Biểu hiện của làn da sau khi peel da

Điều gì sẽ xảy ra với làn da sau khi thực hiện peel da

Điều gì sẽ xảy ra với làn da sau khi thực hiện peel da

- Nhiều bạn có nhu cầu sử dụng phương pháp peel da làm đẹp nhưng chưa tìm hiểu kỹ về phương pháp này. Đó cũng là lý do dẫn tới thắc mắc hiện tượng sau khi peel da là gì, làn da sẽ biến đổi ra sao.
 
>> Hãy cùng đọc bài viết sau để hóa giải những thắc mắc này nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Peel da hay còn được gọi với cái tên khác là thay da sinh học. Khi sử dụng phương pháp, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng da và kê một số các thành phần với liều lượng thích hợp (chủ yếu là các axit tự nhiên, enzim thực vật) để tạo nên một sản phẩm đẩy nhanh quá trình tái tạo da.
 
Sau khi peel da có thể bị ửng đỏ
Sau khi peel da có thể bị ửng đỏ?
 
- Sản phẩm này làm bong lớp da cũ, xấu và đầy khuyết điểm trên bề mặt, tái tạo và thay mới bằng làn da mịn màng và đẹp hơn. Vì vậy, khi sử dụng phương pháp này, bạn sẽ nhận thấy những hiện tượng sau khi peel da như sau:
 

>> Da đỏ, rát và sưng

 
- Vì sử dụng các thành phần chứa axit tự nhiên, nến sẽ khiến lưu lượng huyết trên da tăng lên. Da sẽ bị đỏ nhẹ trong vòng 1 tiếng sau khi peel da. 
 
- Ngoài ra, còn có hiện tượng sau khi peel da nữa đó là một vài nốt sưng nhỏ. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng bởi tình trạng này sẽ chỉ tồn tại từ 1 tiếng đến 2 ngày rồi tan ra và biến mất.
 

>> Da nổi nhiều mụn hơn

 
- Phương pháp này không chỉ loại bỏ lớp tế bào chết mà còn cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông. Đó cũng chính là lý do vì sao sau khi peel da xuất hiện tình trạng mụn ẩn trồi lên bề mặt da nhiều.
 
- Lúc này bạn chỉ cần đến spa uy tín lấy nhân mụn an toàn để sở hữu một làn da mịn màng.
 

>> Da sạm đi, đóng mài và bong tróc

Da sạm đi và đóng mài khá phổ biến sau khi peel
Da sạm đi và đóng mài khá phổ biến sau khi peel
 
- Đây là hiện tượng sau khi peel da khá phổ biến. Chúng là dấu hiệu cho biết quá trình peel da sắp kết thúc. Da sạm đi và đóng mài cho thấy lớp tế bào chết, sừng hóa đã được loại bỏ tích tụ trên bề mặt.
 
- Sau một thời gian, nó sẽ bong tróc, lộ ra lớp da mới mịn màng và tươi trẻ hơn.
 
- Nếu bạn gặp phải những hiện tượng sau khi peel da trên đây thì không có gì phải lo lắng bởi đây là những biểu hiện thường gặp cho thấy làn da đang có sự biến đổi tích cực.
 
- Tuy nhiên, liệu trình peel yêu cầu tính chính xác trong việc xác định liều lượng các thành phần có trong sản phẩm. Vì vậy, bạn nên gặp bác sĩ da liễu uy tín để được tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da của mình.
 
- Liên hệ ngay để giải đáp bất cứ thắc mắc nào.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG