Truyền trắng da là gì ở đâu an toàn giá bao nhiêu tiền

Truyền trắng da là gì có hại nguy hiểm không, giá bao nhiêu tiền

Truyền trắng da là gì có hại nguy hiểm không, giá bao nhiêu tiền

- Một làn da trắng hồng mịn màng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Đó là lý do những người không may sở hữu làn da thâm nám, xỉn màu đều muốn tìm kiếm một phương pháp làm trắng da hiệu quả.
 
- Và chắc hẳn phương pháp truyền trắng da không còn xa lạ gì với những ai có nhu cầu làm trắng da từ bên trong.
 
- Tuy nhiên, có rất nhiều thông tin trái chiều xung quanh dịch vụ này. Vậy truyền trắng da có tốt không, có hại nguy hiểm không và nên thực hiện ở đâu với giá bao nhiêu tiền?
 
- Tham khảo bài viết sau để giải đáp hết tất cả những thắc mắc nhé!
 

1. Truyền trắng da là gì?
 

Truyền trắng da là gì
Truyền trắng da là gì
 
- Truyền trắng da được biết đến là một trong những biện pháp làm trắng da bằng cách truyền trực tiếp hợp chất có chứa dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm vào máu hoặc dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu Melanin.
 
- Đây được coi là hắc sắc tố gây nên tình trạng da thâm, nám, xỉn màu. Thông qua đó, lượng hắc sắc tố giảm dần, làn da trở nên trắng sáng hơn.
 

>> Vậy rốt cuộc các chất truyền trắng da có những thành phần cụ thể là gì?

 
- Tùy theo từng loại chất truyền trắng, mỗi loại đều có những thành phần khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều là những dưỡng chất tốt và an toàn đối với làn da, cụ thể như:
 
Chất chống oxy hóa: Alpha lipoic acid, Glutathione.
 
Các nhóm vitamin: A, E, C, B1, B2, B3, B5, B6, B12, Biotin, Choline, Inositol…
 
Các khoáng chất tốt cho da: K, Mg, Ca…
 
Amino axit: Taurine, Methioine, Glycine, NAC, Cysteine
 
Cùng một số dưỡng chất khác: Glycyrrhizinate, Ginko Biloba, Transamin…
 
- Ngoài tác dụng làm trắng da, chất truyền trắng còn bổ sung dưỡng chất làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào cho da tươi trẻ hơn. Sau khi điều trị, bạn sẽ nhận được một làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc.
 
- Hơn thể nữa, nhiều dịch vụ truyền trắng da còn giúp thải độc tố thông qua tuyến mồ hôi, nước tiểu, phục hồi da, loại bỏ mụn, da khô, da chết. Những tế bào mới được tái tạo khỏe và sáng hơn, loại bỏ làn da thâm đen, xỉn màu, xấu xí.
 

2. Truyền trắng da có hại nguy hiểm không?
 

Truyền trắng da có tốt hay nguy hiểm gì không

Truyền trắng da có tốt hay nguy hiểm gì không?
 

- Việc bổ sung các dưỡng chất để làn da trắng sáng đã được các chuyên gia thẫm mỹ quốc tế chứng nhận và áp dụng trên nhiều quốc gia khác nhau.
 
- Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, thành phần của chất truyền trắng bao gồm các dưỡng chất có lợi cho da như Vitamin C, Vitamin E, Collagen, glutathione, lipoic acid,… nên khá an toàn cho làn da.
 
- Ngoài ra, một số chất truyền trắng còn đến từ tế bào gốc noãn thực vật hoặc nhau thai cừu mang đến hiệu quả cực tốt. 
 
- Truyền trắng với các thành phần tự nhiên và liều lượng thích hợp, thực hiện bởi các chuyên gia nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng thành công hầu như không gây phản ứng nguy hiểm nào với cơ thể.
 
- Chính vì thế nếu bạn lựa chọn làm đẹp bằng truyền trắng da cũng là điều hợp lý nếu có đủ điều kiện. 
 
- Việc truyền trắng da không hề gây hại cho cơ thể nếu việc đưa dịch truyền trắng trực tiếp được thực hiện như truyền nước biển và tác động trực tiếp lên biểu bì.
 
- Đây là cách thức giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh chóng, làm trắng hồng làn da một cách hiệu quả. 
 
- Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong đợi, bạn cần phải lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín, nơi có bác sĩ chuyên môn da liễu đồng thời được Bộ y tế Việt Nam cho phép áp dụng công nghệ truyền trắng.
 
Truyền trắng da có hại không
Truyền trắng da có hại không
 
- Đặc biệt, tuyệt đối không nên tự đi mua các sản phẩm trôi nổi, không rõ xuất xứ trên thị trường và tự tiêm cơ thể. Việc làm này rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tín mạng của bạn.
 
- Chính vì vậy, việc truyền trắng hoàn toàn không có hại nếu bạn lựa chọn được chất truyền trắng chất lượng và tìm được địa chỉ truyền trắng da đáng tin cậy và an toàn.
 

3. Truyền trắng da giá bao nhiêu tiền?
 

- Giá cả của dịch vụ này phụ thuộc rất nhiều vào chất truyền trắng. Mà trên thị trường có rất nhiều chất truyền trắng da khác nhau. Do đó giá cả cũng có sự khác biệt.
 
Nếu bạn muốn truyền các loại vitamin C, E thì giá sẽ thấp hơn so với các chất truyền trắng cao cấp như tế bào noãn thực vật, nhau thai cừu,…
 
- Bên cạnh đó, truyền trắng da sẽ được tiến hành theo liệu trình. Chứ không phải cứ truyền một lần là trắng ngay được.
 
- Mỗi cơ sở khác nhau sẽ đưa ra số lần thực hiện trong 1 liệu trình là bao nhiêu, từng đó mức giá cũng có sự thay đổi.
 
- Nhưng nhìn chung, truyền trắng có giá dao động từ 20 triệu đồng đến 90 triệu đồng 1 gói liệu trình 10 lần. Tức là bạn sẽ bỏ ra ít nhất là 2 triệu mỗi lần truyền trắng. Cao nhất là 9 triệu trên 1 lần truyền trắng.
 
 
Truyền trắng da giá bao nhiêu tiền

Truyền trắng da giá bao nhiêu tiền

 
- Bên cạnh đó, có nhiều cơ sở thẩm mỹ lại tính giá dịch vụ truyền trắng da theo lượng chất truyền trắng. Ví dụ như bạn truyền Glutathion sẽ có giá 7.000.000đ/ml. Nếu làn da của bạn sử dụng nhiều ml hơn thì số tiền sẽ nhân lên theo đó. 
 
- Nhìn chung, giá truyền trắng da trên thị trường khá là tương đương nhau. Nếu bạn phát hiện những cơ sở quảng cáo với giá truyền trắng da chỉ với 1 triệu đồng thì đừng mừng vội.
 
- Có thể những địa chỉ này sử dụng hợp chất làm giả, trôi nổi, gây nguy hiểm cho làn da và sức khỏe. 
 
- Điều quan trọng nhất là không tham rẻ, mua thuốc truyền trắng da trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, bán dạo… để đảm bảo đẹp mà vẫn an toàn cho bản thân.
 
- Trên đây là những thông tinh hữu ích về truyền trắng da để bạn có hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dịch vụ và cơ sở uy tín để sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG