Những cách làm cho khuôn mặt thon gọn tự nhiên

Tiêm ha trẻ hóa da mặt tại Dr. Huệ Clinic & Spa Tiêm ha

Các cách làm gương mặt thon gọn tự nhiên không cần phẫu thuật

Các cách làm gương mặt thon gọn tự nhiên không cần phẫu thuật

- Một khuôn mặt thon gọn, chuẩn V-line là mong muốn của nhiều phụ nữ. Thế nhưng nọng cằm ngấn mỡ lại trở thành nỗi ám ảnh, khiến gương mặt trở nên thô to, trông già nua, kém sắc.
 
- Những phương pháp phẫu thuật tạo cằm V-line tuy hiệu quả nhưng lại gây đau đớn và cần thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Vậy có cách nào làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên không cần phẫu thuật hay không? Cùng đi tìm câu trả lời bằng bài viết dưới đây nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 

1. Các bài massage thon gọn gương mặt đơn giản - hiệu quả
 

- Tưởng chừng như những ngấn mỡ, nọng cằm xấu xí kia sẽ không dễ dàng biến mất, nhưng nếu bạn kiên trì thực hiện những động tác massage thì sẽ thon gọn gương mặt đi đáng kể đó.

Cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên
Cách làm khuôn mặt thon gọn tự nhiên
 

1.1 Massage thon gọn mặt bằng thìa đơn giản mà hiệu quả

 
- Một dụng cụ xuất hiện trong bất cứ căn bếp nào như chiếc thìa lại trở thành công cụ làm thon gọn gương mặt cực kỳ hiệu quả được giới trẻ Hàn Quốc, Nhật Bản thi nhau sử dụng.
 
- Bạn cũng có thể bắt kịp xu hướng thon gọn bằng các động tác massage với thìa dưới đây.
 
+ Bước 1: Thoa một ít tinh dầu hoặc kem massage giảm mỡ lên mặt.
 
+ Bước 2: Lấy 1 chiếc thìa thường dùng trong bữa ăn hàng ngày, xoay mặt thìa vào trong tiếp xúc với da, nhẹ nhàng massage phần xương hàm theo hướng từ cằm lên đến tai mỗi bên trong 60s.
 
+ Bước 3: Kế tiếp là massage vùng má bằng động tác kéo thìa từ cạnh mũi sang hết chiều dài hai bên má, mỗi bên trong 60s. 
 
- Để động tác massage mang lại hiệu quả tốt hơn, bạn có thể tăng thời gian lên, hoặc có thể lặp lại cụm động tác này nhiều lần. Tuy nhiên đừng thực hiện phương pháp massage bằng thìa thon gọn gương mặt tự nhiên quá 10 phút nhé. 
 
- Đây là cách thức đánh tan mỡ thừa hiệu quả mà không cần phải sử dụng các phương pháp phẫu thuật đó. 
 

1.2 Thon gọn mặt tự nhiên bằng cách phát âm

 
- Bằng cách phát âm các chữ cái X và O nhiều lần mỗi ngày là bạn đã thực hiện cách thon gọn gương mặt cực kỳ hiệu quả rồi đó. 
 
- Trong khi phát âm, hãy nhớ mở khẩu hình miệng hết cỡ. Bài tập này nên kéo dài trong vòng 3-5 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 

2. Cách làm thon gọn khuôn mặt tự nhiên - chăm chỉ đắp mặt nạ 
 

- Đây cũng là một cách giúp thon gọn gương mặt hiệu quả mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ đến từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc đắp mặt nạ nâng cơ, thon gọn mặt có sẵn trên thị trường.

Cách làm gương mặt thon gọn bằng đắp mặt nạ
Cách làm gương mặt thon gọn bằng đắp mặt nạ
 

2.1 Mặt nạ thon gọn mặt đến từ thiên nhiên

 
- Một số nguyên liệu thiên nhiên có thể sử dụng để thon gọn mặt có thể kể đến như: hỗn hợp bột trà xanh trộn cùng cám gạo và một chút sữa tươi. Một gợi ý khác cho mặt nạ thon gọn gương mặt đến từ thiên nhiên nữa là hỗn hợp bột đậu xanh trộn cùng sữa chua.
 
- Với 2 loại mặt nạ này, bạn nên đắp trong vòng 15 phút mỗi lần và thực hiện 3 lần/tuần để mang đến hiệu quả tốt nhất.
 

2.2 Mặt nạ nâng cơ, thon gọn có sẵn

 
- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ thon gọn mặt đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,... tác động bằng nhiệt năng vừa phải đốt lượng mỡ thừa hoặc kết hợp cùng dây đeo đánh tan mỡ vùng má và vùng cằm, giúp da săn chắc, nâng cơ mặt, từ đó làm thon gọn gương mặt tự nhiên.
 
- Nhưng đối với loại mặt nạ này bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng.
 
- Các làn da nhạy cảm cũng cần cân nhắc khi đắp mặt nạ này. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm được ưa chuộng như: Cathy Doll, Rubelli Beauty V-Line Face, Lus Extra Vline Lift Up,...
 

3. Cách làm thon gọn gương mặt hiệu quả tức thì bằng thẩm mỹ không phẫu thuật
 

- Nhiều người lầm tưởng rằng, nhắc đến các công nghệ thẩm mỹ thon gọn gương mặt là phải phẫu thuật gọt hàm, gây đau đớn, tốn thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Thế nhưng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, đã cho ra đời rất nhiều công nghệ thon gọn khuôn mặt, nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa mà không cần bất cứ “dao kéo” nào.
 
- Trong đó có hai ứng dụng rất phổ biến vì hiệu quả vượt trội mà chúng mang lại đó chính là: nâng cơ Ultherapy và thon gọn mặt bằng botox.
 
Làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật
Làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật
 
- Nâng cơ Ultherapy ứng dụng bước sóng với kích thước và nhiệt lượng thích hợp tác động chính xác đến từng vị trí vùng da điều trị, làm tan mỡ thừa, thon gọn gương mặt.
 
- Đồng thời phương pháp này còn giúp tăng sinh collagen, giúp da săn chắc và tươi trẻ hơn. 
 
- Bên cạnh đó, thon gọn gương mặt bằng botox lại giúp tạo cằm V-line bằng cách tiêm vào vùng cằm hợp chất an toàn và lành tính với cơ thể, làm giãn cơ động quá mức giãn ra và săn chắc vùng da lỏng lẻo do mỡ thừa, lão hóa. 
 
- Cả hai phương pháp này đều không gây đau đớn, không phẫu thuật, không xâm lấn, cho hiệu quả nhanh chóng mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Hiện cả 2 công nghệ tiên tiến này đều đã có mặt tại Dr. Huệ Clinic & Spa giúp thon gọn gương mặt tự nhiên cho rất nhiều khách hàng, biến ước mơ sở hữu cằm V-line - đẹp như sao Hàn của chị em thành hiện thực.
 
- Nếu bạn muốn trải nghiệm 2 liệu trình này, hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ tư vấn. 
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG