Dr. Huệ Clinic & Spa địa chỉ peed da sinh học an toàn giá tốt nhất

Thay da sinh học Peed da bao nhiêu tiền ở đâu uy tín tại TPHCM

Thay da sinh học Peed da bao nhiêu tiền ở đâu uy tín tại TPHCM

- Thay da sinh học là một liệu pháp tuyệt vời để tái tạo một làn da tươi trẻ đẩy lùi các vấn đề như: sạm, xỉn màu, thiếu nước, nổi mụn, nứt nẻ…
 
- Tuy nhiên, với vô vàn các cơ sở thẩm mỹ trên thị trường hiện nay, nên lựa chọn địa chỉ nào để liệu trình liệu trình mang đến kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho làn da.
 
- Ngoài ra, vấn đề chi phí, giá thay da sinh học bao nhiêu tiền cũng là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp bằng bài viết dưới đây.
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Thay da sinh học giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

 
Chi phí peed da bao nhiêu tiền
Chi phí peel da bao nhiêu tiền?
 
- Với thị trường làm đẹp sôi động tại TP.HCM, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa mọc lên cung cấp dịch vụ thay da sinh học với nhiều mức giá khác nhau.
 
- Thế nhưng, trước khi thắc mắc giá thay da sinh học bao nhiêu thì  bạn phải tìm hiểu rõ công nghệ này là gì, có công dụng ra sao và có nên sử dụng không nhé!
 
- Thay da sinh học là phương pháp đẩy nhanh quy trình thay da của cơ thể (thông thường là 28 ngày) để loại bỏ lớp sừng hóa trên da, tái tạo lớp tế bào mới giúp da tươi trẻ và sáng khỏe hơn. 
 
- Trước đây, người ta thường dùng các sản phẩm với thành phần chính là axit tự nhiên lành tính với da để bóc tách và loại bỏ đi lớp tế bào già nua, sừng hóa trên bề mặt da.
 
- Bên cạnh đó, peel da cũng bổ sung các dưỡng chất quan trọng để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới tươi trẻ và đầy sức sống, ức chế hắc sắc tố, tăng sinh collagen cho da sáng và mịn hơn.
 
- Quy trình kép này giúp thay da sinh học bằng công nghệ peel da khác với các biện pháp lột tẩy bằng hóa chất bởi nó không lột tẩy bào mòn. Đây là phương pháp thích hợp với làn da bị cũ, xỉn màu, mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám.
 
- Mức giá của liệu trình này thường dao động từ 1-2 triệu tùy theo tình trạng da. Nếu giá quá rẻ bạn phải cẩn thận bởi biết đâu sản phẩm để peel da không chất lượng, có thể gây bào mòn, lột tẩy da.
 
Thay da sinh học giá bao nhiêu là hợp lý
Thay da sinh học giá bao nhiêu là hợp lý?
 
- Một liệu trình peel thay da sinh học được thực hiện đúng chuẩn y khoa tại Dr. Huệ có giá 1.400.000 VNĐ/lần.
 
- Đây là mức giá hợp lý, tốt nhất để trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở uy tín có bác sĩ da liễu, tránh những biến chứng đáng tiếc.
 

2. Thay da sinh học ở an toàn đâu tốt nhất tại TP.HCM

 
- Mặc dù công dụng của cả hai liệu trình thay da sinh học là peel da và lăn kim Nano đều được ông nhận nhưng chúng được khuyến cáo nên được bác sĩ lên phác đồ và chính tay thực hiện liệu trình.
 
- Lý do là vì với peel da, loại sản phẩm và liều lượng phù hợp theo tình trạng da cũng như việc theo dõi tiến trình thay da để xử lý sự cố rất quan trọng. Còn lăn kim có tác dụng xâm lấn trên da nên cần sự chính xác trong từng kỹ thuật. 
 
Dr. Huệ Clinic & Spa địa chỉ peed da thay da sinh học an toàn tốt nhất
Dr. Huệ Clinic & Spa địa chỉ peed da thay da sinh học an toàn tốt nhất
 
- Hơn nữa, các sản phẩm dưỡng đi kèm phải rõ ràng nguồn gốc, tốt nhất mới mang lại hiệu quả và không gây ra nguy hại cho da.
 
- Vì vậy việc lựa chọn nơi thay da sinh học tốt nhất tại TP.HCM là điều rất quan trọng và trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người.
 
- Tự hào là cơ sở da liễu với 100% bác sĩ thiết kế phác đồ theo từng tình trạng da và trực tiếp thực hiện liệu trình, cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài, Dr. Huệ Clinic mang đến công nghệ thay da sinh học tốt nhất tại TP.HCM.
 
- Ngoài ra, hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc và dụng cụ tiệt trùng sẽ mang đến hiệu quả tối đa cho liệu trình.
 
- Sau khi thay da sinh học, bạn sẽ sở hữu một làn da tươi trẻ, đẩy lùi mụn, nám, lão hóa,... mà không lo bào mòn, lột tẩy. 
 
- Không có gì phải ngạc nhiên khi khách hàng trải nghiệm ở Dr. Huệ đều quay lại trong lần tiếp theo và giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây.
 
- Nếu bạn có nhu cầu thay da sinh học, đừng quên liên hệ với Dr. Huệ Clinic & Spa để được bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG