Đắp mặt nạ sau khi peel da có ảnh hưởng gì không

Đắp mặt nạ sau khi peel da có tốt không có ảnh hưởng gì không

Đắp mặt nạ sau khi peel da có tốt không có ảnh hưởng gì không

- Sau khi peel da xong có nên đắp mặt nạ không chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người. Bởi đây là lưu ý hết sức cần thiết đối với một phương pháp tái tạo làn da yêu cầu cao về chế độ chăm sóc sau liệu trình như peel da.
 
- Cùng giải đáp thắc mắc này bằng bài viết sau đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Peel da là gì? Có công dụng ra sao?

 
- Để biết được peel da xong có nên đắp mặt nạ không, bạn cần biết rõ phương pháp này là gì, mang đến công dụng ra sao. 
 
Hiểu thêm về phương pháp peel da
Hiểu thêm về phương pháp peel da 
 
- Peel da được coi là một phương pháp tác động vào cơ chế thay da của cơ thể. Bằng cách sử dụng các gốc axit tự nhiên như: AHA, TCA và các loại enzim thực vật, peel da đẩy nhanh quá trình thay da của cơ thể, loại bỏ các lớp tế bào chết, sừng hóa, cũ kỹ trên bề mặt da.
 
- Đồng thời, bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt làn da cũng được “quét sạch”. Kết quả là làn da tái tạo một lớp tế bào mới, khỏe, mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.
 

2. Sau khi peel da có được đắp mặt nạ không?

 
- Với cơ chế như trên, lúc vừa mới peel xong, làn da rất mỏng và yếu, cần thời gian để tái sinh một “diện mạo” khỏe đẹp. Lúc này, các bước chăm sóc, bổ sung dưỡng chất và đặc biệt là đắp mặt nạ rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải sau khi peel da đắp mặt nạ gì cũng phù hợp.
 
- Nếu bạn thắc mắc peel da xong có nên đắp mặt nạ không thì bác sĩ cho biết, bạn có thể đắp các loại mặt nạ với thành phần lành tính, chủ yếu để dưỡng ẩm cho da dễ dàng tái tạo hơn.
 
- Các loại mặt nạ vitamin C, làm trắng da không nên được sử dụng bởi có thể chứa các thành phần gây dị ứng với làn da đang nhạy cảm.
 
 Peel da xong có được đắp mặt nạ không?
 Peel da xong có được đắp mặt nạ không?
 
- Bạn có thể thay thế bằng mặt nạ làm từ nguyên liệu thiên nhiên, vừa an toàn, tiết kiệm lại tiện lợi, có sẵn trong căn bếp mọi nhà. Một số gợi ý cho bạn tham khảo như: mật ong + sữa chua, chuối, trứng gà,...
 
- Một điều nữa cần lưu ý là do thành phần đặc thù của sản phẩm peel da, nên nếu có nhu cầu sử dụng phương pháp này, bạn nên tìm đến cơ sở da liễu uy tín để được bác sĩ tư vấn và đưa ra liệu tình phù hợp nhất đối với tình trạng da. 
 
- Tuy nhiên, vì quy trình này cần được kê đơn và theo dõi xuyên suốt của bác sĩ nên tốt hơn hết sau khi peel da xong bạn mới được đắp mặt nạ. Chị em không nên đắp trong lúc peel da để tránh tác động không tốt đến liệu trình của bác sĩ.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG