Có nên Peed da thay da sinh học hay không

Có nên Peed da thay da sinh học hay không

Có nên Peed da thay da sinh học hay không

- Thay da sinh học hay peed da là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn thẩm mỹ. Tại các spa, thẩm mỹ viện dịch vụ này cũng được quảng cáo giúp tái tạo và mang đến làn da tươi mới, trắng sáng cực kỳ hữu hiệu.
 
- Thế nhưng cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng đây thực chất là cách lột tẩy làm mỏng da. Nếu bạn đang hoang mang không biết có nên thay da sinh học hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
Có nên peed da thay da sinh học không
Có nên peel da thay da sinh học không?
 
- Thông thường, vòng tuần hoàn thay da từ khi tế bào bắt đầu sinh ra ở lớp sâu nhất bên trong da đến khi di chuyển lên bề mặt da và trở thành lớp sừng hóa, bong tróc thành tế bào chết mất khoảng 28 ngày. Càng lớn tuổi, quá trình này kéo dài càng lâu, khiến làn da của phụ nữ ngoài 30 sẽ dày lên và bắt đầu nhăn nheo.
 
- Lưu ý rằng có rất nhiều cách để đẩy nhanh quá trình thay da trong đó có những phương pháp an toàn như: peel da, lăn kim Nano thì được gọi là thay da sinh học hoặc những cách gây nguy hại như lột tẩy bằng hóa chất độc hại, tẩy rửa cực mạnh.
 
- Vì vậy bạn cần tỉnh táo lựa chựa phương pháp tốt để da có thể đẹp hơn nhưng vẫn khỏe mạnh.
 
- Phương pháp peel da sử dụng các sản phẩm chứa các thành phần đến từ axit tự nhiên giúp đẩy nhanh quá trình thay da để tái tạo làn da mới đẹp và tươi sáng hơn.
 
- Các loại axit được phân bố liều lượng phù hợp theo một liệu trình dưới sự theo dõi của bác sĩ da liễu nên không làm tổn thương và gây mỏng da.
 
- Thông qua quá trình này peel da, các vấn đề da như: mụn đầu đen, đầu trắng, cám hay mụn ẩn đều được loại bỏ hoàn toàn.
 
- Đồng thời, thay da sinh học bằng peel da cũng  thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào, loại bỏ lớp da sừng hóa, thông thoáng lỗ chân lông giúp da khỏe hơn.
 
- Tình trạng da thâm sạm do sắc tố da, lão hóa giai đoạn đầu cũng được cải thiện rõ rệt.

Xem ngay: thay da sinh học giá bao nhiêu tại Dr. Huệ Clinic & Spa
 
Nên chọn cơ sở peed da thay da sinh học uy tín có bác sĩ
Nên chọn cơ sở peel da thay da sinh học uy tín có bác sĩ
 
- Bên cạnh đó lăn kim Nano lại đẩy nhanh quá trình thay da, tái tạo da bằng cơ chế tạo nên vết thương giả bằng các đầu kim lăn siêu nhỏ, siêu bén, kích thích quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể.
 
- Nhờ đó, làn da sau lăn kim được thay mới, trở nên tươi trẻ hơn. Đồng thời thông qua các “lỗ” siêu nhỏ này, các dưỡng chất được thẩm thấu sâu bên trong da, giúp da hấp thu tối đa trở nên khỏe, mịn, loại bỏ mụn, lấp đầy sẹo rỗ, lõm, trị nám,..
.
- Nếu muốn tái tạo làn da tươi mới, bạn nên sử dụng công nghệ thay da sinh học bằng peel da hoặc lăn kim Nano.
 
- Tuy nhiên, cả 2 phương pháp này đều cần phải được bác sĩ lên phác đồ và trực tiếp tiến hành thực hiện để đảm bảo an toàn cho làn da.
 
- Thế nên, bạn hãy chọn những cơ sở uy tín và có bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm để thay da sinh học nhé!
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG