Thon gọn bắp tay thế nào nhanh và hiệu quả nhất

[TOP 6] Cách làm giảm mỡ giảm béo bắp tay hiệu quả nhanh chóng

[TOP 6] Cách làm giảm mỡ giảm béo bắp tay hiệu quả nhanh chóng

- Bắp tay to, đầy mỡ khiến cho thân hình chị em trông vạm vỡ, mất đi đường cong thon thả, dáng vẻ mảnh mai. Đó chính là lý do nhiều người “đau đầu” đi tìm lời giải, làm sao để khu vực này trở nên thon gọn, săn chắc? Nếu bạn cũng đang bận tâm về cách làm giảm mỡ bắp tay nhanh chóng thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.
 
- Chúng tôi mang đến bài tổng hợp tất cả những cách làm giảm béo bắp tay hiệu quả được rất nhiều người lựa chọn và thực hiện thành công. Tham khảo ngay nhé!
 
- Mỡ ở bắp tay có thể hình thành do tăng cân đột ngột, di truyền hay thậm chí là thay đổi nội tiết tố. Giảm béo ở vùng này khá khó khăn nhưng không phải là không có giải pháp.
 
- Ngược lại có rất nhiều cách giảm mỡ ở bắp tay hiệu quả, bao gồm: cân đối chế độ dinh dưỡng, thay đổi thói quen tập thể dục, thực hiện các động tác massage, chườm muối, gừng, ngải cứu, dùng gen nit hoặc tiến hành các phương pháp thẩm mỹ. 
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Cách làm giảm mỡ bắp tay đơn giản bằng chế độ dinh dưỡng

 
- Việc đầu tiên để giảm béo bắp tay đó chính là phải cân bằng chế độ dinh dưỡng. Nếu không dù bạn sử dụng bất cứ phương pháp nào cũng rất dễ tích tụ mỡ, khiến bắp tay thô to trở lại. Vậy phải làm sao để biết bổ sung thực phẩm nào vào cơ thể sẽ khiến vùng da trở nên săn chắc và thon gọn? 
 

1.1 Muốn giảm mỡ bắp tay nên ăn gì?

 
- Đầu tiên, bạn cần bổ sung các thực phẩm ít đường, không đường và không béo, ít cholesterol. Hãy tăng cường ăn các loại rau xanh, trái cây giàu vitamin, khoáng chất vừa tốt cho cơ thể vừa đẹp da.
 
- Tuy nhiên, cũng nên nhớ nạp đủ nguồn dinh dưỡng tránh làm cho cơ thể mất sức, dễ dẫn tới hạ đường huyết, ảnh hưởng tới tới sức khỏe.
 
Muốn giảm mỡ bắp tay nên ăn gì?
Muốn giảm mỡ bắp tay nên ăn gì?
 
- Cụ thể, bạn có thể bổ sung chất đạm từ các sữa (không đường), họ hàng nhà đậu hoặc các loại cá như: cá thu, cá trích, cá hồi,...
 
- Với chất béo, bạn hạn chế ăn thịt mỡ, phô mai. Thay vào đó hãy bổ sung các loại thực phẩm chứa chất béo lành mạnh như: rau khoai lang xanh, bí ngô, dầu oliu hoặc đậu bắp. 
 
- Tinh bột cũng là dưỡng chất nên cẩn trọng nếu bạn không muốn sở hữu một cánh tay đầy mỡ, thô to. Cách tốt nhất là hãy chọn các thực phẩm như gạo lứt, khoai lang, ngô thay vì gạo tẻ, gạo nếp thông thường. Bởi những thực phẩm này rất giàu chất xơ, hiệu quả trong việc giảm béo.
 
- Với các loại rau xanh thì bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều hơn, bởi chúng rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là làm thon gọn bắp tay nhanh chóng. 
 
- Một điều không thể thiếu nữa đó chính là đừng quên bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể. Hãy uống đủ 2-2.5 lít nước một ngày để thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp các cơ quan vận hành tốt hơn. Từ đó, cơ thể ít tích tụ chất độc, chất béo dư thừa.
 
- Ngoài việc uống nước bạn cũng có thể bổ sung các loại nước ép từ các loại quả như: bưởi, táo, dâu tằm, chanh, bạc hà, cam, dưa hấu hoặc các loại rau củ như: cần tây, bí đao, cà rốt, rau bina,... cũng rất hiệu quả trong việc giảm mỡ ở bắp tay.
 
- Nến nhớ là hạn chế uống các loại nước có ga, bởi chúng có chứa lượng đường bão hòa rất lớn, tránh sử dụng bia, rượu, chất kích thích.
 

1.2 Thay đổi thói quen ăn uống để giảm mỡ bắp tay

 
- Hơn thế nữa, thói quen ăn uống của bạn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc tích tụ mỡ ở cánh tay. Vì vậy, một trong những cách giảm béo bắp tay hiệu quả đó chính là tránh bỏ bữa. Nhiều người cho rằng việc không ăn uống sẽ giúp cơ thể cũng như cánh tay thon gọn hơn.
 
- Tuy nhiên, thói quen này lại tạo ra hệ quả là cơ thể có xu thế hấp thu nhiều hơn ở lần ăn uống tiếp theo. Điều này khiến cho toàn thân bị dư thừa năng lượng và mỡ cứ thế hình thành.
 
Thay đổi thói quen ăn uống để giảm mỡ bắp tay
Thay đổi thói quen ăn uống để giảm mỡ bắp tay
 
- Đó là lý do bạn không được bỏ bữa mà hãy chia chế độ ăn thành những bữa nhỏ trong ngày, đồng thời mỗi bữa giảm lượng ăn xuống sao cho phù hợp.
 
- Ngoài ra, bạn nên nhớ là không được bỏ bữa sáng. Hãy ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng gồm: protein, chất xơ, chất béo lành mạnh, vitamin,... Bạn có thể uống ngũ cốc, ăn trái cây để vừa no lâu, và cũng rất tốt cho làn da.
 
- Buổi trưa hãy ăn vừa phải và cố gắng ăn ít vào bữa tối. Đặc biệt, tuyệt đối không ăn thêm bất cứ gì trước khi đi ngủ bởi rất dễ bị chuyển hóa và tích tụ thành mỡ thừa.
 

2. Cách giảm béo bắp tay hiệu quả bằng tập thể dục

 
- Nếu như chế độ dinh dưỡng ngăn cho mỡ thừa không tích tụ trên bắp tay thì các động tác thể dục giúp làm tan lớp mỡ đang “ngự trị” sẵn trên vùng da này. Nếu bạn không áp dụng các bài tập dưới đây, thì rất khó sở hữu cho mình một cánh tay thon gọn, vóc dáng mảnh dẻ.
 
- Có rất nhiều bài tập khác nhau như: tập tay không, tập với ghế hoặc tập tạ. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết như sau:
 

2.1 Bài tập tay không giảm mỡ bắp tay

 
- Với các bài tập dạng này, bạn không cần phải chuẩn bị dụng cụ gì cả. Chúng rất đơn giản và có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi để săn chắc cánh tay.
 
>> Động tác thứ nhất: Xoay tay
 
- Bạn đứng thẳng người, dang hai tay sang ngang song song với mặt đất. Sau đó, bạn xoay hai cánh tay theo chiều kim đồng hồ rồi đổi chiều và thực hiện tương tự. Kế tiếp bạn giữ cho bắp tay đứng yên, chỉ xoay phần khuỷu tay trở xuống là được. Tiếp tục động tác này và nghỉ.
 
- Với động tác này, bạn thực hiện 20 lần mỗi ngày, kiên trì thực hiện trong nhiều tuần để thấy sự khác biệt bạn nhé.
 
>> Động tác thứ 2: Đánh tay
 
- Với động tác đánh tay này, nếu bạn kiên trì thực hiện thì sẽ giúp giảm mỡ thừa rất hiệu quả, sở hữu cánh tay thon gọn, mảnh mai.
 
- Bạn đứng thẳng người, dang tay sang ngang song song với mặt đất, lòng bàn tay nắm lại thành nắm đấm, thực hiện đánh tay từ trước ra sau. Đổi ngược lại và tiếp tục thực hiện 10 lần là được.
 
Cách giảm béo bắp tay hiệu quả bằng tập thể dục
Cách giảm béo bắp tay hiệu quả bằng tập thể dục
 
 
- Tiếp theo, bạn lại đứng thẳng, hai tay dang ngang, lòng bàn tay duỗi ra. Đổi động tác, đánh tay lên cao rồi sau đó đưa thẳng về trước mặt rồi đưa sang ngang về lại tư thế ban đầu. Lặp lại loạt động tác này 10 lần rồi đừng lại. 
 
- Cuối cùng, đứng thẳng người, dang tay tay sang, gập khủy tay sao cho cẳng tay hướng lên trên, cánh tay và bắp tay hình thành góc vuông. Đưa bắp tay về phía trước mặt trong khi vẫn giữ nguyên tư thế vuông góc. Trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện khoảng 20 lần thì dừng lại.
 
- Với loại động tác đánh tay này, bạn thực hiện 2 lần vào sáng và tối để làm giảm mỡ ở bắp tay hiệu quả. 
 

2.2 Bài tập với ghế giảm mỡ thừa bắp tay

 
- Với một chiếc ghế thôi, bạn đã có thể thực hiện bài tập nhún người sau đây, thon gọn bắp tay nhanh chóng. Bạn cần chuẩn bị ghế cao khoảng 60cm và chắc chắn để bài tập diễn ra suôn sẻ và an toàn.
 
- Các thao tác như sau:
 
+ Bước 1:  Đứng xoay lưng lại, cách chiếc ghế dựng sẵn 90cm.
 
+ Bước 2:  Đặt hai tay lên mặt ghế, sao cho hai tay dang rộng bằng vai.
 
+ Bước 3: Từ từ hạ thấp thân người xuống tạo thành tư thế ngồi xổm, sao cho phần hông bằng với mặt ghế.
 
+ Bước 4: Tiếp tục hạ thấp thân người đến mức tối đa rồi từ từ nâng thân người lên trở về tư thế ở bước 3. 
 
+ Bước 5: Lặp lại bước 3 và bước 4 trong vòng 20 lần rồi quay trở lại tư thế ban đầu. 
 
- Bài tập này không chỉ giúp bạn lấy đi phần mỡ thừa tích tụ ở bắp tay mà còn mang đến tác động lên toàn cơ thể. Chăm chỉ thực hiện những động tác này hàng ngày, phần đùi, bụng sẽ trở nên thon gọn hơn. Từ đó, bạn sẽ có một vóc dáng săn chắc, không còn nhão nhoẹt và tích tụ mỡ thừa nữa. 
 

3. Các bài massage giảm mỡ bắp tay ai cũng áp dụng được

 
- Một cách giảm mỡ bắp tay cũng được rất nhiều người áp dụng đó chính là massage. Bởi chúng vừa đơn giản, dễ làm, mà cũng mang lại hiệu quả khá tốt. Bạn có thể thực hiện theo các thao tác như sau:
 
Các bài massage giảm mỡ bắp tay ai cũng áp dụng được
Các bài massage giảm mỡ bắp tay ai cũng áp dụng được
 
 
+ Bạn đứng hoặc ngồi, đưa bàn tay nắm chặt lấy bắp tay, co các ngón tay lại dùng đầu ngón tay miết và kéo mặt trong bắp tay cụ thể là khu vực dưới nách kéo dài tới trên cùi chỏ. Lặp lại động tác này nhiều lần để giảm mỡ bắp tay.
 
+ Kế tiếp bạn dùng các đầu tiếp xúc với nách. Ngón tay cái để ở phần trước nách, trong khi đó các đầu ngón tay còn lại ấn nhẹ vào phần sau nách. Tiếp tục lặp lại động tác này nhiều lần để tăng cường hiệu quả tác động.
 
+ Dùng cả bàn tay miết nhẹ phần da từ cùi chỏ hướng lên và cả mặt trên và mặt dưới để làm tan mỡ bắp tay đều đặn. Lặp lại nhiều lần và kết thúc quá trình massage.
 
- Trước khi thực hiện các động tác trên, bạn có thể bôi sữa dưỡng thể, dầu ô liu hoặc dầu dừa hay kem tan mỡ để việc massage suôn sẻ và đạt kết quả tốt hơn.
 
- Các động tác này có thể thực hiện bất cứ lúc nào trong ngày nếu bạn có thời gian rảnh. Hãy áp dụng thường xuyên để thấy sự thay đổi bất ngờ. Phương pháp này không chỉ thon gọn bắp tay mà còn giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn nữa đó. Hãy thử ngay.
 

4. Cách giảm mỡ bắp tay bằng hỗn hợp gừng muối và ngải cứu

 
- Tổ hợp bao gồm muối, gừng, ngải cứu mang đến tác dụng rất thần kỳ trong việc giảm mỡ bắp tay. Muối không chỉ mang tới khả năng sát khuẩn cao, chúng còn tỏa ra nhiệt lượng thích hợp, làm tan mỡ dưới da, khiến chúng hóa lỏng. Bên cạnh đó, ngải cứu và gừng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp quá trình mỡ bay hơi, đào thải ra ngoài cơ thể nhanh chóng hơn.
 
- Cách tiến hành như sau: 
 
+ Bạn rửa sạch gừng và ngải cứu, giã nhỏ rồi rang cùng với muối biển.
 
+ Đổ hỗn hợp này ra túi vải xô hoặc khăn và tiến hành chườm trên bắp tay.
 
Cách giảm mỡ bắp tay bằng hỗn hợp gừng muối và ngải cứu
Cách giảm mỡ bắp tay bằng hỗn hợp gừng muối và ngải cứu
 
+ Vừa chườm vừa di chuyển để mang đến công dụng đồng đều cho cả bắp tay.
 
+ Kết hợp massage để hiệu quả giảm mỡ tốt hơn cho đến khi hỗn hợp hết nóng.
 
+ Làm sạch làn da bắp tay và lau khô.
 
- Bạn có thể rang hỗn hợp cho nóng lại và thực hiện theo các bước trên 2-3 lần. Trường hợp bạn muốn đơn giản thì có thể chỉ rang mỗi muối và lặp lại các thao tác trên cũng mang đến hiệu quả nữa đó. Áp dụng ngay nhé!
 
- Tuy nhiên, đừng chườm muối quá nóng có thể khiến làn bị tổn thương. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn muối biển tinh khiết tránh kích ứng và không chườm lên cánh tay có vết thương hở. Mỗi tuần nên chườm từ 3 đến 4 lần/tuần để thấy sự thay đổi rõ rệt. 
 

5. Cách làm tan mỡ bắp tay bằng gen giảm béo

 
- Không chỉ riêng phần bụng, bắp tay cũng có thể sử dụng các loại gen giảm béo để làm tan mỡ thừa, thon gọn và săn chắc da.
 
- Ngoài ra, các loại gen cũng có thể định hình dáng bắp tay nhờ khả năng ôm chặt. Vì vậy, bạn có thể giảm được lượng mỡ như mong muốn để đạt được số đo bắp tay theo ý định.
 
- Thêm nữa, trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều các sản phẩm gen khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mua và áp dụng cách giảm béo bắp tay này. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo để lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng và không gây hại cho làn da để đảm bảo an toàn nhé!
 
- Tuy nhiên, để phương pháp này mang lại hiệu quả bạn nên kết hợp cùng các bài tập đã được đề cập đến bên trên và ăn uống điều độ. 
 
- Ngoài gen nịt bắp tay thì bạn cũng có thể tham khảo thêm miếng dán giảm mỡ cũng đang khá “hot” được chị em quan tâm tìm hiểu thời gian gần đây.
 
Cách làm tan mỡ bắp tay bằng gen giảm béo
Cách làm tan mỡ bắp tay bằng gen giảm béo
 

6. Cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng bằng thẩm mỹ

 
- Những phương pháp làm giảm mỡ bắp tay trên đây tuy mang lại hiệu quả nhưng cần kiên trì trong thời gian mới mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó, việc giảm béo bắp tay có đạt được như mong muốn hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Vậy có cách nào vừa loại bỏ được chất béo dư thừa ở khu vực da này mà lại cho hiệu quả nhanh chóng?
 
- Câu trả lời là hoàn toàn có. Đó chính là công nghệ thẩm mỹ. Nghe đến việc giảm béo bằng thẩm mỹ là nhiều người lại cảm thấy lo sợ rằng phải tác động dao kéo, gây đau, gây chảy máu. Thực tế có rất nhiều công nghệ giảm béo ở bắp tay hạn chế xâm lấn, không cần phải nghỉ dưỡng. Một trong những công nghệ được ứng dụng rộng rãi nhất chính là tiêm tan mỡ bắp tay tại Dr. Huệ Clinic & Spa.
 
- Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng tích tụ mỡ, sau đó lên phác đồ điều trị bao gồm: số lần tiêm, liều lượng hoạt chất tiêm tan mỡ, thời gian tiêm. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn về cách thực hiện cũng như hiệu quả sau từng lần trị liệu cho bạn. Một khi bạn đồng ý mới tiến hành theo liệu trình.
 
- Quá trình thực hiện vô cùng đơn giản, bác sĩ chỉ tiêm vào khu vực bắp tay cần giảm béo một lượng hoạt chất nhất định. Hoạt chất này nhanh chóng tiếp xúc với vùng mỡ hình thành bên trong bắp tay. Chúng gây tác động, phân tách liên kết các tế bào mỡ, khiến chúng tan rã ra và hóa lỏng rồi đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên.
 
- Quá trình này không tác động gì đến các vùng da xung quanh nên hạn chế thấp nhất tác dụng phụ. Không có tác động dao kéo nên không chảy máu, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng, hạn chế xâm lấn. 
 
Cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng bằng thẩm mỹ
Cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng bằng thẩm mỹ
 
- Hoạt chất tan mỡ được Dr. Huệ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. Thành phần đạt chuẩn y khoa, không gây kích ứng, dị ứng cho cơ thể nên bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn.
 
- Ngay từ tên gọi, tiêm tan mỡ cho thấy việc chỉ dùng kim tiêm để tác động đến vùng cần giảm béo. Vì vậy, ngoài bắp tay phương pháp này còn tiếp cận đến những khu vực khó, đặc biệt là cằm. Nên bạn hoàn toàn cho thể làm giảm nọng bằng phương pháp này.
 
- Quá trình dưỡng chất có trong thuốc làm tan mỡ tiếp cận vùng da cần giảm béo trực tiếp, rất nhanh chóng, thúc đẩy sự hoạt động của lớp tế bào mỡ này, khiến chúng dễ dàng hóa lỏng. Vì vậy, bạn dễ dàng thấy được hiệu quả chỉ sau lần đầu tiên trị liệu.
 
- Ngoài ra, Dr. Huệ Clinic & Spa còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, trực tiếp tiến hành tiêm và theo dõi tiến trình giảm mỡ bắp tay sát sao nên bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại trung tâm.
 
- Trên đây là các cách làm giảm mỡ giảm béo bắp tay hiệu quả, nhanh chóng. Để đạt được mong muốn, bạn cần phải kiên trì, áp dụng thường xuyên và kết hợp nhiều phương pháp.
 
- Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hoặc đang có nhu cầu tiêm tan mỡ bắp tay thì hãy liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic & Spa thăm khám và tư vấn ngay lập tức.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG