Tiêm căng bóng da mặt có nguy hiểm không có hại không

Tiêm căng bóng trẻ hóa da mặt tốt nhất tại Dr. Huệ Tiêm căng bóng trẻ hóa da

Tiêm căng bóng da mặt có hại không có nguy hiểm không

Tiêm căng bóng da mặt có hại không có nguy hiểm không

- Tiêm căng bóng da là dịch vụ thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho làn da lão hóa chỉ trong vài chục phút mà không cần phẫu thuật, gây đau đớn hay mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Dù hiệu quả của tiêm căng bóng da đã được các chuyên gia hàng đầu kiểm chứng nhưng nhiều người vẫn thắc mắc rằng liệu phương pháp tiêm căng bóng da có hại không hay gây ra tác dụng phụ gì không? Hãy tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé!
 
Bác sĩ Khánh Huệ chia sẻ tiêm căng bóng da có hại hay có tốt không?
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 
- Tiêm căng bóng da tại Dr. Huệ Clinic & Spa là phương pháp được bác sĩ tiến hành bằng cách đưa filler HA vào vùng da bị lão hóa (nhăn nheo, chảy xệ, sạm màu) thông qua một mũi tiêm siêu nhỏ.
 
- Mục đích của liệu trình tiêm căng bóng da là bù lại lượng Hyaluronic Acid  (hoạt chất với thành phần 90% là nước, quyết định độ ẩm, độ đàn hồi và căng mọng của làn da), đã mất trong cơ thể do làn da bước vào độ tuổi lão hóa không thể tự sản sinh hợp chất này.
 
- Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu một làn da tươi trẻ, căng tràn, đầy sức sống.  
 
 
Tiêm căng bóng da có hại không
Tiêm căng bóng da có hại không?
 
- Filler HA tại Dr. Huệ được nhập khẩu từ Italia, được trung tâm chống lão hóa thành Rome chứng nhận chất lượng, có thành phần giống Hyaluronic Acid trong da nên hoàn toàn tốt và lành tính đối với cơ thể. 
 
- Đây được coi là loại filler hàng đầu hiện nay, không chỉ căng da tức thì mà còn bù đắp được khả năng tự sản sinh HA của làn nên duy trì kết quả ổn định và dài lâu. 
 
- Ngoài ra, Dr. Huệ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm, thực hiện liệu trình một cách nhanh chóng, chính xác không gây ra bất cứ biến chứng hay tác dụng phụ nào cả.
 
- Nếu bạn thắc mắc tiêm căng bóng da có hại hay không thì câu trả lời là không.
 
- Thế nhưng, trên báo đài và mạng xã hội vẫn có đưa tin nhiều trường hợp biến chứng do tiêm căng bóng da và nhận định rằng phương pháp này có hại. 
 
Tiêm căng bóng da có nguy hiểm không
Tiêm căng bóng da có nguy hiểm không?
 
- Thực tế bản chất phương pháp không gây hại cho làn da, biến chứng xảy ra là do bạn lựa chọn cơ sở không uy tín, người thực hiện tiêm sai kỹ thuật, sử dụng filler giả, kém chất lượng.
 
- Lúc đó, hậu quả gây ra cho làn da và cơ thể là rất nguy hiểm và khó lường như: da mặt biến dạng, vón cục, tắc nghẽn mạch gây hoại tử thậm chí là mù mắt hay gây tử vong.
 
- Chính vì thế để tiêm căng bóng da phát huy được hiệu quả tốt nhất không gây hại, hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi tiến hành liệu trình.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG