việc tạo hình thẩm mỹ. 
 
Filler Elravie Premier đến từ Hàn Quốc có nhiều loại phù hợp với từng vùng da
Filler Elravie Premier đến từ Hàn Quốc có nhiều loại phù hợp với từng vùng da
 
- Filler Elravie cũng được Bộ Y Tế cho phép nhập khẩu và lưu hành bởi chúng hoàn toàn an toàn và lành tính đối với làn da và cơ thể.
 
- Điểm mạnh của filler này là khả năng làm đầy nếp nhăn nhanh chóng, độ bám cao, giúp dưỡng ẩm vượt trội, đem đến làn da căng mịn.
 
- Các bác sĩ thường sử dụng chúng để xóa nhăn vùng rãnh mũi, má, làm đầy hốc mắt, xóa mờ các vết nhăn đuôi mắt, khóe mắt.
 
- Những chị em nào gặp phải các vấn đề da như trên có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này.
 
- Ngoài việc lựa chọn được một loại filler chính hãng, chất lượng, bạn cũng nên đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật một cách chính xác chuẩn y khoa.
 
- Rất nhiều biến chứng tiêm filler không chỉ đến từ chất làm đầy giả mà còn do tự ý tiêm hoặc tiêm không đúng kỹ thuật, không do bác sĩ tiến hành.
 
- Hiện tại, cả 2 loại filler này đều được nhập khẩu chính hãng và sử dụng trong các liệu trình tiêm chất làm đầy ở Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Để được sử dụng nguồn Filler chính hãng, an toàn, chất lượng và trải nghiệm dịch vụ chuẩn y khoa, chị em có thể liên hệ ngay cho Dr. Huệ - bác sĩ thẩm mỹ 15 năm kinh nghiệm tư vấn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG