[Top 3] Kem giảm mỡ nọng cằm được sử dụng phổ biến nhất

[TOP 3] Kem tan mỡ nọng cằm nổi bật trên thị trường hiện nay

[TOP 3] Kem tan mỡ nọng cằm nổi bật trên thị trường hiện nay

- Ngoài các phương pháp cân đối chế độ dinh dưỡng, kỹ thuật thẩm mỹ, nhiều người lựa chọn kem tan mỡ nọng cằm để khắc phục khuyết điểm trên gương mặt.
 
- Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được đúng sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả. Cùng điểm qua một vài loại kem tan mỡ nọng cằm nổi bật dưới đây để tìm được cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
 

1. Kem tan mỡ nọng cằm India Esthe

 
- Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm kem tan mỡ nọng cằm đến từ Nhật Bản thì không thể bỏ qua India Esthe. Sản phẩm được biết đến là một trong những loại kem làm tan mỡ nọng cằm hiệu quả nhờ thành phần chính từ tiêu đỏ, gừng, tảo biển hay tinh dầu ớt.
 
- Với cơ chế sử dụng nhiệt độ để làm tan mỡ, khi bôi sản phẩm này lên da, kem sẽ sản sinh ra nhiệt độ, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa tại khu vực cằm. Từ đó, mỡ sẽ được phân hủy và đào thải qua đường bài tiết như: mồ hôi hoặc nước tiểu.
 
- Đồng thời, loại kem này cũng ngăn chặn quá trình hấp thu thêm mỡ thừa qua đường ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, duy trì kết quả dài lâu.
 
- Ngoài ra, sản phẩm này cũng giúp tẩy tế bào chết tích tụ trên da, mang đến khả năng kích thích quá trình tuần hoàn máu, cho da tươi sáng, mịn màng. 
 
Kem tan mỡ nọng cằm India Esthe
Kem tan mỡ nọng cằm India Esthe
 
- India Esthe sẽ mang đến một vùng cằm thon gọn, cho gương mặt Vline thêm thon thả mà không cần đến tác động của dao kéo phẫu thuật. 
 
- Bên cạnh đó, làn da trở nên săn chắc, mịn màng, giúp giảm thiểu và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn. 
 
- Bạn có thể sử dụng kem tan mỡ nọng cằm này vào vùng mặt hay các khu vực khác có tích tụ mỡ thừa trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, hông, mông, đùi, đều mang lại kết quả tương tự.
 
- Về thời gian phát huy hiệu quả, nhà sản xuất cho biết sau khoảng 1 tháng sử dụng, lượng mỡ thừa được loại bỏ, bạn có thể giảm được 4 – 7 inches trên gương mặt. Tuy nhiên mức độ này còn tuỳ thuộc vào tình trạng mỡ thừa và nọng cằm của mỗi người.
 
- Chị em sau sinh có thể sở hữu dáng mặt thon gọn Vline sau từ 1 – 2 tháng tuỳ vào cơ địa đáp ứng. Do sau sinh mỡ thừa tích tụ nhiều hơn bình thường.
 
- Sản phẩm có thể sử dụng được trong trường hợp đang cho con bú nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn.
 

2. Kem tan mỡ nọng cằm Sana 

 
- Kem tan mỡ nọng cằm Sana có xuất xứ từ Nhật với kết cấu dạng gel. Sản phẩm được tổng hợp từ những tinh chất thiên nhiên đảm bảo lành tính như: muối, mật ong, dầu bạch đàn, rễ gừng,... Trong đó, đáng chú ý là thành phần chiết xuất rễ gừng giúp tạo nhiệt nhằm đốt cháy mỡ thừa hiệu quả vùng nọng cằm, lấy lại được khuôn mặt thon gọn.
 
- Ngoài ra, dầu bạch đàn có trong sản phẩm mang đến khả năng giúp làn da săn chắc, giữ được độ đàn hồi, không bị nhăn nheo sau khi giảm mỡ.
 
- Bên cạnh đó, với sự góp mặt của muối, sản phẩm này giúp nhẹ nhàng trên da để loại bỏ các tế bào da chết, giúp da mặt luôn được sạch sẽ, khô thoáng.
 
- Cuối cùng là mật ong với công dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ.
Kem tan mỡ nọng cằm Sana
Kem tan mỡ nọng cằm Sana 
 
- Công dụng của kem tan mỡ nọng cằm Sana cụ thể như sau:
 
+ Loại bỏ mỡ thừa ở vùng nọng cằm, vùng quai hàm cho đường nét V-line thanh thoát.
 
+ Có thể loại bỏ các mô mỡ thừa khác không đáng có trên khuôn mặt.
 
+ Làm tan mỡ nhưng không khiến da nhăn nheo mà còn trở nên săn chắc, tự nhiên.
 
+ Loại bỏ tế bào chết cho da thoáng, mịn màng và tươi sáng hơn.
 
- Loại kem làm tan mỡ nọng cằm này được đánh giá là an toàn cho cả những vùng da nhạy cảm. 
 

3. Kem tan mỡ nọng cằm Skin Aec Slimming White Cream

 
- Nếu bạn muốn tìm cho mình một loại kem tan mỡ nọng cằm kết hợp làm trắng da thì có thể tham khảo Skin Aec Slimming White Cream. Sản phẩm này chứa các hoạt chất mang đến công dụng tuyệt vời trong việc làm tan mỡ nọng cằm như sau:
 
+ Hoạt chất X50 Silhouette được biết đến với hiệu quả hạn chế quá trình tổng hợp và hình thành mô mỡ, giúp mỡ bớt tích tụ trên vùng quai hàm, nọng cằm.
 
+ Dầu hạt táo mang đến công dụng cho làn da thêm mịn màng và săn chắc không bị chảy xệ sau khi làm tan mỡ.
 
Vitamin B3 giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.
Kem tan mỡ nọng cằm Skin Aec Slimming White Cream
Kem tan mỡ nọng cằm Skin Aec Slimming White Cream
 
Đặc biệt với công nghệ sản xuất hiện đại, các hoạt chất này sẽ thẩm thấu vào bên trong da, đến trực tiếp các mô mỡ, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả theo cơ chế tự nhiên. Giúp bạn giảm béo mỡ mặt mà không bị mất nước hay phải kiểm soát chế độ ăn uống nghiêm ngặt.
 
- Khi sử dụng kem tan mỡ nọng cằm Skin Aec Slimming White Cream bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt:
 
+ Các mô mỡ mới không còn hình thành trên vùng quai hàm.
 
+ Loại bỏ mỡ thừa ở vùng nọng cằm, cho đường quai hàm sắc nét.
 
+ Da săn chắc, không còn chùng nhão, chảy xệ.
 
+ Da đều màu và tươi sáng hơn trông thấy.
 
- Sản phẩm được sản xuất với các nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.  
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG