[Tất Cả] Các vấn đề về Tiêm tan mỡ nọng cằm mà bạn cần biết

[Tất Cả] Các vấn đề về Tiêm tan mỡ nọng cằm mà bạn cần biết

- Gương mặt sẽ trở nên kém thon gọn và già nua đi trông thấy nếu sở hữu mỡ nọng cằm. Vậy liệu pháp nào có thể cải thiện tình trạng này một cách nhanh chóng giúp lấy lại đường cằm sắc sảo? Đó chính là tiêm tan mỡ nọng cằm.
 
- Nếu bạn còn cảm thấy xa lạ về phương pháp này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ mang đến tất cả các vấn đề xoay xung quanh tiêm tan mỡ nọng cằm mà bạn đang thắc mắc. Đừng bỏ lỡ nhé!
 
>>>> Xem thêm
 
 
 
3. Tiêm tan mỡ bụng là gì có ảnh hưởng tới sức khỏe không?
 

1. Tiêm tan mỡ nọng cằm là gì?

 
- Bước vào giai đoạn lão hóa sau 30 tuổi, mỡ ở dưới cằm tích tụ nhiều hay còn được gọi là nọng cằm. Nó khiến gương mặt không còn giữ được nét thanh thoát, gọn gàng. Phần nào khiến ngoại hình trở nên già nua, là sự tự ti của rất nhiều chị em phụ nữ.
 
- Nguyên nhân gây ra nọng cằm chủ yếu là do quá trình lão hóa khiến độ đàn hồi trong da dần mất đi, chảy xệ và tạo thành phần da thừa tích tụ ở vùng cằm.
 
- Ngoài ra, các yếu tố như: cân nặng tăng nhanh, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá,... cũng gia tăng việc hình thành nọng cằm ngấn mỡ trên gương mặt.
 
Tiêm tan mỡ nọng cằm là gì?
Tiêm tan mỡ nọng cằm là gì?
 
- Mặc dù nọng cằm không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng chúng lại khiến nhiều người tự ti vì gây mất thẩm mỹ. 
 
- Đó cũng chính là lý do nhiều người tìm kiếm các phương pháp xóa tan lớp mỡ nọng cằm này. Trong đó có phương pháp tiêm tan mỡ nọng cằm. 
 
- Cách tiêm tan mỡ nọng cằm vô cùng đơn giản. Đây là kỹ thuật đưa thuốc làm tan mỡ vào bên trong vùng cằm chứa nọng mỡ. Loại thuốc này sẽ giúp phá vỡ cấu trúc của các mô mỡ, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mô mỡ thành năng lượng và đào thải ra khỏi cơ thể.
 
Làn da trở nên săn chắc và đàn hồi. Từ đó, ngấn mỡ nọng cằm sẽ không còn nữa, mang lại gương mặt cằm thon gọn, thanh tú hơn. 
 

2. Tiêm tan mỡ nọng cằm có nguy hiểm có hại không?

 
- Rất nhiều người tin tưởng lựa chọn phương pháp tiêm tan mỡ nọng cằm. Bởi liệu trình này không cần phải đụng chạm dao kéo, không xâm lấn hay chảy máu. Bên cạnh đó, thời gian thực hiện nhanh chóng và không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.
 
- Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều người thắc mắc có nên tiêm tan mỡ nọng cằm không, có nguy hiểm gì hay không. Bởi mặc dù đây là kỹ thuật đơn giản nhưng yêu cầu tính chính xác vô cùng cao.
 
- Người thực hiện phải là bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm để tiêm vào đến đúng độ sâu - nơi tồn tại của lớp mỡ cần được loại bỏ. Từ đó, thuốc mới phát huy được công dụng của mình.
 
- Trường hợp tiêm sai lớp có thể dẫn tới biến chứng nguy hiểm như: sưng, đau hoặc hoại tử. 
 
Tiêm tan mỡ nọng cằm có nguy hiểm có hại không?
Tiêm tan mỡ nọng cằm có nguy hiểm có hại không?
 
- Bên cạnh đó, bác sĩ cũng là người xác định liều lượng thuốc phù hợp đưa vào da để đạt được hiệu quả tốt nhất.
 
- Ngoài ra, chất lượng của thuốc tan mỡ cũng quyết định rất nhiều đến hiệu quả của liệu trình này. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ uy tín, sử dụng sản phẩm chính hãng cũng rất quan trọng.
 
- Nói tóm lại, tiêm tan mỡ nọng cằm có hại hay không còn phụ thuộc vào việc bạn thực hiện liệu trình ở đâu, do ai tiến hành. Nếu đảm bảo được 2 vấn đề này thì bạn không cần lo lắng, vì đây là một kỹ thuật ít biến chứng, tương đối an toàn.
 

3. Tiêm tan mỡ nọng cằm bao lâu có tác dụng giữ được bao lâu?

 
- Liên quan đến vấn đề tiêm tan mỡ nọng cằm bao lâu có tác dụng, giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng mỡ thừa cùng với chế độ chăm sóc sau liệu trình.
 
- Nếu lượng mỡ tích tụ tại phần nọng cằm của bạn không quá nhiều, mới hình thành thì chỉ vài ngày là đã thấy sự thay đổi.
 
- Trường hợp nọng cằm chứa nhiều mỡ thừa, lâu năm thì phải 2-3 tuần sau bạn mới thấy được kết quả.
 
Tiêm tan mỡ nọng cằm bao lâu có tác dụng giữ được bao lâu?
Tiêm tan mỡ nọng cằm bao lâu có tác dụng giữ được bao lâu?
 
- Tốt hơn hết, hãy đến trực tiếp Dr. Huệ để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác hơn.
 
- Bên cạnh đó, nếu bạn biết cách chăm sóc, kết hợp ăn kiêng hợp lý, không bổ sung thực phẩm nhiều dầu mỡ, có thể tích tụ mỡ thừa thì việc giữ được kết quả sau liệu trình sẽ duy trì lâu dài hơn.
 

4. Tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu?

 
- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều spa, cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm tan mỡ nọng cằm, với nhiều mức giá khác nhau dao động từ 1-2 triệu đến 9-10 triệu/lần tiêm. 
 
- Tại sao lại có sự chênh lệch này? Chủ yếu là do chất lượng thuốc tiêm tan mỡ nọng cằm cũng như tay nghề của bác sĩ, độ uy tín của địa chỉ thực hiện.
 
- Tuy nhiên, theo mặt bằng chung, bạn không nên lựa chọn những nơi tiến hành liệu trình chỉ với giá vài trăm, 1-2 triệu. Bởi với những nơi này, rất khó để kiểm chứng độ an toàn. 
 
- Thay vào đó, hãy lựa chọn cơ sở da liễu có bác sĩ, sử dụng thuốc tan mỡ nọng cằm có nguồn gốc chính hãng, chất lượng. 
 
Tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu?
Tiêm tan mỡ nọng cằm giá bao nhiêu?
 
- Tại Dr. Huệ, nếu muốn tiêm tan mỡ nọng cằm, bạn chỉ cần phải bỏ ra 7 triệu đồng/lần tiêm sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng, cam kết không biến chứng. Ngoài ra, bạn sẽ được bác sĩ da liễu với hơn 15 năm kinh nghiệm, trực tiếp tiêm với thao tác chính xác, nhanh gọn.
 
- Với những thông tin review tiêm tan mỡ nọng cằm trên đây, hy vọng bạn đã hiểu thêm về dịch vụ này. Nếu muốn tiến hành, đừng quên liên hệ ngay để được bác sĩ tại Dr. Huệ tư vấn kỹ càng hơn.
0989.103.202
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG