Tiêm trắng da mặt bao nhiêu tiền, ở đâu an toàn tại TPHCM

Tiêm trẻ hóa da Hyaluronic Acid tại Dr. Huệ Tiêm trẻ hóa da

Tiêm trắng da mặt bằng glutathione giá hết bao nhiêu tiền, ở đâu an toàn

Tiêm trắng da mặt bằng glutathione giá hết bao nhiêu tiền, ở đâu an toàn


Tiêm trắng da mặt Glutathione an toàn theo chia sẻ của Bác sĩ Dr. Huệ

 
- Tiêm trắng da mặt bằng Glutathione là một phương pháp phổ biến bởi mức độ an toàn và hiệu quả cho làn da. Thế nhưng, thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở thẩm mỹ không uy tín và gây ra những biến chứng đáng tiếc khi tiêm trắng da.
 
- Vậy đâu là địa chỉ an toàn và giá bao nhiêu một lần tiêm để chị em có thể tin tưởng gửi gắm làn da của mình? Hãy cùng tìm câu trả lời bằng bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm 
 
 
 
Tiêm trắng da Glutathione là gì
Tiêm trắng da Glutathione là gì?
 

1. Tiêm trắng da mặt bằng Glutathione giá bao nhiêu tiền?

 
- Trước khi thắc mắc tiêm trắng da hết bao nhiêu tiền, bạn cần biết đây là phương pháp gì và có công dụng ra sao.
 
- Tiêm trắng da mặt bằng Glutathione có tác dụng ức chế và làm giảm melanin trong cơ thể đồng thời tăng độ ẩm, chống oxy hóa, giúp da trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng.
 
- Thuốc tiêm trắng là một hợp chất có thành phần chính là Glutathione và một số dưỡng chất khác tốt cho làn da.
 
- Glutathione là 1 tripeptide chứa cystein, glycine và glutamate mang đến khả năng làm trắng bằng việc ức chế tyrosinase, melanin hình thành sắc tố nám, đen. 
 
- Đồng thời nó cũng giúp chống oxi hóa rất cao bởi khả năng bảo vệ nhóm protein thiol khỏi sự oxy hóa và duy trì môi trường tế bào nhờ giải độc tế bào.
 
- Chính vì thế, khi tiêm Glutathione vào cơ thể bạn sẽ sở hữu một làn da trắng mịn, giàu độ ẩm, giảm hình thành nếp nhăn.
 
- Bác sĩ sẽ tiến thành tiêm trực tiếp thuốc tiêm trắng vào sâu bên trong da với một lượng vừa đủ và kỹ thuật tiêm chính xác. Từ đây, thuốc sẽ ngấm vào da và phát huy tác dụng của mình.
 
Chi phí tiêm trắng da giá bao nhiêu tiền tại Dr. Huệ
Chi phí tiêm trắng da giá bao nhiêu tiền tại Dr. Huệ
 
- Phương pháp này sẽ được tiến hành theo từng liệu trình, với giá dao động khác nhau tùy theo từng thẩm mỹ viện hoặc tùy theo thuốc tiêm trắng.
 
- Đối với những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ da liễu thực hiện liệu trình, sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Dr. Huệ Clinic & Spa, tiêm trắng da mặt bằng Glutathione sẽ có giá 7 triệu đồng/ml.
 
- Đây cũng được coi là mức giá chuẩn khi tiêm trắng da. Ngoài ra, tùy theo tình trạng da, diện tích gương mặt mà bác sĩ sẽ xác định liều lượng chính xác trước khi tiêm cho bạn.
 
- Tuy nhiên, tiêm trắng da giá bao nhiêu không phải là vấn đề quan trọng nhất, mà bạn phải lựa chọn cơ sở chất lượng để thực hiện liệu trình, không nên tham rẻ, gửi gắm làn da vào địa điểm không uy tín sẽ gặp phải những biến chứng đáng tiếc.
 

2. Tiêm trắng da ở đâu an toàn tại TPHCM?
 

- Bản chất tiêm trắng da mặt bằng Glutathione không hề gây nguy hại cho cơ thể. Phương pháp chích trắng này dựa trên cơ chế bù đắp, cung cấp những dưỡng chất mà da đang thiếu vào cơ thể bằng cách tác động trực tiếp lên biểu bì.
 
- Đó cũng là lý do việc tiêm trắng giúp da hấp thu nhanh hơn và hiệu quả vượt trội chỉ sau một lần tiêm.
 
- Hiện nay, có rất nhiều thẩm mĩ viện trong cả nước đã sử dụng phương pháp truyền trắng da để chăm sóc da cho khách hàng của mình. Tuy nhiên không phải bất cứ cơ sở nào cũng sở hữu dịch vụ đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.
 
- Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp gặp phải biến chứng khi tiêm trắng da không đúng liều lượng, kỹ thuật tiêm không chính xác như: gây suy thận, nhiễm độc máu và hoại tử biểu bì da khiến cơ thể bị nhiễm khuẩn. 
 
- Chính vì thế, nhiều chị em mong muốn trải nghiệm dịch vụ này đều băn khoăn không biết tiêm trắng da ở đâu an toàn và uy tín nhất?
 
- Để có một làn da trắng hồng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sức khỏe, bạn có thể tham khảo dịch vụ tại cơ sở tiêm trắng da uy tín Dr. Huệ Clinic & Spa – Trung tâm điều trị và chăm sóc da đã và đang thực hiện phương pháp tiêm trắng da thành công cho nhiều khách hàng.
 
- Những lý do bạn nên lựa chọn Dr. Huệ có thể kể đến như:
 
Dr. Huệ địa chỉ tiêm trắng da an toàn tại TPHCM
Dr. Huệ Clinic & Spa địa chỉ tiêm trắng da an toàn tại TPHCM
 

>> Được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động

 
- Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn địa điểm thực hiện tiêm trắng. Bởi những cơ sở không được Bộ Y Tế cấp phép sẽ không đảm bảo được những yêu cầu về chất lượng và vệ sinh của cơ quan này.
 
- Đồng thời, những cơ sở không uy tín sẽ dễ gây biến chứng cho bạn sau khi tiêm.
 

>> Có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

 
- Tiêm trắng da mặt bằng Glutathione tuy được được thực hiện nhanh chóng nhưng lại yêu cầu cao về kỹ thuật và chuyên môn của bác sĩ. Bởi đây là hình thức tiêm trực tiếp vào sâu bên trong biểu bì da cần độ khó cao.
 
- Đội ngũ bác sĩ ở Dr. Huệ tốt nghiệp chuyên ngành da liễu tại các trường đại học Y hàng đầu cùng nhiều năm kinh nghiệm điều trị và chăm sóc da thực tế.
 

>> Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được lưu hành và đảm bảo an toàn

 
- Thuốc tiêm trắng sau khi được đưa vào cơ thể nếu không chất lượng sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Đến với Dr. Huệ, bạn hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y Tế cho phép lưu hành và sử dụng.
 

>> Cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị vô trùng

 
- Với các thiết bị máy móc được nhập khẩu từ châu Âu cùng phòng ốc mới, khang trang, Dr. Huệ đảm bảo liệu trình tiêm trắng hoàn toàn hợp vệ sinh.
 

>> Được nhiều khách hàng lựa chọn và đã tiêm trắng da thành công

 
- Nhiều khách hàng đến với Dr. Huệ và đã tiêm trắng da thành công. Chính vì thế, spa đang ngày càng chiếm được lòng tin và được đông đảo chị em biết đến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
 
- Nếu bạn cũng đang mong muốn tiêm trắng da mặt bằng Glutathione để lấy lại vẻ trắng sáng, rạng ngời, đừng quên liên hệ ngay cho Dr. Huệ Clinic & Spa.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG